รีวิว เซ็ทดูแลสิว Snowgirl Facial Acne Set 4 Step

    สวัสดีค่า ทุกคน รู้มั้ยค่ะ ปัญหาผิวหน้าอะไร น่าหนักอกหนักใจที่สุด เป็นได้ทั้งหญิงทั้งชาย หญิง โดยเฉพาะวัยรุ่น หรือวัยกลางคน บางคนก็ยังมี เราจึงจะเห็นได้ว่ามีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสิวเยอะมาก และวันนี้ก็เช่นกัน กวางก็มีผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยดูแลปัญหาสิว ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ของ Snowgirl Japan นั่นเองค่ะ
    พูดถึงผลิตภัณฑ์ของ Snowgirl Japan นั้นใครๆก็รู้จักกันดี และมีผลิตภัณฑ์หลากหลาย อย่างตอนนี้กวางก็ใช้ตัวแพลงก์ตอน บูสเตอร์ อยู่ ใช้ดีมาก ในใจก็คิด อยากให้ Snowgirl มีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสิวบ้างจัง และในที่สุดวันนี้ความคิดของกวางก็เป็นจริงแล้ว เพราะตอนนี้ Snowgirl มีผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยดูแลปัญหาสิว ทั้ง 10 ประการ ผลิตภัณฑ์ที่ว่านั้นก็คือ Facial Acne Set 4 Step นั่นเองค่ะ
     Facial Acne Set 4 Step นี้จะมีผลิตภัณฑ์ด้วยกัน 4 ตัว ประกอบไปด้วย
1.Acne Serum ซีรั่มสูตรเข้มข้นเคลียร์ทุกปัญหาสิวทั้งลดการอุดตัน ช่วยลดการเกิดสิวใหม่ และลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ด้วยสูตร Oil Free และมีส่วนผสมของ Zinc PCA,Sulphur,BHA,AHA,Witch Hazel และ Lemon,Aloe Vera ที่ช่วยดูแลรอยดำจากสิวด้วย เนื้อซีรั่มเป็นเจลเหลวใส เกลี่ยง่าย ไม่มีกลิ่น

2.BB &CC ACNE SERUM BB&CC เนื้อบางเบา ไม่หนักหน้า ช่วยควบคุมความมันบนผิวหน้า กันน้ำได้ และช่วยปกปิดริ้วรอยและสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ให้ดูเรียบเนียนกระจ่างใสและยังช่วยป้องกันผิวจากแสง UV ได้ด้วย โดยมีส่วนประกอบของ Sulphur,Zinc PCA. และ Salicylic Acid เนื้อ BB&CC เป็นเนื้อครีมสีเนื้อ มีความบางเบา เกลี่ยง่าย ช่วยให้ผิวสว่างขึ้นทันทีค่ะ
3.Acne Clay Mousse แป้งมูสหรือโคลนมาส์กที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าจากสิ่งสกปรกต่างๆได้อย่างล้ำลึก ช่วยลดการอักเสบของสิว ขจัดสิวอุดตันสิวหัวดำและยังช่วยดูดซับความมันบนใบหน้าได้ด้วย เนื้อแป้งมูสจะเป็นแป้งสีขาวค่อนข้างเหลว และมีกลิ่นคล้ายๆยาหม่อง เกลี่ยง่าย หลังล้างหน้าเนียนเรียบลื่น ไม่แห้งตึงค่ะ
4.Chitosan Acne Gel Mask เจลมาส์กสูตรพิเศษที่ให้การดูแลผิวแบบ 3 in 1 ช่วยพอกชำระล้างสิ่งสกปรก ป้องกันผิวอุดตันและบำรุงให้ผิวหน้าเรียบเนียนชุ่มชื่นและช่วยควบคุมความมัน โดยมีส่วนผสมหลักจากไคโตซานที่จะช่วยคุมความมันได้อีกด้วย เนื้อเจลเป็นสีใส เมื่อสัมผัสน้ำจะเกิดฟอง ล้างออกง่าย หลังล้างหน้าไม่แห้งตึง แต่มีความนุ่มลื่น เรียบเนียนค่ะ ตัวนี้กลิ่นจะคล้ายตัวแป้งมูสค่ะ

    โดย Facial Acne Set 4 Step นั้นจะบรรจุในซองใหญ่ จำนวน 5 ชิ้น คือ จะมี ตัวเซรั่ม 2 ซอง / BB&CC 1ซอง /แป้งมูส 1 ซอง /เจลมาส์ก 1 ซอง ค่ะ

      สำหรับสเต็ปหรือขั้นตอนวิธีใช้ FacialAcne Set 4 Step นั้น ก็จะมี ทั้งหมด 4 สเต็ป.ด้วยกัน คือ
⭐Step 1 พอก+ล้างหน้า ด้วยเจลมาส์ก คือชโลมน้ำสะอาดให้ทั่วใบหน้า ทาเจลให้ทั่ว นวดวนจนเครื่องสำอางค์หลุดออก แล้วพอกทิ้งไว้ 1 นาที แล้วล้าง
ออกด้วยน้ำสะอาด ใช้ทาเช้า-เย็น เป็นประจำทุกวัน

⭐Step 2 ทาเช้า+เย็น ด้วยซีรั่ม แอคเน่  หลังทำความสะอาดผิวหน้าแล้วทาเซรั่มบริเวณที่เป็นสิวโดยไม่ต้องล้างออก

⭐Step 3 ปิดสิว+กันแดด ด้วย BB&CC บีบเนื้อครีมลงบนฝ่ามือแล้วแตะเป็นจุดๆทั่วใบหน้าแล้วเกลี่ยให้ทั่ว ให้เรียบเนียน
จะให้ดีต้องทา BB&CC ที่คอด้วยนะคะ
สีผิวจะได้สม่ำเสมอ หน้าไม่ลอยค่ะ

⭐Step 4 แต้มหัวสิวก่อนนอน ด้วย แอคเน่ เคลย์ มูส โดยทาบางๆที่หน้าทิ้งไว้ 5-10 นาที โดยโฟกัสที่หัวสิว แล้วล้างออก
จะเห็นได้ว่า Facial Acne Set 4 Step มีขั้นตอนวิธีใช้ง่ายๆแค่นี้เองค่ะ และหลังจากที่กวางได้ทดลองใช้แล้ว กวางขอให้คะแนนผลิตภัณฑ์ 4 เต็ม 5 ค่ะ เพราะหลังจากที่ได้ใช้เอง จะเห็นได้ชัดเลยว่าผิวหน้าของกวางมีความมันลดลง เพราะปกติกวางเป็นคนผิวมัน เป็นสิวง่าย แต่พอใช้ Facial Acne Set 4 Step ผิวหน้ามีความมันลดลง สิวก็ลดลงด้วย เพราะความมันเป็นต้นเหตุของสิวนั่นเองค่ะ และอีกอย่างที่ชอบคือ ไม่ทำให้แพ้ด้วย เพราะ Facial Acne Set 4 Step นี้ผ่านการทดสอบการระคายเคือง โดยบริษัท เดิร์มสแกน เอเชีย ที่มีมาตราฐานและเชื่อถือได้ แต่ถ้าใครยังไม่แน่ใจกลัวแพ้ก็ทดสอบการแพ้ก่อนได้ โดยการทาผลิตภัณฑ์ที่หลังใบหูทิ้งไว้ประมาณ 24 ชั่วโมง.ถ้าไม่มีอาการคัน แดง ก็ถือว่าใช้ได้ค่ะ 
   และตัว Facial Acne Set 4 Step ตอนนี้ก็มีจำหน่ายแล้ว ในราคาเซ็ทล่ะ 199 บาท จากปกติ 245 บาท.หรือใครจะซื้อแบบแยกก็ได้ค่ะ หรือใครสนใจข้อมูลเพิ่มเติม ก็เข้าไปดูได้ที่ 

Facebook: https://www.facebook.com/SNOWGIRLthailand/
หรือ https://www.snowgirljapan.net/

    นอกจาก Facial Acne Set 4 Step แล้ว Snowgirl ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆอีกมากมาย ที่ใช้แล้วดี ใช้แล้วเห็นผล อย่าลืมนะคะ อย่าให้สิวมาพรากความสวยใส และมั่นใจไปจากผิวหน้าเราได้ค่ะ สำหรับวันนี้กวางขอตัวลาไปก่อน บ้าย บาย ค่ะ..

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

รีวิว ปัญหาผิวหนังจะหมดไป เมื่อใช้สบู่อาเซปโซ สูตรไฮจินิค เฟรช (Asepso Hygienic Fresh)​