รีวิว ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร MEIJI MAYTAKE MX (เมจิ เมตาเกะ เอ็มเอ็กซ์)

🎉🎉🎉🎉🎉🎉
    สวัสดีทุกๆคนค่ะ ห่างหายกันไปนานเลย กับการเขียนบล็อค เพราะช่วงนี้งานหนักจริงๆ ทั้งต้องดูแลลูกๆ ทำงานบ้าน และเวลาว่างก็ต้องนั่งปั่นงานให้ลูกค้า (เห้อ..ชีวิตแม่บ้านนี่ใครว่าสบายน้อและบวกกับช่วงนี้ใกล้สิ้นปีแล้วด้วย อากาศก็เริ่มเย็นลง จนร่างกายปรับตัวไม่ทัน ก็เลยป่วยรับสิ้นปีไปเป็นเรียบร้อยแล้วค่ะ
   เพราะด้วยไลฟ์สไตล์กวางที่ต้องเป็นแบบนี้ในเกือบทุกวัน ตื่นเช้าสุด และเข้านอนดึกที่สุดกว่าทุกคนในบ้าน ด้วยสาเหตุนี้ จึงทำให้ร่างกายของกวางโทรมแบบสะสมและบวกกับเราอายุก็เพิ่มขึ้นทุกวัน อีกทั้งยังไม่ค่อยได้ออกกำลังกายและชอบทานพวกของทอดของมัน ของหวาน มากๆ จนทำให้กวางค่อนข้างเบลอๆ และรู้สึกว่าร่างกายไม่กระปรี้กระเป่า  อ่อนเพลียง่าย เป็นหวัดก็หายช้า บางครั้งก็รู้สึกจะวูบเวลาที่ลุกหรือเปลี่ยนอริยาบถเร็วๆ เนื่องจากเคยไปตรวจไขมันแล้ว ค่าคอเรสเตอรอลในเลือดค่อนข้างสูง ดังนั้นกวางจึงคิดว่า เราควรหาสิ่งที่จะมาช่วยเสริมสร้างร่างกาย ที่เหมาะกับคนที่ไม่มีเวลาแบบเรา จึงคิดว่าการทานอาหารเสริม น่าจะเป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดในเวลานี้
      และอาหารเสริมที่กวางเลือก กวางก็จะเลือกแบบที่มีความปลอดภัยและมีมาตรฐาน อีกทั้งยังเลือกทานให้ตรงกับสภาพร่างกายเราที่สุด ดังนั้น กวางจึงเลือก ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร MEIJI MAYTAKE MX (เมจิ เมตาเกะ เอ็มเอ็กซ์) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีสารสกัดจากเห็ดไมตาเกะ 100% ค่ะ
"สารสกัดจากเห็ดไมตาเกะ 100%"
     ถ้าพูดถึงเห็ดไมตาเกะ คนส่วนมากจะรู้เพียงว่าเป็นเห็ดที่มีประโยชน์ แต่จะช่วยเรื่องอะไรบ้าง วันนี้กวางขอพาทุกคนไปรู้จักกับเห็ดไมตาเกะให้มากยิ่งขึ้นค่ะ
     "เห็ดไมตาเกะ" หรือที่รู้จักกันในนามของ King of Mushroom (ราชาแห่งเห็ด) เป็นเห็ดสมุนไพรขนาดใหญ่ที่มีคุณภาพสูง และมีราคาแพงพบได้ในแถบทวีปเอเชีย อเมริกาเหนือและยุโรป เป็นเห็ดสมุนไพรที่ค่อนข้างหายาก จึงยังไม่เป็นที่รู้จักแพร่หลายนัก แต่ก็ได้รับการยอมรับจากนักวิจัยสมุนไพรว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพ ช่วยบำรุงร่างกายและส่งเสริมให้ร่างกายของคนเรามีสุขภาพที่ดีขึ้น
"เห็ดไมตาเกะ"
     “เห็ดไมตาเกะ” ประกอบด้วยสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย เช่น โปตัสเซียม, แมกนีเซียม, แคลเซียม, ไฟเบอร์, กรดอะมิโน และวิตามินอีกหลายชนิด เช่น วิตามิน D2, วิตามิน B2, วิตามิน C และไนอาซิน (Niacin) จึงมีคุณสมบัติช่วยในการลดความดันโลหิต และรักษาระดับน้ำตาลในเลือด,บำรุงร่างกายช่วยฟื้นฟูร่างกายจากความอ่อนเพลียและยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้านความจำด้วย  ซึ่งถ้าหากรับประทานเป็นประจำก็จะช่วยบำรุงสุขภาพให้แข็งแรงอยู่เสมอ นั่นเองค่ะ
     ดังนั้นจะเห็นได้ว่า เห็ดไมตาเกะ มีประโยชน์มากมายที่ดีต่อสุขภาพ จึงไม่แปลกใจที่จะถูกนำมาสกัดเป็นผลิตภัณ์อาหารเสริมเมจิ Meiji Maytake MX นี้ค่ะ
     ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเมจิ Meiji Maytake MX นี้ เหมาะกับคนที่ 
- เป็นเบาหวาน
- มีค่าน้ำตาลในเลือดสูง
- ความดันสูง
- คอเรสเตอรอลสูง
- อ่อนเพลียง่าย รู้สึกไม่กระปรี้กระเปร่า
- ท้องผูก
  ดังนั้นคนที่มีอาการเหล่านี้ แนะนำให้ลองทานเลยค่ะ เพราะจะช่วยแก้ปัญหาสุขภาพได้ตรงจุด จริงๆ
"ด้านหน้ากล่อง"
"จะมีฉลากบอกข้อมูลผลิตภัณฑ์ติดไว้ด่านข้างกล่อง"
"ด้านข้างกล่อง"
     ผลิตภัณ์อาหารเสริมเมจิ Meiji Maytake MX มาในรูปแบบกล่องโทนสีขาว-เหลือง ดูเรียบง่าย ด้านในบรรจุด้วยขวดแก้วสีชา ฝาสีทอง และสลากสีเหลือง มีรูปเห็ดไมตาเกะ ติดอยู่สังเกตได้ง่ายมากค่ะ ราคากระปุกล่ะ 3,590 บาท
 และเมื่อเปิดฝาขวดออกมาก็จะพบกับ เม็ดผงเห็ดไมตาเกะสกัด 100% เม็ดทรงกลม สีออกน้ำตาลอ่อนๆ จำนวน 150 เม็ด บรรจุอยู่ในขวดมีถุงพลาสติกปิดปากขวดเอาไว้ ป้องกันเม็ดผงเห็ดสัมผัสกับอากาศค่ะ กลิ่นก็เป็นกลิ่นเห็ดไมตาเกะเลยค่ะ
ส่วนวิธีรับประทานนั้น ให้ทานวันล่ะ 4 เม็ด โดยแบ่งเป็น 2 ครั้ง คือ หลังอาหารเช้า 2 เม็ด และหลังอาหารเย็น 2 เม็ด ค่ะ
      และหลังจากที่กวางได้ทานผลิตภัณ์อาหารเสริเมจิ Meiji Maytake MX มาเป็นระยะเวลา 3 อาทิตย์ ก็รู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงของร่างกาย ที่ดีขึ้นมากค่ะ เริ่มที่เรื่องอาการเป็นหวัด ที่ค่อนข้างหนักมากช่วงก่อนหน้านี้และกังวลว่าจะเป็นนาน แต่พอทานผลิตภัณ์อาหารเสริมเมจิ Meiji Maytake MX ก็รู้สึกได้เลยว่าหวัดหายเร็วขึ้นมากกว่าตอนที่ไม่ได้ทานอาหารเสริมตัวนี้ และก็ยังรู้สึกว่าร่างกายเรากระปรี้กระเปร่ามากขึ้น คือรู้สึกว่านอนหลับสบายขึ้นและตื่นขึ้นมาในตอนเช้าแบบไม่งัวเงีย ทั้งที่ตื่นเวลาเดิมเหมือนปกติ และก็รู้สึกว่าเบลอน้อยลง คุยกับใครก็จำได้ง่ายขึ้น ว่าเคยคุยอะไรไปแล้ว (ซึ่งข้อนี้ยืนยันจากคนใกล้ตัวคือแฟนกวาง ยังบอกว่า ช่วงนี้คุยรู้เรื่องมากขึ้น ไม่เหมือนแต่ก่อน เหมือนจะชมและด่าในเวลาดียวกัน 555) และในเรื่องของอาการวูบที่เกิดจากอาการของคอเรสเตอรอลสูงก็ดีขึ้น รู้สึกได้เลยว่าอาการที่เคยเป็นก่อนทานนั้น ลดลง ตัวเรารู้สึกกระฉับกระเฉง สดใสขึ้น ทำกิจกรรมต่างๆได้ทะมัดทะแมงขึ้นค่ะ
     และนี่คือความเปลี่ยนแปลงที่กวางสัมผัสได้เอง จากการทานผลิตภัณ์อาหารเสริมเมจิ Meiji Maytake MX และกวางก็ตั้งใจไว้แล้วว่าปีใหม่ที่จะถึงนี้ กวางจะให้ของขวัญปีใหม่กับคนที่กวางรักที่สุด นั่นก็คือคุณแม่ของกวางนั่นเอง กวางจะให้ผลิตภัณ์อาหารเสริมเมจิ Meiji Maytake MX นี้เป็นของขวัญปีใหม่ เพราะคุณแม่ท่านก็อายุเริ่มเยอะ และก็ยังทำงานเยอะเช่นกัน  อยากให้คุณแม่มีสุขภาพที่ดี เหมือนที่กวางได้รับในตอนนี้ค่ะ
      และหากใครอยากได้ผลิตภัณ์อาหารเสริมดีๆที่ช่วยบำรุงร่างกายทั้งตัวเราและคนที่เรารัก ก็อย่าลืมนึกถึงผลิตภัณ์อาหารเสริมเมจิ Meiji Maytake MX ค่ะ สามารถให้เป็นของขวัญปีใหม่หรือของขวัญวันพ่อที่จะถึงนี้ก็ได้ค่ะ เพราะการเห็นคนที่เรารักมีสุขภาพดี ย่อมเป็นสิ่งที่ดีที่สุดค่ะ
     หากใคนสนใจ สามารถเข้าไปหาข้อมูลของผลิตภัณ์อาหารเสริมเมจิ Meiji Maytake MX เพิ่มเติมได้ที่ http://www.maytake-mx.com หรือติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 02-661-8100 หรือใครสนใจสั่งซื้อก็สั่งซื้อได้ง่ายๆไม่ยุ่งยาก โดยสั่งซื้อได้ง่ายๆ หลากหลายช่องทาง เช่น Lazada : https://bit.ly/2LQtuNB หรือทาง Facebook : Meiji Maytake (มีแอดมินคอยให้คำปรึกษา) เพื่อให้คุณมั่นใจได้เต็มร้อย และอีกหลายช่องทางตามนี้เลยค่ะ

     อย่าลืมนะคะ สุขภาพดี เริ่มได้ง่ายๆ ที่ตัวเรา การทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ หมั่นออกกำลังกาย ทำจิตใจให้แจ่มใสเป็นสิ่งที่ดี และจะให้ดียิ่งขึ้นให้ผลิตภัณ์อาหารเสริมเมจิ Meiji Maytake MX เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการบำรุงร่างกายให้แข็งแรงค่ะ 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ

เผยเคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์ด้วยเซรั่มสเต็มเซลล์ข้าว HERBALIST SIAM