รีวิว NYX Professional Makeup Away We Glow Shadow Palette

สวัสดีค่าซิสสสๆ  วันนี้ขอมารีวิวเอาใจคุณสาวๆ สาวก NYX กันสักหน่อย เพราะวันนี้มีพาเลทอายแชโดว์สุดเริศ ที่สาวๆเห็นเป็นต้องร้องว้าว เหมือนต้องมนต์สะกดก็ไม่ปาน เกริ่นมาขนาดนี้ นั่นก็คือ NYX Professional Makeup Away We Glow Shadow Palette นั่นเองค่ะ เขามี 2 เฉดสีน่ะ 01โทนสีชมพูตุ่นๆ (cool tone) กับ 02 โทนสีน้ำตาลอิฐ (warm tone) ซึ่งมีถึง 10 เฉดสีสุดว้าวในหนึ่งตลับค่ะ

ขอขอบคุณรูปภาพจาก konvy.com ค่ะ

      และที่กวางได้มาครอบครองนั้นก็คือ Away We Glow เฉด 01 ค่ะ แพ็คเกจดูไฮโซ หรูหราน่าจับจองเหลือเกิน เดี๋ยวจะขอสวอชให้ดูกันแบบเต็มๆทั้ง  10 เฉดสีเลยค่ะ
#01 Cool tone ชมพูตุ่นๆ

ตลับหรูหราไฮโซ สวยมาก

10 เฉดสีสวยมาก

สวอชแถว 1 ชอบตัวข้างล่างสุดมาก คือในตลับเห็นเป็นสีขาวแต่พอสวอชแล้ว มีสีชมพูเรื่อๆและเล่นแสงสวยมาก
 
สวอชแถว 2
  
 บอกได้เลยว่าทุกเฉดสีนี้เริศสุดๆ เนื้ออายแชโดว์ก็นุ่มละมุนเกลี่ยง่ายมาก สีสวยคือมีความวิ้งๆ กลิตเตอร์ละเอียด เล่นแสงสวย จะอยู่ในร่มกลางแจ้งก็เอาอยู่ และความติดคงทนก็ถือว่าอยู่ในระดับดี ขนาดกวางเป็นคนที่เปลือกตาค่อนข้างมัน นางยังเกาะติดแน่นเอาการเลยทีเดียว 😄😄😄  และจะแต่งลุคไหน สาย ฝ. สาย เกา เราว่าก็เอาอยู่หมดเลยน่ะ 
     NYX Professional Makeup Away We Glow Shadow Palette ทั้ง 2 พาเลทนี้ ราคาอยู่ที่ 725 บาท จ้า ใครอยากได้รีบพุ่งตัวไปได้เลยค่ะ ที่ shop ของนาง หรือสั่งออนไลน์ก็ได้น่ะสะดวกดี หรือลองไปดูสินค้าอื่นๆได้ที่
https://www.facebook.com/nyxcosmeticsth/
และได้ข่าวว่าของหมดเร็วมาก อย่ารอช้านะค่ะซิสสสส แล้วจะหาว่าไม่บอกนะจ้าาา สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่จ้า บั๊ยยย...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ

เผยเคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์ด้วยเซรั่มสเต็มเซลล์ข้าว HERBALIST SIAM