Review~Hiruscar Silicone Pore


     สวัสดีค่ะทุกคน เชื่อเลยว่าคงไม่มีใครที่ไม่เคยมีบาดแผลไม่ว่าจะเป็นบาดแผลทางใจหรือทางกาย บาดแผลมักจะทิ้งร่องรอยเอาไว้ แต่เราก็สามารถทำให้บาดแผลนั้นจางหายได้ ไม่ว่าจะเป็นบาดแผลที่ใจหรือที่กาย อย่างวันนี้กวางมีผลิตภัณฑ์ดีๆมาแนะนำอีกเช่นเคยค่ะ ผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยลดเลือนรอยแผลเป็นภายนอก ให้จางลง ผลิตภัณฑ์นั้นก็คือ ฮิรูสการ์ ซิลิโคน โปร (Hiruscar Silicone Pore) ค่ะ
          Hiruscar Silicone Pore ผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยดูแลรอยแผลเป็น ด้วยการคงความชุ่มชื้นของผิวโดยรักษาสมดุลการสูญเสียน้ำของผิวและช่วยบรรเทาอาการคันที่เกิดจากแผลนอกจากนี้ ยังมีส่วนผสมของ Stabilized Vitamin C ช่วยให้รอยแผลเป็นแลดูจางลง อีกด้วยค่ะ
          Hiruscar Silicone Pore ใช้ได้กับแผลเป็นที่เกิดจากอุบัติเหตุ แผลเป็นจากการผ่าตัด แผลคีลอยด์ แผลนูน แผลเป็นบนใบหน้า รอยบาด รอยขีดข่วน หรือรอยไหม้ สามารถใช้ได้กับรอยแผลเป็นใหม่
      อย่างตัวกวางเองก็มีแผลเป็นจากการผ่าตัดค่ะ ซึ่งเมื่อจับจะรู้สึกนูนและแข็ง บางครั้งก็รู้สึกคัน ดังนั้นกวางจึงได้ใช้ผลิตภัณฑ์ Hiruscar Silicone Pore ช่วยทำให้รอยแผลเป็นนุ่มลงค่ะ
           
          Hiruscar Silicone Pore มาในรูปแบบของ หลอดปลายแหลม มีฝาหมุนเปิด-ปิด โทนสีขาว-น้ำเงิน บรรจุในกล่องกระดาษสีน้ำเงินพร้อมข้อมูลต่างๆของผลิตภัณฑ์ค่ะ
          เนื้อผลิตภัณฑ์ของ Hiruscar Silicone Pore จะมาในรูปแบบเจลสีใส เนื้อไม่เหลว แต่ทาง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีกลิ่น หลังทาแล้วให้ความชุ่มชื่นกับผิวทันทีค่ะ
        วิธีการใช้งาน

1.หลังจากทำความสะอาดบริเวณ รอยแผลเป็นเบาๆ และซับให้แห้ง บีบเจลขนาดประมาณเมล็ดถั่วเขียว แตะลงบนรอยแผลเป็นและลูบบางๆ ไปในทิศทางเดียวให้ทั่วแผล ไม่ต้อง ถูนวด
2.ปล่อยไว้ให้แห้ง ประมาณ 1 – 2 นาที แล้วสามารถ สวมเสื้อผ้า หรือแต่งหน้า ได้ตามปกติ
3.ใช้ฮีรูสการ์ ซิลิโคน โปร วันละ 2 ครั้ง (เช้าและเย็น)
  ***ข้อแนะนำ เพื่อป้องกันการเกิดรอย แผลเป็น ควรเริ่มใช้ทันที หลังจากบาดแผลปิดสนิท***
             และขณะนี้กวางก็ได้ใช้  Hiruscar Silicone Pore อย่างต่อเนื่องติดต่อกันเป็นเวลา 2 อาทิตย์แล้วค่ะ ที่รู้สึกได้คือรอยแผลมีความเรียบเนียนขึ้น มีความชุ่มชื่นขึ้น จึงไม่รู้สึกคันเหมือนแต่ก่อน ส่วนเรื่องรอยจางยังไม่เห็นผล 100% ค่ะ เพราะต้องใช้อย่างต่อเนื่องไปเรื่อยๆ แต่ได้เท่านี้กวางก็รู้สึกดีใจมากแล้วค่ะ
          และหากใครที่กำลังมีรอยแผลทั้งเก่าหรือใหม่ และไม่อยากให้ทิ้งรอยเอาไว้ให้ดูต่างหน้า และสนใจในผลิตภัณฑ์ของ Hiruscar Silicone Pore ก็สามารถเข้าไปดูข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่
เว็บไซต์ : http://www.hiruscar.com/
FB : https://www.facebook.com/Hiruscar/
และหาซื้อผลิตภัณฑ์ Hiruscar Silicone Pore ได้ง่ายๆตามร้านขายยาทั่วไปค่ะ
     สำหรับวันนี้กวางขอจบรีวิวเพียงเท่านี้ แล้วพบกันใหม่ เมื่อมีสิ่งดีๆมาแนะนำค่ะ 😊😊





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ

เผยเคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์ด้วยเซรั่มสเต็มเซลล์ข้าว HERBALIST SIAM