Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ


     สวัสดีค่ะ วันนี้ขอมาแชร์ไอเทมคู่ใจแม่บ้านมือโปร ไอเทมที่ต้องมีทุกบ้าน นั่นคือ น้ำยาล้างจานค่ะ สำหรับกวางการเลือกใช้น้ำยาล้างจานซักยี่ห้อ กวางค่อนข้างให้ความสำคัญมากๆ เพราะเราห่วงใยสุขภาพของคนในครอบครัว แล้วกวางก็ได้เจอ กับผลิตภัณฑ์ล้างจานในแบบที่กวางต้องการ นั่นคือ ผลิตภัณฑ์ล้างจาน Dr.KEEEN Bio Dishwashing Liquid ค่ะ

จริงๆ กวางใช้ผลิตภัณฑ์ของ Dr.KEEEN อยู่แล้วค่ะ ทั้งผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นห้องน้ำ และ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องครัว 

    ในส่วนของ ผลิตภัณฑ์ล้างจาน Dr.KEEEN Bio Dishwashing liquid เป็นผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุด เป็นผลิตภัณฑ์ล้างจานสูตรไบโอ ที่มีส่วนผสมสารทำความสะอาดมาจากธรรมชาติ พร้อมเอนไซม์ KEEENOZYME ที่สามารถขจัดคราบมันและสิ่งสกปรกที่ติดบนภาชนะและอุปกรณ์เครื่องครัวต่างๆ


     และอีกจุดเด่นที่ไม่พูดถึงไม่ได้ของ Dr.KEEEN Bio Dishwashing คือ กวางใช้แล้วรู้สึกว่าไม่กัดมือ มือกวางไม่ลอกเลยค่ะทุกคนน แม่บ้านแบบเราถูกใจสิ่งนี้มากค่ะ

   Dr.KEEEN Bio Dishwashing Liquid บรรจุมาในถุงชนิดเติม ในปริมาณ 1000 มล. มีฝาหมุนเปิด-ปิดใช้งานสะดวกมาก ผลิตภัณฑ์สีส้มใสกลิ่นหอมส้มแมนดาริน ช่วยกลบกลิ่นคาว กลิ่นอาหารได้ดีมากค่ะ 


     Dr.KEEEN Bio Dishwashing Liquid นั้นนอกจากกลิ่นหอมแล้ว ยังให้ฟองที่นุ่มละเอียด ล้างจานแบบเพลินๆ แล้วฟองก็ล้างออกง่าย ไม่ลื่นติดจาน สามารถล้างเครื่องครัวได้หลายชนิด ถ้วย,ชาม,แก้ว,จาน,กล่องพลาสติก ล้างออกง่าย จานชามสะอาด กลิ่นหอม





     ใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ล้างจานกลิ่นหอม สามารถขจัดคราบมัน คราบอาหาร ล้างจาน ไม่รังแกมือ กวางแนะนำเลยค่ะ กับ Dr.KEEEN Bio Dishwashing Liquid ผลิตภัณฑ์ล้างจานสูตรไบโอ ครบจริงๆ ค่ะ

ช่องทางจำหน่ายและข้อมูลเพิ่มเติม

Website :
 


Line OA : @SukSmo.official



 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

รีวิว ปัญหาผิวหนังจะหมดไป เมื่อใช้สบู่อาเซปโซ สูตรไฮจินิค เฟรช (Asepso Hygienic Fresh)​