รีวิว Bioderma : Sebium Lotion & Sebium Pore Refiner

     สวัสดีค่าทู๊กคน คิดถึงกันบ้างมั้ย..วันนี้อยากจะประกาศให้คนที่มีปัญหาผิวหน้ามัน รูขุมขนกว้าง มามุงทางนี้ ด่วนๆๆ เพราะวันนี้กวางจะชวนเพื่อนๆมา "ตบหน้ามัน" แต่ไม่ได้หมายถึงให้ไปหาเรื่องตบกับใครที่ไหนนะค่ะ 😀😀😀 แต่เราจะมาตบความมันบนผิวหน้าเราเองนี่แหละค๊าาา 
    เพื่อนๆเคยสงสัยมั้ยค่ะว่า หน้ามันแล้วทำไมรูขุมขนต้องกว้าง ก็เพราะ ผิวของเราผลิตน้ำมันออกมามากจนเกินไป จึงทำให้ ”รูขุมขนขยายตัวกว้าง” เพราะผิวต้องการระบายน้ำมันออก จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้รูขุมขนกว้างนั้นเองค่ะ ซึ่งปัญหาผิวมันรูขุมขนกว้างนี้ก็สร้างปัญหากวนใจตามมาอีกหลายอย่าง เช่น ปัญหาสิว ผิวหน้าไม่เรียบเนียน แต่งหน้าไม่สวย เมคอัพหลุดง่ายไม่ติดทน จนทำให้เราขาดความมั่นใจได้ ดังนั้นวันนี้กวางจึงจะขอมาแนะนำผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยแก้ปัญหาโดยตรงในเรื่องความมันและรูขุมขนกว้างบนผิวหน้า นั่นก็คือ Bioderma : Sebium Lotion & Sebium Pore Refiner นั่นเองค่ะ
โดย Bioderma เป็นเวชสำอางชั้นนำ จากฝรั่งเศส ภายใต้แนวคิด "THESKINITSELF" ใส่ใจต่อชีววิทยาตามธรรมชาติในผิว เพื่อการปกปักรักษาความงามของผิวอย่างยั่งยืน BIODERMA มีผลิตภัณฑ์หลายกลุ่มตามสภาพผิวประเภทต่างๆ
    ในส่วนของ Sebium Lotion และ Sebium Pore Refiner นั้น เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับผิวมัน เป็นสิวง่าย รูขุมขนกว้าง ด้วยเทคโนโลยีในตัวผลิตภัณฑ์ และคุณสมบัติที่โดดเด่น ดังนี้
๏ Sebium Lotion (ขวดสีเขียว) ขนาด 200 ml มูลค่า 800 บาท มี CAPRYOL GLYCINE ช่วยปรับสมดุลค่า pH ของผิวซึ่งส่งผลต่อการเกิดสิวและรอยแดง 
     Sebium Lotion  มาในรูปแบบ Lotion Essence น้ำตบสำหรับผิวมัน ช่วยปรับสมดุลค่า pH , น้ำ และน้ำมันบนผิว ให้ความชุ่มชื้นโดยไม่ทิ้งความมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ โอกาสการเกิดสิวน้อยลง ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นค่ะ
และอีกตัวคือ

๏ Sebium Pore Refiner (หลอดสีขาว) ขนาด 30 ml มูลค่า 890 บาท มีสารสกัดจากเห็ดช่วยกระชับรูขุมขน
และยังมีคุณสมบัติพิเศษโดดเด่น คือ
    Sebium Pore Refiner มาในรูปแบบครีมบำรุงที่จะช่วย ควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน มี mattifying powder ปรับสภาพผิวให้แมตต์เนียนสวย
เพียง 15 นาทีแรกก็รู้สึกถึงความแตกต่าง เนื้อเบาบาง เกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็ว ค่ะ
    
     ในส่วนของการใช้งานนั้น เราจะใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งสองควบคู่กันเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด โดยเราจะใช้ตามลำดับขั้นตอนคือ เราจะใช้ Sebium Lotion (ขวดสีเขียว) ก่อน แล้วตามด้วย Sebium Pore Refiner (หลอดสีขาว) ค่ะ
วิธีการใช้งาน
Sebium Lotion : โดยน้ำตบ Sebium Lotion นั้น ลักษณะจะเป็นน้ำใสเหมือนน้ำเปล่าธรรมดาทั่วไป แต่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกหอมสดชื่นค่ะ ใช้หลังทำความสะอาดผิวหน้าโดยหยดลงบนฝ่ามือและนวดเบาๆด้วยปลายนิ้ว 
หรือเทลงบนสำลีแล้วเช็ดเบาๆ ทั่วใบหน้าก่อนการบำรุงประจันวันอื่นๆ

   ในส่วนความรู้สึกครั้งแรกที่ใช้น้ำตบ Sebium Lotion นั้น ด้วยลักษณะน้ำที่ใสพอสัมผัสลงไปบนผิว น้ำตบซึมซาบได้เร็ว ให้ความรู้สึกหอมสดชื่นผ่อนคลาย และผิวมีความชุ่มชื่นไม่แห้งตึง และไม่มัน ค่ะ
    และหลังปรับสภาพผิวด้วย Sebium Lotion แล้ว ขั้นตอนต่อไป คือ การใช้ Sebium Pore Refiner ค่ะ ลักษณะเนื้อครีมมีสีขาวข้น มีกลิ่นหอมเหมือนกับ Sebium Lotion ค่ะ
 และมีวิธีการใช้คือ ทาบางๆให้ทั่วผิวหน้าหรือบริเวณทีโซน และใช้ก่อนทาครีมกันแดด (เช้า/เย็น) ค่ะ

     สำหรับความรู้สึกแรกหลังใช้ Sebium Pore Refiner นั้น เนื้อครีมมีความบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบไว กลิ่นหอมสดชื่น และหลังทาผิวหน้าไม่มีความมัน แต่ไม่แห้งตึง คือ ยังคงความชุ่มชื่นอยู่ค่ะ
     และตอนนี้กวางก็ได้ใช้ Sebium Lotion และ Sebium Pore Refiner ควบคู่กันมาเป็นระยะเวลา 1 อาทิตย์แล้วค่ะ ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ก็ชัดเจนมาก คือ อันดับแรกเรื่องความมันบนผิวหน้าลดลงอย่างเห็นได้ชัด คือ จากคนที่ผิวหน้ามันมาก แต่พอใช้ผลิตภัณฑ์ ความมันบนผิวหน้าลดลงมากๆ อย่างในภาพที่เปรีบยเทียบค่ะ

    ส่วนในเรื่องรูขุมขนกว้างนั้น  ภายในระยะเวลาประมาณ 1 อาทิตย์ที่ใช้ผลิตภัณฑ์มานั้น สัมผัสได้คือ ผิวหน้ามีความเนียนกระชับขึ้น รูขุมขนดูเล็กลง อย่างเห็นได้ชัด แต่ไม่ถึงขนาดว่าจะหายไป 100% เต็ม แต่ได้ขนาดนี้ถือว่าดีมากๆสำหรับคนที่รูขุมขนกว้างแบบกวางค่ะ

    สำหรับกวางแล้วขอให้คะแนน Bioderma Sebium ตามนี้ค่ะ
:ลดความมัน 5 เต็ม 5 (เห็นผลชัดเจนมาก)
:กระชับรูขุมขน 4 เต็ม 5 (รูขุมขนยังไม่หาย 100% แต่ผิวหน้ากระชับเรียบเนียนขึ้น)
   ดังนั้นแล้ว คนที่มีปัญหาผิวหน้ามัน รูขุมขนกว้าง เป็นสิวง่าย กวางขอแนะนำตัวนี้ ว่าใช้ดีจริงๆค่ะ


และหลังจากได้ดูรีวิวนี้แล้วและสนใจก็สามารถหาซื้อได้ตามนี้ค่ะ
💳💳ช่องทางการจัดจำหน่าย💳💳
>>สถานที่จัดจำหน่าย : ร้านเพื่อสุขภาพและความงาม เช่น Eveandboy, Boots, Watsons ร้านขายยาชั้นนำ และโรงพยาบาล 

>>ช่องทางออนไลน์ : https://www.lazada.co.th/shop/bioderma-thailand-shop
โปรโมชั่นพิเศษ เมื่อสั่งซื้อออนไลน์ที่ https://www.lazada.co.th/shop/bioderma-thailand-shop
และช่องทางการติดตามข่าวสาร ที่
http://www.bioderma.co.th/
https://www.facebook.com/BIODERMAThailand/
https://www.instagram.com/bioderma_thailand_official/
เว็บไซต์
http://www.bioderma.co.th

      อย่าลืมนะค่ะ ปัญหาผิวหน้ามัน รูขุมขนกว้าง เป็นสิวง่าย มีทางแก้ได้ อย่าให้ปัญหาเหล่านี้พรากความมั่นใจไปจากคุณ ลองให้ Bioderma ช่วยคุณให้กลับมาสดใส มั่นใจอีกครั้งค่ะ




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ

เผยเคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์ด้วยเซรั่มสเต็มเซลล์ข้าว HERBALIST SIAM