รีวิว บะหมี่คัพนิชชิน รสอาหารทะเล

สวัสดีค่า วันนี้จะขอมารีวิวแนวของกินกันสักหน่อย คือแบบช่วงนี้กระเป๋าแบน เลยต้องกินมาม่าประทังชีวิต วันนี้กวางเลยถือโอกาสมารีวิวมาม่า ของนิชชิน ซึ่งมาในรูปแบบ CUP NOODLE บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปชนิดถ้วยรสอาหารทะเล ซึ่งมี 2 สูตรด้วยกัน นั่นก็คือ
🍜บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปรสอาหารทะเล
🍜บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปรสอาหารทะเลสูตรเผ็ด
    ด้วยรูปแบบแพ็คเกจทำออกมาเป็นรูปการ์ตูนเด็กชายโดดเด่นมาก แต่ต้องสังเกตให้ดีนิดนึง เพราะบะหมี่คัพ 2 สูตรนี้จะต่างกันที่รสชาติ ก็คือ ถ้วยสีฟ้าเป็นรสอาหารทะเลธรรมดาที่เด็กๆทานได้ ส่วนถ้วยสีเขียวเป็นรสอาหารทะเลสูตรเผ็ดที่เหมาะสำหรับผู้ใหญ่ที่ชอบรสจัดจ้านค่ะ คุณพ่อคุณแม่อย่าเผลอหยิบผิดถ้วยให้ลูกๆล่ะมีหวังได้เสียน้ำตากันแน่นอน 😂😂😂
      บะหมี่คัพทั้ง 2 สูตรนี้ จะมีข้อมูลภาษาไทยบอกไว้ เกี่ยวกับส่วนผสม ,วิธีการปรุง พร้อมทั้งข้อมูลด้านอื่นๆ และก็มีข้อมูลสำหรับผู้แพ้อาหารคือ จะมีแป้งสาลี, นมผง, งา, ไข่, ปลา, หอย, ผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองและผลิตภัณฑ์จากนม บอกไว้อย่างชัดเจนค่ะ และ CUP NOODLE ทั้ง 2 สูตร จะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวคือเขาจะใส่ซองน้ำมันปรุงรสไว้ข้างนอกถ้วยบะหมี่ด้วยค่ะ และข้างในถ้วยนั้นเขาก็จะผสมเครื่องปรุงพร้อมเครื่องเคียงต่างๆกับเส้นบะหมี่เลย คือสะดวกไม่ต้องฉีกซองเครื่องปรุง กดน้ำร้อนใส่ รอทานได้เลยค่ะ (แต่เค้าไม่มีส้อมให้นะค่ะ เราอาจต้องหาส้อมเองที่บ้าน 😁😁)
     สำหรับวิธีปรุงเพื่อรับประทานก็ง่ายมากๆ แค่เพียง 1. ต้มน้ำให้เดือดจากนั้นเปิดฝาเทน้ำร้อนลงไปรอ 3 นาที
2. เปิดฝาถ้วยเติม ซอสเครื่องปรุง และซุปแล้วคนให้เข้ากัน
3. พร้อมรับประทาน

     และวันนี้กวางก็จะขอครีเอทเมนูจาก บะหมี่คัพของ nissin รส seafood กันสักหน่อย ซึ่งเมนูที่ว่านั้นก็คือ "นิชชิน ซีฟู้ด ลาวา ซีส" โดยมีส่วนประกอบดังนี้ค่ะ
 1.บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปรสอาหารทะเล 1 ถ้วย  (กวางใช้สูตรเผ็ดค่ะ)
2.ซีฟู้ด (ปลาหมึก,ปูอัด) ตามชอบ
3.มอลซาเรลล่าซีส ตามชอบ
4.เห็ดหรือผักต่างๆ ตามชอบ
5.ไข่ไก่ 1 ฟอง
     วิธีการทำ
 1.เติมน้ำร้อนลงในถ้วยคัพให้ถึงจุดขอบที่กำหนดไว้ รอให้เส้นสุก ระหว่างนั้นก็ลวกผักต่างๆรอไว้ ค่ะ 2.เส้นบะหมี่สุกได้ที่แล้ว ใช้ตะเกียบหรือส้อม ตักเฉพาะเส้นบะหมี่ใส่ลงในชามที่ใส่ในไมโครเวฟได้ แล้วโรยมอลซาเรลล่าซีสลงไป แล้วนำไปเข้าเวฟประมาณ 1 นาที เสร็จแล้วก็นำเครื่องเคียงต่างๆ ผัก ปลาหมึก ปูอัด ไข่ลวก ใส่ลงไปตกแต่ง แล้วขั้นตอนสุดท้าย เทน้ำบะหมี่ที่อยู่ในถ้วยคัพใส่ลงไปในชาม เป็นอันเรียบร้อย หม่ำๆได้เลยค่ะ
👇👇🍜🍜😮😮



      และหลังจากที่กวางได้ชิมฝีมือตัวเอง จากเมนูที่ครีเอทขึ้นมาจากบะหมี่คัพรสอาหารทะเลของนิชชินแล้ว บอกได้เลยว่าเมนูนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะด้วยเส้นที่เหนียวนุ่มเป็นเอกลักษณ์ของบะหมี่นิชชิน ทำให้บะหมี่อร่อยลงตัว บวกกับน้ำซุปรสอาหารทะเลที่มีความกลมกล่อมกำลังพอดี บวกกับความเผ็ดที่ไม่เผ็ดจนเกินไป บวกกับความหอมมันของซีส ทำให้เมนู "นิชชิน ซีฟู้ด ลาวา ซีส" อร่อยจนต้องทำซ้ำอีกแน่นอน ขอให้คะแนนความพึงพอใจตามนี้เลยจ้า      🍜เส้นบะหมี่ เหนียวนุ่ม ไม่อืด
    (5 เต็ม 5)
🍜น้ำซุป เข้มข้น กลมกล่อม ได้รสอาหารทะเลค่ะ        (5 เต็ม 5)
🍜เนื้อกับผัก ให้มาในปริมาณที่เยอะใช้ได้      
    ( 5 เต็ม 5)
🍜แพ็คเกจ น่ารัก แต่สีแพ็คเก็จใกล้เคียงกันอาจสับสนเรื่องรสชาติ และขอหักคะแนนเรื่องไม่ให้ส้อมแถมมาด้วย ลำบากเวลาที่ต้องทานนอกบ้าน
    (4 เต็ม 5)  

     อย่าลืมนะค่ะสาวกบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปต้องไม่พลาดบะหมี่คัพรสอาหารทะเลของนิชชินรับรองอร่อยแน่นอน สำหรับวันนี้กวางต้องขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้ขอตัวไปออกกำลังกายสลายพลังงานจากซีสสส..ก่อนนะค่ะ😁😁 ไว้มีอะไรดีๆใหม่ๆจะรีบมาแนะนำให้เพื่อนๆรู้จัก เลยจ้า บ้าย บาย...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ

รีวิว ราวตากผ้าพับได้ ราวตากผ้าอัจฉริยะ V-king