รีวิว มาส์กหน้า NeOnNa Overnight Mask Booster

🌼🌼🌼💞💞💞💞🌼🌼🌼
สวัสดีค่า สาวๆเคยเป็นกันบ้างมั้ยค่ะ เมื่อใดที่เจอปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ ใช้ครีมบำรุงผิวหน้าอย่างไรผิวหน้าก็ไม่กระจ่างใสทันใจสักที อย่างกวางก็เหมือนกัน เป็นคนที่มีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ ผิวหน้ามันและรูขุมมขนกว้าง ใช้ครีมบำรุงก็หลายอย่างก็เห็นผลช้าไม่ทันใจ เลยต้องใช้วิธีอื่นร่วมด้วย ดังนั้นวันนี้กวางจะขอมาแนะนำอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสได้ทันใจ นั่นคือ การมาส์กหน้า นั่นเองค่ะ
     เพราะการมาส์กหน้า ถือเป็นการบำรุงผิวแบบพิเศษอีกทางหนึ่งที่นอกเหนือไปจากการทาครีมบำรุงผิว เพราะการมาส์กหน้าให้คุณค่าสู่ผิวมากกว่าสกินแคร์ธรรมดาทั่วไป และยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเยียวยาปัญหาผิวที่คุณประสบอยู่ ให้หายไปอย่างรวดเร็วทันใจกว่าการใช้สกินแคร์บำรุงผิวธรรมดา และการมาส์กหน้าก็มีหลากหลายแบบ เช่น การใช้แผ่นชีท,การใช้ครีม ซึ่งก็ให้ผลดีคนล่ะแบบ แต่ที่กวางจะแนะนำในวันนี้ เป็นการมาส์กหน้าแบบครีมก่อนนอนที่ไม่ต้องล้างออก ด้วยผลิตภัณฑ์มาส์กหน้า NeOnNa Overnight Mask Booster  นั่นเองค่ะ
     NeOnNa Overnight Mask Booster เป็นมาส์กหน้านอน หรือ sleeping mask นั่นเองค่ะ  ที่จะช่วยบำรุงผิวล้ำลึก และช่วยฟื้นฟูผิวได้อย่างปลอดภัย เพราะ NeOnNa Overnight Mask Booster นั้นมีส่วนผสมที่มาจากสารสกัดจากธรรมชาติ ดังต่อไปนี้ค่ะ
❤️ Aloe Barbadensis Leaf Extract (Aloe Vera) ว่านหางจระเข้ จะช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น กระชับรูขุมขน ลดอาการอักเสบของผิว
❤️ Niacinamide ช่วยทำให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น
❤️ Butyrospermum Parkii Butter
ลดอาการระคายเคืองจากผิวที่แห้ง ให้ชุ่มชื้น
❤️ Bisabolol
ลดอาการระคายเคืองและอักเสบ
❤️ Orobanche Repum Extract
ชะลอการเกิดริ้วรอย และทำให้ผิวแข็งแรง
❤️ Allatoin
ลดการระคายเคือง ลดอาการแพ้ต่างๆ
❤️ Tocopheryl Acetate
ปกป้องผิวด้วยดารต้านอนุมูลอิสระ
      จะเห็นได้ว่าส่วนผสมแต่ละอย่างนั้น ล้วนมีส่วนช่วยทำให้ผิวหน้าได้รับการบำรุงอย่างทรงประสิทธิภาพ ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส รูขุมขนกระชับ และลดรอยสิวด้วยค่ะ


     NeOnNa Overnight Mask Booster บรรจุอยู่ในกระปุกขนาด 50 ml. ราคากระปุกล่ะ 690 บาท  และมาในรูปแบบกระปุกสูญญากาศ ที่ป้องกันอากาศสัมผัสกับเนื้อครีม เพื่อช่วยปกป้องไม่ให้เนื้อครีมสัมผัสกับเชื้อโรคต่างๆค่ะ
เนื้อมาส์กครีม เป็นสีขาว คือเหมือนครีมบำรุงผิวหน้าทั่วไป เนื้อมาส์กบางเบามาก เกลี่ยง่าย ซึมซาบไว มีกลิ่นหอมออกแนวดอกไม้ไทยค่ะ ช่วยผ่อนคลายดีค่ะ
      ส่วนวิธีการใช้นั้น ใช้เหมือนครีมบำรุงผิวหน้าทั่วไปเช่นกันค่ะ คือ หลังจากทำความสะอาดใบหน้าแล้ว ทานีออนน่าโอเวอร์ไนท์ มาร์ก บูสเตอร์ ลงบนใบหน้าในลักษณะแต้ม 5 จุด
(หน้าผาก จมูก คาง แก้มทั้งสองข้าง) และเกลี่ยครีมให้ทั่วใบหน้าก่อนนอน เมื่อตื่นนอนให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาด
ข้อแนะนำ และข้อควรระวัง 
1.แนะนำให้ใช้ประมาณสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง
2.หากมีอาการผิดปกติ ให้หยุดใช้และปรึกษาแพทย์
3.หากผลิตภัณฑ์เข้าตา ให้ล้างออกทันทีด้วยน้ำสะอาด"
     *** หากใครกลัวแพ้ก็ทดสอบมาส์กครีมก่อนใช้โดยการทาที่หลังกกหูหรือใต้ท้องแขน ทิ้งไว้ 1 ชั่วโมง หากไม่มีอาการแสบ คัน ผื่นแดง ถือว่าผ่านค่ะ

     และในส่วนของความรู้สึกหลังใช้ ผลิตภัณฑ์มาส์กหน้านอน NeOnNa Overnight Mask Booster แล้วนั้น เริ่มแรกเลยคือ เนื้อมาส์กมีความบางเบา ใช้งานง่ายสะดวกสบาย ไม่เหนอะหนะ ไม่เลอะเทอะ เพราะมีการใช้งานเหมือนครีมบำรุงหน้าทั่วไป ไม่ต้องห่วงเวลาเรื่องการล้างหน้า และที่ชอบอีกอย่างคือ ไม่ทำให้ผิวหน้ามันเพิ่มแต่ผิวหน้าจะมีความแวววาวและชุ่มชื่นทันทีหลังมาส์กค่ะ
และพอตื่นขึ้นมาในตอนเช้า หน้าก็ยังไม่มันเพิ่มขึ้น และหลังจากล้างทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว รู้สึกได้ทันทีเลยว่าผิวหน้ามีความนุ่มลื่น เรียบเนียน กระชับตึง แบบเห็นผลได้ชัดเจนมากค่ะในเรื่องความเรียบเนียน ส่วนในเรื่องลดรอยด่างดำ ลดรอยสิว นั้นยังเห็นไม่ชัด เพราะเพิ่งใช้แค่ 2 ครั้ง แต่โดยรวมแล้ว มาส์ก NeOnNa ให้ผลลัพธ์ที่ดีมาก คือเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ดังนั้นขอสรุปคะแนนเป็นข้อๆ ดังนี้ค่ะ

: แพ็คเกจ = ใช้ง่าย ได้มาตราฐาน 4 เต็ม 5
: การใช้งาน = ใช้ง่าย สะดวกสบาย 5 เต็ม 5
: ราคา =  อาจจะค่อนข้างมีราคาสูง สำหรับนักศึกษาหรือผู้มีรายได้น้อยที่กำลังซื้อไม่เพียงพอ เพราะมีแต่แบบกระปุกใหญ่ ถ้าทำแบบซองด้วยจะดีมากค่ะ 4 เต็ม 5
: ผลลัพธ์ประสิทธิภาพของมาส์ก = ให้ผลลัพธ์ที่ดีมาก คือเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้  ให้ 5 เต็ม 5

หลังล้างหน้าในตอนเช้าค่ะ หน้าเรียบตึง เนียนนุ่มดีค่ะ

    สรุปแล้ว ผลิตภัณฑ์มาส์กหน้า NeOnNa Overnight Mask Booster เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ดีจริง เห็นผลจริงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เป้นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่อยากแนะนำจริงๆค่ะ

    และใครที่สนใจอยากใช้บ้าง เขามีจำหน่ายแล้วที่
สถานที่จัดจำหน่าย : Inbox เฟสบุ๊คแฟนเพจ https://www.facebook.com/neonna.thailand
King Power ดอนเมือง, สุวรรณภูมิ, รางน้ำ

หรือเข้าไปดูข้อมูลข่าวสารได้ที่
ช่องทางติดตามข่าวสาร
FB : neonna.thailand/
Website : www.neonna.com

  อยากให้เพื่อนๆได้ลองใช้กัน ผลิตภัณฑ์ของไทยรับรองใช้แล้วไม่ผิดหวังค่ะ สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อน ไว้พบกันใหม่..สวัสดีค่ะ 😘😘

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ

เผยเคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์ด้วยเซรั่มสเต็มเซลล์ข้าว HERBALIST SIAM