Review~❤ Elixir Whole Earth Serum เซรั่มบำรุงผิวสูตรเข้มข้น❤

     สวัสดีเพื่อนๆทุกคนค่ะ ขึ้นชื่อว่าผู้หญิง แน่นอนทุกคนย่อมรักสวยรักงาม และอยากให้ความสวยใสอยู่กับเราไปนานๆ แต่ความเป็นจริงเมื่ออายุเราเพิ่มมากขึ้น ความอ่อนเยาว์กลับลดลง สวนทางกัน โดยเฉพาะผู้หญิงในช่วงวัย 25-34 ปี จะเห็นปัญหาผิวได้เยอะสุด อย่างตัวกวางเองถ้าช่วงไหนเครียด นอนดึก พักผ่อนน้อย ผิวหน้าก็จะโทรมลงอย่างเห็นได้ชัด ริ้วรอยก็เริ่มมา แต่งหน้าก็เริ่มไม่ติด เพราะผิวแห้งกร้าน จนบางครั้งเด็กข้างบ้านยังเรียกป้า โอ้ย..เจ็บใจเหลือเกิน แต่ทุกสิ่งย่อมมีทางแก้ไข เหมือนผิวหน้าของเราที่ทรุดโทรม ก็จะสามารถคืนความอ่อนเยาว์ได้ ด้วยผลิตภัณฑ์ดีๆที่จะมาแนะนำในวันนี้ค่ะ
     ผลิตภัณฑ์ที่จะมาแนะนำในวันนี้คือ Elixir Whole Earth Serum เซรั่มบำรุงผิวสูตรเข้มข้น นั่นเองค่ะ
Elixir Whole Earth Serum ของดารานางแบบคนสวย 
คุณมะลิ โคทส์นั่นเองค่ะ
กล่องมีพลาสติกใสห่อหุ้ม พร้อมกับข้อมูลผลิตภัณฑ์ด้านหลังกล่อง
หลอดเซรั่มเน้นโทนขาว ตัวอักษรสีเงิน ฝาหมุนสีเทา
💠 Elixir Whole Earth Serum เซรั่มบำรุงผิวสูตรเข้มข้นเซรั่มสำหรับคนผิวขาดน้ำ และเซรั่มสำหรับป้องกันริ้วรอย ด้วยสารสกัดจากเมือกหอยทากที่เลี้ยงโดยโสมแดงจากเกาหลีกับแพลงตอนจากประเทศฝรั่งเศส ค่ะ

🙋 แล้วใครที่ควรใช้ Elixir Whole Earth Serum เซรั่มบำรุงผิวสูตรเข้มข้น ??
๏ คนที่มีปัญหาผิวดังต่อไปนี้
-ผิวเริ่มเหี่ยวย่นไม่ตึงกระชับ
-ริ้วรอยชัดขึ้น ผิวไม่เรียบเนียน
-ฝ้า,กระ,จุดด่างดำมากขึ้น
-รูขุมขนใหญ่ขึ้น
-ผิวขาดความชุ่มชื่นไม่เปล่งปลั่งสดใส

 ส่วนผสมหลักและคุณสมบัติ
🐌 สารสกัดเมือกหอยทาก (เลี้ยงโดยโสมแดง) จากประเทศเกาหลี ที่มีคุณสมบัติพิเศษกว่าหอยทากกินพืชทั่วไป โดยวิธีการเพาะเลี้ยงหอยทากด้วยโสมแดงที่มีคุณภาพในระยะเวลา 6 เดือนก่อนสกัดเมือกเข้มข้นจากหอยทาก จึงทำให้หอยทากที่กินโสมแดงจะให้สารสกัดจากเมือกที่เข้มข้นกว่าเดิม ทำให้บำรุงผิวได้ดีกว่าเดิม ทำให้ผิวชุ่มชื้นได้มากขึ้น นั่นเองค่ะ
💦สารสกัดแพลงตอนจากประเทศฝรั่งเศส มีงานวิจัยยืนยันแล้วว่า แพลงตอนจากน้ำทะเลลึกของประเทศฝรั่งเศส เป็นแพลงตอนที่มีคุณภาพที่สุด ที่จะช่วยซ่อมแซมฟื้นฟูเซลล์ผิว พร้อมให้พลังงานแก่ผิว อีกทั้งยังช่วยป้องกันผิวจากรังสี UVB ด้วยค่ะ
    ดังนั้นเมื่อสารสกัดเมือหอยทากที่เลี้ยงโดยโสมแดงมาผสานพลังกับแพลงตอนจากฝรั่งเศส จึงทำให้เซรั่ม Elixir Whole Earth Serum เป็นเซรั่มที่จะช่วยแก้ไขปัญหาผิวแห้ง หมองคล้ำ ขาดความชุ่มชื้นและผิวที่เริ่มมีริ้วรอยจากวัย ทำให้กลับมากระจ่างใสมีออร่าและอ่อนกว่าวัย และเรียบเนียนดูสุขภาพดี  อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวจาก UV หรือสภาวะแวดล้อมที่ส่งผลกับการทำลาย DNA ผิวในเวลาเดียวกันนั่นเองค่ะ

รูปแบบของผลิตภัณฑ์
💠 Elixir Whole Earth Serum โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์โดยเน้นโทนขาว-ฟ้า ข้างหน้ามีรูปหอยทากแบบสะท้อนแสงเป็นประกาย และเซรั่มถูกบรรจุในหลอดสีขาวปลายแหลมขนาด 15 มล. และมีฝาสีเทาหมุนเปิด-ปิด

นื้อผลิตภัณฑ์
💠 เนื้อเซรั่มสีใส ค่อนข้างเหลว และหากใช้มือแตะจะสามารถยืดได้ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เซรั่มเกลี่ยง่าย ให้ความชุ่มชื่นต่อผิวทันทีหลังทาค่ะ

วิธีใช้งาน
👩 บีบเซรั่มลงบนฝ่ามือพอประมาณ นวดคลึงให้ทั่วผิวหน้าเป็นประจำทุกวันเช้าและก่อนนอน
และนี่คือผลลัพธ์ที่กวางได้ทดลองใช้เซรั่ม Elixir Whole Earth Serumได้ประมาณ 2 สัปดาห์ ค่ะ
จะเห็นได้ชัดเลยว่าก่อนหน้านั้น ผิวหน้ากวางค่อนข้างมันและไม่กระจ่างใส แต่หลังจากที่ใช้ Elixir Whole Earth Serum ผิวหน้ามีความกระจ่างใสขึ้น ผิวแลดูเรียบเนียนขึ้นด้วยเพราะ Elixir Whole Earth Serum ได้ช่วยเข้าไปฟื้นฟูผิว ให้กลับมามีสุขภาพดี และดูอ่อนเยาว์ขึ้น อย่างเห็นได้ชัดค่ะ
❤❤❤❤❤
ความรู้สึกหลังใช้ผลิตภัณฑ์ 
ปกติแล้วกวางเป็นคนที่ชอบใช้ผลิตภัณฑ์จำพวกที่มีสารสกัดจากหอยทากอยู่แล้วค่ะ เคยใช้มาหลายยี่ห้อ แต่ที่ชอบของ Elixir Whole Earth Serum เพราะอย่างแรกเลยคือรูปแบบบรรจุภัณฑ์ที่ทำหลอดปลายแหลม ทำให้เราควบคุมการบีบเซรั่มได้ อย่างที่รู้คือเซรั่มค่อนข้างมีความเหลว หากบีบมาก ก็จะทำให้หกเลอะเทอะได้ แต่ตัว Elixir Whole Earth Serum ไม่มีปัญหาเลย และที่ชอบอีกอย่างคือ กลิ่นหอมอ่อนๆค่ะ ไม่มีกลิ่นเหม็นคาวกวนใจ ชอบมาก ส่วนเรื่องประสิทธิภาพที่ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวให้มีสุขภาพดี อันนี้ Elixir Whole Earth Serum ทำได้ดีอยู่แล้วค่ะ เพราะใช้แล้วเห็นผลจริงและที่สำคัญยังไม่แพ้ด้วย เนื้อเซรั่มก็ซึมเร็ว หลังทาแล้วผิวหน้าก็ชุ่มชื่น ดีต่อใจจริงๆค่ะ
     Elixir Whole Earth Serum เซรั่มบำรุงผิวสูตรเข้มข้นนี้    ขนาด 15 ml. ราคาหลอดล่ะ 690 หาซื้อได้หลายช่องทาง เช่น
🚘 สถานที่จัดจำหน่าย
ร้านขายยาชั้นนำในกรุงเทพและพัทยา
ร้าน beauty 24 สาขา สยาม, MRT ลาดพร้าว, Emquatier, เดอะมอลล์ บางกะปิ และ โมเดิร์นทาวเอกมัย
ร้านยาแค๊ปซูล ทุกสาขา ,ร้าน Nature Pharma
หรือ
☎สั่งแบบออนไลน์
สามารถสั่งซื้อได้ที่ Line@: @elixirwholeearth
ตอนนี้ถ้าสั่งแบบออนไลน์ เขามีโปรโมชั่นด้วยนะ คือ โปรโมชั่น Pack คู่เหลือ 1,200 บาท จากราคากล่องละ 690 บาท พร้อมฟรีค่าจัดส่ง ค่ะ

หรือใครต้องการทราบช่องทางการติตามข่าวสาร ดูได้ที่นี่เลยจ้า
Facebook : Elixirofficialth 
https://www.facebook.com/Elixirofficialth/ Instagram : Elxirofficialth 
https://www.instagram.com/elixirofficialth/
Line@ : @elixirwholeearth
      อย่าลืมนะคะ อย่าให้ความแก่ ความเหี่ยวย่น มาพรากความมั่นใจไปจากเรา ให้ Elixir Whole Earth Serum ช่วยเรียกความมั่นใจกลับคืนมา ให้ความสวยอยู่กับเราไปนานๆ สำหรับวันนี้สวัสดีค่ะ.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ

เผยเคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์ด้วยเซรั่มสเต็มเซลล์ข้าว HERBALIST SIAM