Review~เจลแต้มสิว Skinfrink Triple Acne Gel

     สวัสดีจ้า ทุกๆคน ถ้าถามถึงปัญหาผิวหน้า กวางว่าหลายๆคนต้องตอบว่า "สิว" เป็นปัญหาผิวหน้าอันดับหนึ่งเลยล่ะ เพราะสิวเนี่ยเป็นได้ทุกคน เป็นทีไรช่างน่ารำคาญใจเสียจริงๆ ดังนั้นแน่นอนค่ะ วันนี้กวางก็จะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ ที่จะช่วยลดสิว เพื่อเผยผิวสวย อวดใครๆได้อย่างมั่นใจค่ะ
     Skinfrink Triple Acne Gel (สกินฟริ้งค์ ทริปเปิ้ล แอคเน่ เจล) เจลแต้มสิว เป็นเวชสําอางรักษาสิว ที่จะช่วยลดสิวอักเสบ สิวอุดตัน และรอยดําจากสิว สำหรับคนที่มีปัญหาผิวหน้าเป็นสิว เป็นเจลแต้มสิวในเซเว่น ที่หาซื้อได้ง่ายใกล้ๆบ้านค่ะ
ส่วนผสมสำคัญ
💢 Totarol : สารสกัดจากแกนต้น Totara ที่มีความเก่าแก่และตายแล้วซึ่งค้นพบว่า สารสกัดนี้มีฤทธิ์ช่วยแอนตี้แบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิวได้เป็นอย่างดี และได้รับรองเป็น Organic จาก New Zealand เพราะไม่ได้ตัดไม้ทำลายป่าและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม  นอกจากนี้ยังเป็นสาร Anti-oxidant จากธรรมชาติอีกด้วย
💢 Mangosteen Extract : สารสกัดจากเปลือกมังคุดที่อยู่ในรูป Encapsulation จึงช่วยให้สารสำคัญซึมลงสู่ผิวได้ดีและช่วยดูแลการอักเสบจากสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ
     นอกจากนั้น Skinfrink Triple Acne Gel ยังมีเทคโนโลยีพิเศษที่ไม่เหมือนครีมทั่วไป เทคโนโลยีที่มีความโดดเด่นและช่วยแก้ปัญหาผิวได้ดีกว่าเดิม คือ
💢Liquid Crystal (ลิควิด คริสตัล ) 
เป็นรูปแบบพิเศษของการจัดเรียงโครงสร้างเนื้อครีม ซึ่งเรียงตัวซ้อนกันเป็นชั้น  สลับกันระหว่างชั้นน้ำและชั้นไขมัน และมีความคล้ายคลึงกับผิวหนัง จึงทำให้เนื้อครีมซึมซาบเข้าสู่ผิวหนังได้ดี เนื้อครีมทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ผิวหน้าจึงได้รับการดูแลอย่างเต็มที่ค่ะ
💢Encapsulation Technology
จากเทคโนโลยีเอนแคปซูเลชั่นซึ่งเป็นเทคนิคการห่อหุ้มสารออกฤทธิ์ให้อยู่ในรูปแคปซูลขนาดเล็ก ทำให้มีความคงตัวสูงและป้องกันการถูกทำลาย สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการออกฤทธิ์โดยค่อยๆปลดปล่อยสารสำคัญออกมาในบริเวณที่ต้องการ ช่วยทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองและทำให้ผิวมีความแข็งแรงค่ะ
     Skinfrink Triple Acne Gel มาในรูปแบบหลอดสีขาวปลายแหลมพร้อมฝาหมุนเกลียวเปิด-ปิด ขนาด 5 กรัม บรรจุในกล่องกระดาษสีขาว-ฟ้า-เทา ราคา กล่องละ 69 บาท
     Skinfrink Triple Acne Gel นั้นมีเนื้อผลิตเป็นแบบเจลใสขุ่น ไม่เหลว มีกลิ่นคล้ายๆยาหม่อง แต่กลิ่นไม่แรงมาก เนื้อเจลเกลี่ยง่าย แห้งซึมไวค่ะ
     วิธีการใช้งาน
ใช้ทาบริเวณที่เป็นสิวเป็นประจำ ทุกเช้า – ก่อนนอน หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา เพื่อผลลัพธ์ที่ดีควรใช้ เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง
❎คำเตือน : ห้ามใช้ในเด็กอายุต่ำกว่า 3 ปี❎
      ด้วยรูปแบบหลอดที่เป็นแบบปลายแหลม จึงใช้งานได้สะดวก ควบคุมปริมาณเจลที่บีบออกมาได้ดี มีสิวตรงจุดไหนก็บีบได้ตรงจุด ไม่เลอะเทอะ ไม่เปลือง และยังแห้งไว ไม่เหนอะหนะค่ะ และเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องสิวก็ยุบตัวเร็วมากกว่าที่เราปล่อยให้หายเองค่ะ
💢💢💢💢
และนี่คือผลลัพธ์หลังจากที่กวางได้ทดลองใช้มาเป็นเวลา 7 วันค่ะ
          และนี่จึงเป็นผลิตภัณฑ์อีก 1 ไอเท็ม สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องสิวที่กวางอยากแนะนำค่ะ
"สิวหายแล้ว อวดท่าผิวฟริ้งกันหน่อย"
     และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ได้ที่
- Facebook :  www.facebook.com/SkinFrinkOfficial/
- Website :  www.skinfrink.com
- ID Line@ :  @SkinFrink
และช่องทางจำหน่ายใกล้บ้านคุณ หาซื้อได้ง่ายมากค่ะที่
- เซเว่น อีเลฟเว่น
- กลุ่มผลิตภัณฑ์เวชสําอางและอาหารเสริม กว่า 8,000 สาขา
   อย่าลืมนะค่ะ เป็นสิวเรามีทางแก้ได้ด้วยผลิตภัณฑ์ดีๆจากผู้เชี่ยวชาญและเข้าใจปัญหาผิวหน้าอย่างแท้จริง เรียกความมั่นใจกลับคืนมาได้ด้วย Skinfrink Triple Acne Gel ค่ะ  

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ

เผยเคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์ด้วยเซรั่มสเต็มเซลล์ข้าว HERBALIST SIAM