รีวิว 4 MiX​ OiL ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณค่าสารสกัดจากธรรมชาติ

    สวัสดีค่ะ..วันนี้กวางจะขอมาพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพกันสักหน่อย เพราะตอนนี้กระแสรักสุขภาพกำลังมาแรง เพราะสังคมยุคปัจจุบันต้องแข่งขันกันสูงขึ้นเรื่อยๆ ทำให้มีความเครียด ความกดดันเยอะขึ้น และบางอย่างก็เป็นปัญหาลุกลามมาถึงสุขภาพทั้งกายและใจ อย่างตัวกวางเองอายุ 34 ก็ถือว่าเข้าสู่วัยกลางคน แต่กวางมีปัญหาคือ นอนหลับยาก เพราะวันๆมีเรื่องให้ต้องคิดมากมาย ทั้งเรื่องงานและครอบครัว ทำให้ร่างกายไม่สดชื่น ระหว่างวันก็หาวตลอดๆ หาวจนน้ำตาไหล หาวจนปวดหัว และเกิดความเครียดได้ง่ายกว่าปกติ
  ตอนแรกคิดว่าอาการนอนหลับยากนี้เป็นเฉพาะผู้สูงอายุ แล้วอาการเหล่านี้เกิดกับเราได้อย่างไร แล้วจะมีวิธีแก้ไขไหม และในที่สุดกวางก็ได้เจอตัวช่วยดีๆที่จะช่วยกวางในเรื่องนี้ เป็นสิ่งที่สกัดมาจากธรรมชาติ จึงเชื่อมั่นได้เรื่องความปลอดภัย เรามาทำความรู้จักผลิตภัณฑ์ดีๆนี้ไปพร้อมๆกันค่ะ
     และนี่คือโฉมหน้าผลิตภัณฑ์ในวันนี้
วันนี้กวางจะมารีวิวโฟร์มิกซ์ออย 4 Mixoil น้ำมันธรรมชาติสกัดเย็น 4 ชนิด เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มีสารสกัดจากวัตถุดิบจากธรรมชาติรวมกันถึง 4 ชนิด ได้แก่ น้ำมันรำข้าว,น้ำมันงาขี้ม่อน , น้ำมันกระเทียม, น้ำมันมะพร้าว 
ซึ่งวัตถุดิบแต่ละตัวนั้นก็มีประโยชน์มากมาย ดังนี้ค่ะ
1.น้ำมันรำข้าว ช่วยป้องกันโรคไขมันอุดตันในเส้นเลือด ช่วยบำรุงระบบประสาทและสมอง ช่วยป้องกันโรคมะเร็ง ช่วยคงความอ่อนเยาว์ ช่วยบำรุงสายตา ทำให้เล็บและผมแข็งแรง ป้องกันโรคเบาหวาน และเสริมสร้างกล้ามเนื้อ

2.น้ำมันงาขี้ม่อน มีคุณค่าทางอาหารสูงและอุดมไปด้วยกรดไขมันไม่อิ่มตัว โดยเฉพาะโอเมก้า 3 และสารประกอบอื่น ๆ ที่คาดว่ามีคุณสมบัติต้านการอักเสบ บรรเทาอาการแพ้ ลดอาการบวม และมีฤทธิ์ทางชีวภาพต่อการทำงานของระบบต่าง ๆ ภายในร่างกาย เชื่อกันว่างาขี้ม่อนมีสรรพคุณช่วยต้านโรคได้หลากหลายชนิด เช่น โรคจมูกอักเสบจากภูมิแพ้ โรคหอบหืด แผลร้อนใน อาหารเป็นพิษ เป็นต้น

3.น้ำมันกระเทียม ช่วยลดไขมันความเสี่ยงโรคหัวใจ ช่วยบรรเทาอาการหวัด ช่วยลดความเสี่ยงโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ ลดอาการแน่นท้องจุกเสียด ช่วยรักษากลากเกลื้อนที่เกิดจากเชื้อรา ลดอาการคัน ลดพิษแมลงสัตว์กัดต่อย

4.น้ำมันมะพร้าว ช่วยบำรุงผิวและผมให้ชุ่มชื่นแข็งแรง ช่วยรักษาโรคทางผิวหนังได้ เช่นโรคสะเก็ดเงิน และช่วยลดความอ้วนเพราะทานแล้วช่วยให้อิ่มนานและยังเร่งระบบเผาผลาญในร่างกายได้อีกด้วย
   ซึ่งวัตถุดิบทั้ง 4 นี้เป็นที่ยอมรับในเรื่องของการทานเพื่อดูแลสุขภาพ จึงพิเศษสุดๆที่ของมีประโยชน์ทั้ง 4 มารวมอยู่ในโฟร์มิกซ์ออยแค่ขวดนี้ขวดเดียวค่ะ
    โดยรวมสรรพคุณของน้ำมันธรรมชาติ 4 ชนิดนี้ ที่รวมอยู่ใน 4MixOiL ที่คุณจะได้รับ อาทิเช่น ช่วยให้หลับลึก หลับสบาย , ลดความดัน , ลดคอเลสเตอรอล , อีกทั้งยังช่วยระบบการไหลเวียนเลือดปรับสมดุลในร่างกายให้ทำงานปกติ และเป็นวิตามินที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ช่วยบำรุงสุขภาพ จึงเหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย ค่ะ
     4mixOil มาในรูปแบบของแคปซูลทรงกลมวงรีสีทองใสบรรจุมาในขวดแก้วสีชา มีฝาหมุนสีขาวเปิด-ปิด ข้างในบรรจุแคปซูลไว้ถึง 60 แคปซูล และมีซองกันชื้นอยู่ในขวดเรียบร้อยค่ะ ตัวแคปซูลนี้มีลักษณะเป็นเจลาติน มีความยืดหยุ่น มีลักษณะคล้ายน้ำมันตับปลา และข้างในก็บรรจุน้ำมัน 4 สหาย นั่นเองค่ะ โดยผลิตภัณฑ์ 4mixOil ไม่ได้มีแค่แบบขวดแก้วนะคะ ยังมีรูปแบบขวดพลาสติกและแบบซองด้วยค่ะ
     ในเรื่องของกลิ่นนั้นจะเป็นกลิ่นกระเทียมนำค่ะ แต่ไม่ถึงกับแรงมาก ขนาดของเม็ดก็ไม่ใหญ่จนเกินไปความยาวประมาณ 1  ซม. ค่ะ
   วิธีการรับประทานคือ รับประทาน วันละ 2 ครั้ง ครั้งละ 1 แคปซูล หรือจะทาน วันละ 3 ครั้ง หลังอาหาร ครั้งละ 2 แคปซูล ก็ได้ เพื่อประโยชน์สูงสุดของร่างกายค่ะ
คำเตือน : สตรีมีครรภ์ ไม่ควรรับประทาน
ควรรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสม
🥥🥥🥥🌾🌾🌾🌰🌰🌰
     ความรู้สึกหลังได้รับประทาน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร 4 Mixoil คือหลังทานอย่างต่อเนื่องรู้สึกได้เลยว่าหลับง่ายขึ้น หลับสนิท หลับยาวถึงเช้า ตื่นขึ้นมาไม่เหนื่อย ไม่เพลีย ระหว่างวันก็ไม่ง่วง ไม่หาว ไม่เพลีย คงเพราะร่างกายเราได้พักผ่อนเต็มที่นั่นเองค่ะ และอีกเรื่องที่กวางรู้สึกได้คือผิวกายมีความนุ่มลื่นขึ้นค่ะ ปกติกวางเป็นคนผิวแห้งกร้าน แต่พอทาน 4 Mix Oil รู้สึกผิวนุ่มลื่นน่าสัมผัสขึ้นค่ะ
    สำหรับใครที่สนใจอยากทดลองทาน สามารถเข้าไปติดตามข้อมูล และข่าวสาร ได้ที่
FB :  https://www.facebook.com/pg/Suparposodherbal
หรือ
FB :  https://www.facebook.com/4mixoil
และช่องทางการจัดจำหน่าย
4 Mix Oil ขวดแก้วสีชา จำหน่ายที่ Watson ทุกสาขา
4 Mix Oil ขวดพลาสติก จำหน่ายที่ TVD momo
4 Mix Oil แบบซอง จำหน่ายที่ 7-11 Extra , CJ Express , Family mart , Saha Lawson , 24Shopping
 ใครชอบแบบไหนสะดวกอย่างไร ก็ไปหาซื้อได้ง่ายมากๆค่ะ
    อย่าลืมนะคะ ใครที่มีปัญหาหลับยาก ความดันสูง ร่างกายไม่กระปรี้กระเปร่า ลองให้ผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติอย่างโฟร์มิกซ์ออย 4MixOil ช่วยดูแลสุขภาพ เพราะสุขภาพดีคือจุดเริ่มต้นของสิ่งดีๆในชีวิตที่จะตามมาค่ะ สวัสดีค่ะ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ

รีวิว ปัญหาผิวหนังจะหมดไป เมื่อใช้สบู่อาเซปโซ สูตรไฮจินิค เฟรช (Asepso Hygienic Fresh)​