โยเกิร์ตฟรีทดราย เนเจอร์ ไบทส์ ขนมแนวใหม่ ใส่ใจสุขภาพ

สวัสดีค่า ช่วงนี้จะเห็นว่ากวางรีวิวเรื่องความสวยความงามค่อนข้างเยอะ วันนี้จะขอเปลี่ยนแนวมารีวิวของเอาใจหนูๆ ลูกเล็กเด็กน้อยกันสักหน่อย ซึ่งเป็นสิ่งที่พวกเด็กๆชอบมากๆ นั่นก็คือ ขนมขบเคี้ยวนั่นเองค่ะ พูดถึงขนมคุณพ่อคุณแม่อาจจะไม่ชอบให้ลูกทานสักเท่าไรเพราะไม่มีประโยชน์  แต่ขนมที่กวางจะพูดวันนี้คือโยเกิร์ต เอ๊ะ บางคนอาจงง ขนมก็ขนมสิ จะเป็นโยเกริ์ตได้ยังไง ใช่ค่ะ ทุกคนอ่านไม่ผิด เพราะวันนี้กวางจะมารีวิว "โยเกิร์ตฟรีทดราย เนเจอร์ ไบทส์" ค่ะ จะเรียกว่าเป็นอาหารเด็ก/ขนมเด็ก/โยเกิร์ตสำหรับเด็ก ก็ได้ค่ะ
     โยเกิร์ตฟรีทดราย เนเจอร์ ไบทส์ คือ โยเกิร์ตกรอบ เป็นผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของ เนเจอร์ ไบทส์ (Yogurt Freeze Dried Nature Bite)​ เป็นโยเกิร์ต(Yogurt)​แท้ 100% ที่ผ่านกระบวนการ ฟรีซดราย (Freeze Dried Technology) ซึ่งฟรีซดายคือกรรมวิธีการทำแห้งที่อุณหภูมิต่ำ แล้วใช้ความดันเป็นตัวช่วยในการทำให้น้ำในอาหารระเหิดออกมา โดยคงสภาพอาหารและไม่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อตัวอาหารทำให้ผลิตภัณฑ์ที่ได้ยังคงรักษารสชาติ เนื้อสัมผัส สารอาหาร และสามารถคืนตัวในน้ำได้อย่างรวดเร็ว ที่สำคัญกระบวนการฟรีซดรายยังให้รสชาติและเนื้อสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ทั้งสีสัน รูปร่าง ขนาด รสชาติ เนื้อสัมผัส รวมไปถึงการรักษาคุณค่าทางโภชนาการของอาหารได้อย่างครบถ้วนมากที่สุด นั่นเองค่ะ
"รสออริจินอลและรสสตรอเบอร์รี่" 
"ผลิตจากโยเกิร์ตแท้ 100%"

"ไม่มีวัตถุกันเสียและไขมันทรานส์" 
"ทานง่าย พกพาสะดวก อร่อยดีมีประโยชน์" 
     โยเกิร์ตฟรีทดราย เนเจอร์ ไบทส์ มีด้วยกัน 4 รสชาติ คือ 1. รสออริจินัล 2. รสสตรอเบอร์รี่ 3. รสมะม่วง 4. รสมะเขือเทศ ค่ะ ซึ่งอุดมไปด้วยโปรตีน แคลเซียม จุลินทรีย์และ แลคโตบาซิลลัส ไม่มีวัตถุกันเสีย และไม่มีไขมันทรานส์ จึงเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ทั้งอร่อย ทานง่ายมีประโยชน์  ซึ่งนอกจากจะมีประโยชน์แล้ว ยังมีหน้าตาน่ารัก ชวนให้เด็กๆสนใจและยังส่งเสริมจินตนาการให้เด็กๆด้วยค่ะ วันนี้กวางลองทานรสออริจินอล (กล่องฟ้า)​และรสสตรอเบอร์รี่ (กล่องชมพู) ​ค่ะ รสออริจินอลจะเป็นรูปคล้ายไดโนเสาร์สีขาว ส่วนรสสตรอเบอร์รี่ก็จะเป็นสีชมพูค่ะ
"บรรจุในถุงสะอาด ฉีกง่าย"
"รูปทรงขนมน่ารัก เป็นรูปการ์ตูนไดโนเสาร์" 
"รสออริจินอล-สีขาว รสสตรอเบอร์รี่-สีชมพู" 
      โดยวิธีการทานก็ง่ายๆ แค่แกะกล่องฉีกซองก็ทานได้เลยค่ะ ทานง่าย ละลายในปาก จะทานเปล่าๆก็อร่อย หรือจะนำไปทำ Topping ตกแต่งหน้าไอติมหรือเค้กก็ได้ หรือจะนำไปผสมกับน้ำผลไม้ปั่นเป็นสมูทตี้ก็ได้ค่ะ ส่วนรสชาติก็เปรี้ยวอมหวานและมีกลิ่นหอมๆ อย่าง รสออริจินอลนี่หอมนมมากๆ ส่วนรสสตรอเบอร์รี่ก็หอมกลิ่นสตอเบอร์รี่สุดๆ ค่ะ
      ซึ่งที่บ้านกวางก็มีลูกน้อยวัยกำลังซนทั้ง 2 คนที่ชอบทานขนมและโยเกริ์ตมาก วันนี้กวางลองให้ลูกทานโยเกิร์ตฟรีทดราย เนเจอร์ ไบทส์ รสออริจินัลและรสสตรอเบอร์รี่ค่ะ ลูกๆชอบใจใหญ่ เพราะสนุกกับรูปร่างของขนม และรสชาติเปรี้ยวอมหวานและกลิ่นหอมๆของโยเกิร์ต ทานกันเพลินเลยทีเดียว และแม่ก็ลองทำบิงซูนมเย็นแล้วตกแต่งด้วย สตอเบอร์รี่สด โยเกิร์ตฟรีทดราย เนเจอร์ ไบทส์ และราดด้วยนมข้นหวานนิดหน่อย เด็กๆก็ยิ่งสนุกชอบใจกันใหญ่เลยค่ะ
"ใช้ตกแต่งเป็น Topping หน้าไอติม เค้ก บิงซู ได้" 

"ทั้งอร่อย สนุก มีประโยชน์" 
"ลูกๆบอกว่าอร่อยมากๆ แม่ปลื้มใจ" 
"อร่อยแค่ไหน ให้ภาพมันบอก 😁😁" 
    กวางอยากแนะนำจริงๆค่ะ บ้านไหนมีลูกเล็ก แล้วคุณพ่อคุณแม่ไม่อยากให้ทานพวกขนมขบเคี้ยวที่มีผงชูรสหรือสารกันบูดเยอะ อยากแนะนำโยเกิร์ตฟรีทดราย เนเจอร์ ไบทส์ มากๆค่ะ ทั้งมีประโยชน์ต่อร่างกาย ช่วยระบบขับถ่ายด้วย ช่วยเสริมแคลเซียมเด็กและเด็กๆยังได้สนุกกับจินตนาการ ส่วนคนที่อยากลดหุ่นแบบคลีนๆ ก็ทานได้ อร่อยๆ ไม่เลอะ แค่ฉีกซองก็อร่อย สนุก ได้ประโยชน์ ใครสนใจเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  https://www.facebook.com/naturebitesnack
และสามารถทำการสั่งซื้อได้ที่
Facebook :  Nature Bite
lazada :  https://goo.gl/ytVqsB
Shopee :  https://goo.gl/ooZQMX
ในราคากล่องล่ะ 50 บาท ทุกรสชาติ ค่ะ
อย่าลืมนะค่ะ ขนมแนวใหม่ ใส่ใจสุขภาพ ต้อง โยเกิร์ตฟรีทดราย เนเจอร์ ไบทส์ ค่ะ.


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ

เผยเคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์ด้วยเซรั่มสเต็มเซลล์ข้าว HERBALIST SIAM