รีวิว Watsons Treatment wax Beer วัตสัน ทรีทเม้นท์ แวกซ์ เบียร์

สวัสดีค่า พูดถึงผู้หญิงกับเส้นผมย่อมเป็นของคู่กันค่ะ ยิ่งเส้นผมที่นุ่มสลวยใครๆก็อยากมอง แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะมีเส้นผมที่นุ่มสลวยเงางามได้ บางคนผมไม่มีน้ำหนัก ผมแห้งแตกปลาย ไม่นุ่มสลวย จนบางครั้งปัญหาเรื่องผม ก็ทำให้เสียบุคลิกและเสียความมั่นใจได้ค่ะ       อย่างกวางเองก็เหมือนกันค่ะ แต่ก่อนก็ไว้แต่ผมสั้นเสียเป็นส่วนใหญ่ เพราะเบื่อกับปัญหาผมแห้งแตกปลาย ชี้ฟู ไม่เป็นระเบียบ แต่เราก็อยากปล่อยผมยาวบ้าง ดังนั้นกวางจึงจำเป็นต้องมีตัวช่วย ที่จะช่วยบำรุงเส้นผมของกวางให้นุ่มสลวยและสุขภาพดีขึ้น จนกล้าที่จะไว้ผมยาวดังใจต้องการค่ะ      และนั่นก็คือ ผลิตภัณฑ์ Watsons Treatment wax Beer วัตสัน ทรีทเม้นท์ แวกซ์ เบียร์ ผลิตภัณฑ์บำรุงผมที่มาในรูปแบบทรีทเม้นท์ หมักผม ที่จะช่วยบำรุงผมเสียให้กลับคืนสวย ได้อย่างง่ายดาย โดยเราก็ทำเองที่บ้านได้ ไม่ต้องไปถึงร้านทำผมหรือซาลอน ให้เสียเวลาค่ะ
        โดยวัตสันได้มีกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผม มีทั้งแชมพู คอนดิชันเนอร์และดูแลแบบเข้มข้นมากขึ้นด้วยทรีทเม้นท์ แวกซ์ ที่มีคุณค่าการบำรุงผมให้เลือกถึง 5 ชนิด คือ เบียร์, มิลค์โปรตีน, อโวคาโด, ฮันนี่ และ โยเกิร์ต
โดยวัตสัน วอลูมไมซิ่ง ทรีทเม้นท์ แวกซ์ เบียร์ นั้นเป็นผลิตภัณฑ์กลุ่มดูแลผม ของวัตสันที่ออกโฉมใหม่ เพิ่มอาหารผมจากไบโอติน พร้อมด้วยอาหารบำรุงผมจากเบียร์ และอุดมด้วยโปรตีนจมูกข้าวสาลี และยังปราศจาก สารกันเสียพาราเบน, มิเนอรัลออยล์, ซิลิโคน, SLES, SLS, MI/MIIT และแอลกอฮอล์ ที่จะก่อให้เกิดการระคายเคือง ดังนั้น  เส้นผมจะได้รับการบำรุงพร้อมดูแล  และจะช่วยคืนชีวิตให้เส้นผมมีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟู แลดูเงางาม และมีชีวิตชีวาขึ้นค่ะ
    วัตสัน วอลูมไมซิ่ง ทรีทเม้นท์ แวกซ์ เบียร์ มาในรูปแบบกระปุกสีทอง ขนาด 500 มล. เนื้อทรีทเม้นท์สีขาวข้นกลิ่นหอมมากค่ะ
           อย่างกวางเองก่อนใช้ก็มีปัญหาผมแห้งชี้ฟู ไม่เป็นทรง ดังนั้น กวางจึงเลือกใช้วัตสัน วอลูมไมซิ่ง ทรีทเม้นท์ แวกซ์ เบียร์ ให้ช่วยดูแลผมค่ะ
      วิธีการใช้ก็ง่ายๆไม่ยุ่งยาก คือ หลังสระผม ชโลมครีมหมักผมให้ทั่วเส้นผมเปียก ทิ้งไว้ 5-10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เพียงเท่านี้เส้นผมเราก็ได้รับการดูแลง่ายๆได้ที่บ้านแล้วค่ะ
ข้อแนะนำ❎
-ระวังอย่าให้ผลิตภัณฑ์เข้าตา หากเข้าตาให้รีบล้างออกด้วยน้ำสะอาด
-หากเกิดการระคายเคืองให้หยุดใช้
"เนื้อทรีทเม้นท์เข้มข้นมาก กลิ่นหอมสุดๆ"
"ชโลมให้ทั่วเส้นผม"
"ชโลมทิ้งไว้ 5-10 นาที แล้วล้างออกค่ะ"
     และหลังจากที่ผมแห้งแล้ว เส้นผมก็มีน้ำหนักขึ้น นุ่มลื่น ทิ้งตัวสวยขึ้น และยังมีกลิ่นหอมด้วยค่ะ และนี่คือรูปเปรียบเทียบ ก่อนและหลังใช้ วัตสัน วอลูมไมซิ่ง ทรีทเม้นท์ แวกซ์ เบียร์ โดยหลังสระกวางแค่ใช้พัดลมเป่าผมให้แห้ง โดยไม่ได้ไดร์หรือใช้เครื่องหนีบใดๆค่ะ
          และหลังจากที่กวางได้ใช้ วัตสัน วอลูมไมซิ่ง ทรีทเม้นท์ แวกซ์ เบียร์ มาอย่างต่อเนื่อง เส้นผมของกวางก็มีสุขภาพดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ ผลิตภัณฑ์วัตสัน วอลูมไมซิ่ง ทรีทเม้นท์ แวกซ์ เบียร์ นี้อยากแนะนำให้สาวๆมีติดบ้านไว้ค่ะ เพราะใช้ง่าย ไม่เสียเวลา อีกทั้งยังคุ้มค่า ประหยัด กระปุกใหญ่แต่ราคาไม่แพง และให้ผลลัพธ์ที่ดีมากๆค่ะ และตอนนี้กวางก็มั่นใจที่จะไว้ผมยาวแล้วค่ะ 
"คุ้มสุดๆ ต้องกระปุกนี้ ค่ะ"
      และหากใครสนใจ ผลิตภัณฑ์วัตสัน วอลูมไมซิ่ง ทรีทเม้นท์ แวกซ์ เบียร์ นี่ ก็พุ่งตัวไปได้ค่ะที่ Watsons ทุกสาขา เขาจำหน่ายในราคากระปุกล่ะ 129 บาท ถูกมากๆบอกเลย และใครที่ชอบช้อปออนไลน์ก็ช้อปได้ที่ Watsons Online เขายังมีส่วนลดเพิ่มอีก 5% สำหรับคนที่เป็นสมาชิกบัตรวัตสันค่ะ ง่ายๆสะดวกสบาย รอรับของที่บ้านได้เลยค่ะ 
  ...หรือใครต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมก็เข้าไปดูที่ 
WEB : https://www.watsons.co.th/c/tmhair
ได้เลยค่า
   สำหรับวันนี้กวางขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ เมื่อมีสิ่งดีๆมาแบ่งปันค่า จุ๊ฟ จุ๊ฟ



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ

เผยเคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์ด้วยเซรั่มสเต็มเซลล์ข้าว HERBALIST SIAM