รีวิว DR.WU : CAPSULE MASK

      สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคน สาวๆเคยเจอปัญหากันบ้างมั้ย ใช้ครีมบำรุงผิวยังไงผิวหน้าก็ยังไม่สดใสสักที ดังนั้นวันนี้กวางจะมาพูดถึงวิธีการที่จะช่วยให้ผิวหน้าของเราสุขภาพดีขึ้นด้วยวิธีง่ายๆไม่ยุ่งยาก นั่นก็คือ การมาส์กหน้า นั่นเองค่ะ
     และมาส์กที่กวางจะมาแนะนำในวันนี้เป็นมาส์กหน้าตัวดังจากใต้หวัน ที่เมื่อพูดชื่อสาวๆก็ต้องรู้จักกันดี นั่นก็คือ DR.WU (ด็อกเตอร์วู) นั่นเองค่ะ
     มาส์กหน้าด็อกเตอร์วู มาในรูปแบบ CAPSULE MASK ซึ่งมีอยู่ด้วยกันหลากหลายสูตร และสูตรที่กวางจะมาแนะนำในวันนี้เป็นสูตรที่จะช่วยให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส (INSTANT WHITENING) สำหรับสาวๆที่มีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำค่ะ
ส่วนผสมหลัก
💊 กรด Ethyl Ascorbyl
💊 INKA CamuCamu
💊 Licorice-ECO
💊 Kiwi Liquid B
และนอกจากนั้นมาส์กสูตรนี้ยังมีส่วนผสมของ Vitamin C ที่ช่วยในเรื่องความกระจ่างใส นั่นเองค่ะ
รูปแบบผลิตภัณฑ์
INSTANT WHITENING CAPSULE MASK มาในแบบกล่องโทนสีขาว-เหลือง ใน 1 กล่องจะมีแผ่นมาส์กอยู่ 3 แผ่น บรรจุในซองพลาสติกสีเหลืองอีกทีค่ะ แผ่นมาส์กที่บรรจุในซองมีแผ่นพลาสติกสีขาวและแผ่นผ้าสีฟ้ารองไว้ทั้งล่าง-บน โดยมีแผ่นมาส์กสีขาวอยู่ตรงกลาง รวมเป็น 3 ชั้นค่ะ แผ่นมาส์กนั้นมีลักษณะที่ค่อนข้างบางมาก และมีเนื้อเซรั่มสีใสผสมอยู่ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วยค่ะ
  วิธีการใช้งาน
เมื่อต้องการมาส์กหน้า เพียงแค่ฉีกซองมาส์ก ก็จะพบแผ่นมาส์กที่ซ้อนทับกันอยู่ โดยมีแผ่นพลาสติกรองเอาไว้ เมื่อจะใช้เราก็ลอกแผ่นสีฟ้าออกก่อน แล้ววางแผ่นมาส์กลงบนผิวหน้าจัดแต่งให้แนบชิดและเข้ากับรูปหน้าเรา แล้วเราก็ลอกแผ่นพลาสติกสีขาวอีกแผ่นที่อยู่ด้านนอกออก แล้วใครมือลูบให้แผ่นมาส์กแนบชิดกับผิวหน้าที่สุด เป็นอันเสร็จสิ้นค่ะ แล้วก็รอให้แผ่นมาส์กทำงาน โดยทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที ก็ดึงออกได้ค่ะ

ความรู้สึกขณะใช้
 แผ่นมาส์กมีความบาง จึงแนบชิดกับผิวหน้าได้ดีมาก ไม่มีหล่น ให้ความสดชื่นขณะมาส์ก และใช้เวลาไม่นานด้วยค่ะ อีกทั้งเนื้อเซรั่มใสทึ่มากับแผ่นมาส์กยังมีค่อนข้างเยอะ ทำให้เราสามารถนำมาทาลำคอ แขน ขา ให้มีความชุ่มชื่นกระจ่างใสเหมือนผิวหน้าได้ด้วยค่ะ
ความรู้สึกหลังใช้ผลิตภัณฑ์
หลังมาส์กครบ 10 นาที ผิวหน้ามีความชุ่มชื่น มีความอิ่มน้ำและเรียบเนียนขึ้น และรู้สึกได้ถึงความสดชื่น 
ของผิวหน้า ส่วนเรื่องความกระจ่างใสค่อนข้างเห็นผลเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องค่ะ
   และสำหรับกวางแล้วแผ่นมาส์กแคปซูลของ DR.WU ใช้ดีไม่แพ้ผลิตภัณฑ์แบบอื่นๆของ DR.WU เลยค่ะ เพราะหลังใช้ผิวหน้าก็มีความชุ่มชื่นทันที ให้ความกระจ่างใสขึ้น เหมาะมากๆกับสาวๆที่ไม่ค่อยมีเวลาบำรุงผิวหน้า แต่ก็อยากสวยค่ะ 😄😄
    และหากสาวๆสนใจและอยากลองใช้ผลิตภัณฑ์ DR.WU : CAPSULE MASK ก็สามารถเข้าไปดูข้อมูลได้ที่เว็บไซต์  https://en.drwu.com/ ได้ค่ะ หรือซื้อได้ที่ Watsons ค่ะ และ DR.WU เขายังมีผลิตภัณฑ์อีกหลายอย่าง ที่ใช้ดีมาก จากเสียงยืนยันของสาวๆ ใครที่อยากสวยต้องเข้าไปส่องด่วนๆ สำหรับวันนี้กวางขอตัวลาไปก่อน สวัสดีค่า 🙋🙋

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ

เผยเคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์ด้วยเซรั่มสเต็มเซลล์ข้าว HERBALIST SIAM