รีวิว❤ผ้าเปียกวิบบี้ Wibbie Care ดูแลผิวและคนที่คุณรัก

     สวัสดีเพื่อนๆทุกคนค่ะ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝนตก นี่ก็จะเข้าใกล้ฤดูหนาวแล้ว  ร่างกายอาจจะต้องปรับตัวให้ทันกับทุกสถานการณ์ค่ะ และเดือนตุลาคมนี้ กวางก็ได้มีโอกาสกลับมาเยี่ยมบ้านที่ ตจว. อากาศกำลังเย็นสบาย ได้มาพบปะ คุณแม่ และญาติผู้ใหญ่ที่เคารพรัก รู้สึกมีความสุขมากๆค่ะ
     และช่วงที่ได้อยู่ด้วยกัน กวางกับคุณแม่ก็จะทำกิจกรรมร่วมกันหลายอย่าง เช่น ไปเที่ยว ไปทำบุญที่วัด เป็นต้น เป็นกิจกรรมที่ครอบครัวเราชอบอยู่แล้วค่ะ อย่างการมาทำบุญที่วัด ในสมัยนี้วัดต่างๆก็มักจะจัดสถานที่ให้สวยงามเป็นแหล่งท่องเที่ยว เพื่อให้ผู้คนได้มาพักผ่อน พร้อมกับทำบุญไปพร้อมกัน สุขทั้งกายและสุขทั้งใจ
อย่างวันนี้เรามาทำบุญ และยังได้มาป้อนอาหารน้องกระต่ายด้วย เพลิดเพลินดีค่ะ
 บางครั้งการทำกิจกรรมนอกบ้่าน ก็อาจจะมีเชื้อโรคหรือสิ่งสกปรกต่างๆทั้งที่เรามองเห็นและไม่เห็น อาจสร้างทั้งความรำคาญใจและอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพ ดังนั้นเมื่อใดที่เราต้องออกมาทำกิจกรรมนอกบ้าน เราควรพกพวกกระดาษเช็ดมือไว้ด้วย เพื่อใช้ในยามที่เราต้องการความสะอาดค่ะ
     อย่างวันนี้ก็เช่นกัน เราทำกิจกรรมนอกบ้าน เจอสิ่งสกปรกหลายอย่าง แต่ก่อนกวางอาจกังวลใจเรื่องความสะอาดของคุณแม่คนที่กวางรัก แต่ตอนนี้ความกังวลใจเหล่านั้นหายไปหมดแล้วค่ะ เพราะกวางได้รู้จักกับ Wibbie Care หรือ ผ้าเปียกวิบบี้
 ซึ่งก็เป็นทิชชู่เปียกหรือผ้าเปียก ที่เราคุ้นเคย แต่ Wibbie Care หรือ ผ้าเปียกวิบบี้ เป็นผ้าเปียกแผ่นใหญ่ สำหรับผู้ใหญ่ ที่เหมาะจะช่วยดูแลผิวและคนที่กวางรัก อย่างคุณแม่ของกวางค่ะ
     Wibbie Care ผ้าเปียกเช็ดทำความสะอาด ด้วยขนาดผ้าใหญ่กว่าทั่วไปถึง 70% เหมาะสำหรับการใช้เช็ดตัวแทนการอาบน้ำหรือใช้เช็ดทำความสะอาดร่างกายได้ตามที่ต้องการ มี 2 สูตรให้เลือก สูตรน้ำเกลือบริสุทธิ์ และสูตรน้ำแร่ธรรมชาติ เนื้อผ้ามีความหนานุ่ม  ชุ่มชื่น ช่วยดูแลผิวให้สะอาด ปลอดภัย
สูตรน้ำเกลือบริสุทธิ์ (จำนวน 45 แผ่น)
• ดูและบำรุงผิว ด้วยคุณค่าจากน้ำเกลือบริสุทธิ์
• กลิ่นหอมสดชื่น  มีทีทรีออยล์ ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย
• ไม่แพ้...ไม่แสบ เช็ดทำความสะอาดได้ง่ายแม้คราบแห้ง ติดผิว
• ให้สัมผัสนุ่ม ชุ่มชื่น...อ่อนโยน ต่อผิวหน้าและผิวกาย 
• ปราศจากแอลกอฮอล์และสารพาราเบน
สูตรน้ำแร่ธรรมชาติ (จำนวน 50 แผ่น)
• ดูแลผิว พร้อมช่วยให้ผิวสบายและสดชื่น ด้วยคุณค่าจากน้ำแร่ธรรมชาติ...
• สูตรน้ำบริสุทธิ์ ปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ และสารพาราเบน
• ให้สัมผัสนุ่ม ชุ่มชื่น...อ่อนโยน ต่อผิวหน้า และผิวกาย
• ช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก...แม้บริเวณผิวที่บอบบาง... 
 โดย Wibbie Care ทั้งสองสูตรมีข้อแตกต่างกัน ให้เลือกใช้ตามความเหมาะสมดังนี้ค่ะ
 และสูตรที่กวางเลือกให้คุณแม่ใช้ในวันนี้คือ สูตรน้ำเกลือค่ะ มีจำนวน 45 แผ่นค่ะ
วิธีการใช้งานก็ง่ายมากๆ เพราะด้านหน้ามีสติกเกอร์เปิด-ปิด สะดวกต่อการใช้งาน เมื่อจะใช้แค่เปิดสติกเกอร์ดึงขึ้นและดึงผ้าออกมา แล้วนำไปเช็ดทำความสะอาดผิว เสร็จแล้วก็ปิดให้สนิท ป้องกันเชื้อโรคและป้องกันผ้าแห้งด้วยค่ะ
ผ้าผืนใหญ่มากค่ะ ด้วยขนาด 20x25 cm
มีความเหนียว นุ่ม มีกลิ่นหอมอ่อน ด้วยค่ะ
     และในวันที่ครอบครัวเรามีกิจกรรมนอกบ้าน กวางก็ไม่ลืมที่จะพก ผ้าเปียกวิบบี้ ไปด้วยค่ะ เพราะบางครั้งเวลาอยู่นอกบ้านเวลามือเปื้อน และไม่มีน้ำล้างมือเราก็ใช้ผ้าเปียกวิบบี้เช็ดมือแทนได้เลย หรือถ้าอากาศร้อนๆ ใช้ผ้าเปียกวิบบี้เช็ดหน้า ช่วยให้สดชื่นมากๆค่ะ เพราะผ้าเปียกวิบบี้ทั้งเหนียวนุ่ม หนา หอม สดชื่น ผืนผ้าก็ใหญ่ เช็ดสะดวก คุณแม่กวางชอบมากๆเลยค่ะ 
และสำหรับตัวกวางเอง กวางก็ชอบผ้าเปียกวิบบี้มากๆค่ะ เพราะเป็นผ้าเปียกแผ่นใหญ่ ที่เหมาะกับผู้ใหญ่มาก เพราะปกติกวางก็ใช้ทิชชู่เปียกทำความสะอาดผิวของลูกน้อยอยู่แล้ว แต่ของคุณแม่ยังไม่มี พอได้รู้จักและใช้ผ้าเปียกวิบบี้ สำหรับผู้ใหญ่ เวลาเห็นคุณแม่ใช้ แล้วท่านดูสดชื่นอารมณ์ดี เราก็มีความสุขไปด้วยที่เห็นคนที่เรารักมีความสุขค่ะ
    และนอกจากนั้นผ้าเปียกวิบบี้ ยังสามารถใช้ได้กับผู้ใหญ่ที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้หรือผู้ป่วยติดเตียง เช็ดทำความสะอาดแทนการอาบน้ำได้ ทำให้ผู้ป่วยสะอาดและสดชื่นไปพร้อมๆกันค่ะ
    ตอนนี้ผ้าเปียกวิบบี้ มีจำหน่ายแล้วหลายช่องทาง เช่น - Tops Supermarket
- Central Food Hall
- Gourmet Market
- Home Fresh Mart
- Cj Express
- Jiffy
- ร้านยาเพรียว Big C
- ร้านขายยาชั้นนำ 
ในราคาซองล่ะ 119 บาทค่ะ
     หรือใครอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติม ก็เข้าไปดูได้ที่
     เพราะพ่อแม่ ดูแลเรามามากแล้ว ถึงเวลาที่เราต้องดูแลท่าน เราก็ต้องหาแต่สิ่งดีๆให้ท่าน สิ่งที่แทนความรักความใส่ใจ เหมือนกับผ้าเปียกวิบบี้ ที่มีแต่ความสะอาด ปลอดภัยและบริสุทธิ์ ให้คนที่เรารักมีความสุขในทุกๆที่ค่ะ ❤❤




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ

เผยเคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์ด้วยเซรั่มสเต็มเซลล์ข้าว HERBALIST SIAM