รีวิว กระเช้าของขวัญ WA Theater Fruit Basket

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนอีกครั้งค่ะ อีกไม่กี่วันแล้วน๊า ก็จะถึงเทศกาลปีใหม่แล้ว ใครยังคิดไม่ออกว่าจะซื้อของขวัญปีใหม่แบบไหน ยังไงดี วันนี้กวางมีไอเดียดีๆมานำเสนอ ซึ่งจะให้ใครก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่ ญาติพี่น้องเพื่อน หรือเจ้านาย ก็ใช้ได้ รับรองผู้รับถูกใจ แบบไม่จำเจด้วยค่ะ
"WA Theater Fruit Basket
      ของขวัญที่กวางอยากแนะนำมากที่สุดในตอนนี้คือ กระเช้าของขวัญ ผลไม้ญี่ปุ่นพรีเมี่ยมในนาม WA Theater Fruit Basket นั่นเองค่ะ แหม.. ก็รัฐบาลเขากำลังรณรงค์ว่าไม่ให้ของขวัญปีใหม่เป็นผลิตภัณฑ์จำพวกของมึนเมา ดังนั้นเรามามอบกระเช้าผลไม้แบบนี้ เริศ สุดๆ คนที่ได้รับก็ต้องดีใจสุดๆ เพราะ WA Theater Fruit Basket นี้เขามีความไม่ธรรมดานะจ้า ถ้าใครชอบติดตาม IG ดารา คงจะพอทราบ ว่า WA Theater Fruit Basket นี้เป็นผลไม้ของคุณแม่สุดแซบ คุณโอปอล์ปาณิสรา อารยะสกุล และป้าตือ สมบัษร ถิระสาโรช  2 เซเลปคนดัง นั่นเองค่ะ ซึ่งการันตีได้เลย เรื่องคุณภาพและความอร่อย
    และความพิเศษของ WA Theater Fruit Basket นี้คือ เป็นผลไม้เกรดพรีเมียมจากฟาร์มที่ดีที่สุดในญี่ปุ่น ที่ส่งตรงความสดมาถึงเมืองไทย เป็นผลไม้ที่ไม่ใช้ยาฆ่าแมลงในรัหว่างการปลูก  ไม่ใช้สารเร่งการเจริญเติบโต และเป็นผลไม้ที่ได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลญี่ปุ่นโดยตรงด้วยค่ะ
    WA Theater Fruit Basket นั้นมีหลากหลายแบบให้เลือกค่ะ มีตั้งแต่ขนาดเล็ก Size S ไล่มา M จนถึง L ค่ะ ซึ่งผลไม้ก็จะเป็นแอปเปิ้ล, สาลี่, ลูกแพร์, สตอเบอร์รี่ องุ่น ซึ่งมีหลากหลายสายพันธุ์ ให้เลือก และไม่ได้มีแค่ผลไม้นะค่ะ WA Theater ยังมีผลิตภัณฑ์อย่างเนยฮอกไกโด ที่ทั้งหอมและมัน หรือจะเป็นหอยก็มี ทั้งหอยนางรมและหอยเซลล์ ก็มีให้เลือก โดยสินค้าทุกชิ้นมั่นใจได้เลยว่าเป็นสินค้าระดับพรีเมี่ยมทุกชิ้นแน่นอนค่ะ
    อย่างตัวที่กวางได้มาในวันนี้คือเป็นแบบ จัดเซตมาให้เรียบร้อย คือเซต S3 (WA Theater Fruit​Basket​S3)​ ประกอบไปด้วย
- Hokkaido Butter 300g.    1,299.-
- Shinano Gold Apple x 2     220.-
- Box S                                     100.-
รวมราคาทั้งหมด 1,839   บาทค่ะ
โดย Hokkaido Butter นี้เป็นเนยโฮมเมดจากนมวัวฮอกไกโด 100% ไม่ใส่สารกันบูด เนียน หอม มัน เค็มน้อย และเก็บได้นานประมาณ 3 เดือน หลังจากเปิดฝาค่ะ 
"กล่องเป็นกล่องไม้ แข็งแรงทนทาน
"ฝาปิดแน่นมิดชิด
"มีฝารองข้างในอีกทีค่ะ" 
"เนื้อเนียนละเอียด กลิ่นหอมมาก" 

    และในส่วนของ Shinano Gold Apple แอปเปิ้ลเปลือกและเนื้อสีเหลืองทอง รสชาติเปรี้ยวอมหวาน ฉ่ำน้ำ และเนื้อกรอบ และคงความอร่อยได้นานแม้หลังการเก็บจากต้นค่ะ 
" ลูกใหญ่ ม๊ากกกก"
" กลิ่นหอมด้วยน่ะ"
" ทานผลไม้ ไม่อ้วนน่ะ อิอิ"
   และหลังจากที่กวางได้ชิม เซตกระเช้าของขวัญ WA Theater เซตนี้แล้ว บอกได้คำเดียวว่าฟินสุดๆค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเนย ที่หอม มัน สุดๆ ทานกับอะไรก็อร่อย อย่างวันนี้กวางทาเนย Hokkaido Butter กับขนมปังปิ้ง
" อยากให้โทรศัพท์ มีกลิ่น ทุกคนจะได้ฟินไปพร้อมกัน"


" กัดคำไหน อร่อยคำนั้น" 
"หอม อร่อย สุดๆ" 
   อยากบอกว่าฟินสุดๆ เนยเนื้อเนียนละเอียด ละลายในปาก กลิ่นหอม แบบอยากให้บทความนี้มีกลิ่นลอยออกไปได้ รับรองทุกคนต้องได้กลิ่นหอม จนอยากชิมตามแน่นอนค่ะ หรือจะเป็นในส่วนของแอปเปิ้ลที่กรอบ หวาน สด อร่อยมากๆ กัดคำไหนก็ฉ่ำน้ำ ทานเป็นอาหารเช้า หรือทานเป็นของว่าง ก็ได้หมด ได้ทั้งความอร่อย สุขภาพดี และยังไม่ต้องกังวลเรื่องสารพิษ เพราะปลอดภัยต่อสุขภาพแน่นอนค่ะ
"อยากรู้ว่าอร่อยแค่ไหน ต้องลองค่ะ" 
     และสำหรับใครที่สนใจ WA Theater Fruit Basket นี้ เขาก็มีหลายเซตให้เลือก เช่น
🍎Fruit Basket S1 ราคา 1,136 บาท
🍎Fruit Basket S2 ราคา 980 บาท
🍎Fruit Basket M1 ราคา 2,481 บาท
🍎Fruit Basket M2 ราคา 2,247 บาท
หรือมีสินค้าให้เลือกอีกหลากหลายรายการ สามารถเข้าไปดูข้อมูลได้ที่ https://www.facebook.com/WaTheaterThailand หรือถ้าอยากสั่งซื้อก็ได้อีกช่องทางคือ LINE : @wa_theaterthailand สั่งแล้ว ส่งเร็วชัวร์ ได้ของที่ทั้งสด อร่อย ปลอดสารพิษ รับรองได้เลยว่าใครได้ทานก็ต้องชอบ หรือใครได้รับก็มีความสุขแน่นอนค่ะ
     อย่าลืมนะค่ะปีใหม่นี้ ใครยังไม่มีไอเดียของขวัญปีใหม่ ให้นึกถึงกระเช้าของขวัญ Wa Theater หรือจำง่ายๆว่า ผลไม้ป้าตือ-ผลไม้โอปอล์ ก็ได้ค่ะ แล้วคุณจะได้รับแต่สิ่งดีๆ ในปี 2019 ที่จะถึงนี้ค่ะ สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปทานผลไม้ก่อน สวัสดีค่า...




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ

เผยเคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์ด้วยเซรั่มสเต็มเซลล์ข้าว HERBALIST SIAM