Face 2 Face Collagen &​Vitamin C White Serum เซรั่มอัพผิวใส เพื่อผิวมีออร่า

สวัสดีค่า กลับมาพบกันอีกแล้ว วันนี้กวางจะขอมารีวิวเอาใจสาวกครีมซองกันสักหน่อย พูดถึงครีมซอง กวางก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบใช้มาก เพราะว่าเขามีมากมายหลากหลายยี่ห้อให้เลือก และยี่ห้อเดียวยังมีตั้งหลายสูตรให้ใช้ตามสภาพผิวหน้าอีกด้วย อย่างตัวกวางเองนั้น ช่วงนี้ก็เจอแดดบ่อย และยังนอนดึก ทำให้ช่วงนี้ผิวหน้าอ่อนแอ หมองคล้ำ ขาดความชุ่มชื่น ดังนั้นกวางจึงต้องหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยจัดการปัญหาผิวหน้าโดยตรง และกวางก็ได้เจอ "Face 2 Face Collagen &​Vitamin C White Serum" เป็นเซรั่มที่มาในรูปแบบซองขนาด 8 กรัม ที่มีฝาเปิด-ปิด หมุนเกลียวแบบ Easy cap ซึ่งเหมาะกับการสะดวกพกพา ใช้ง่ายได้ทุกที่ค่ะ
Face 2 Face Collagen &​Vitamin C White Serum" มีคุณสมบัติเป็นเซรั่มวิตามินซีเข้มข้น 1,000,000 ng สารสกัดเข้มข้น บำรุงผิวล้ำลึก แบบ
3in1 เซรั่ม + มาร์ค + เจล ช่วยทำให้ผิวใสมีออร่า จุดด่างดำดูจางลง ผิวละเอียด นุ่มลื่น อีกทั้งยังทำให้ผิวฟู อิ่มน้ำ ริ้วรอยจางลง และดูอ่อนเยาว์ อีกด้วยค่ะ
    Face 2 Face Collagen &​Vitamin C White Serum หรือเซรั่มส้มอัพผิวใส มีส่วนผสมที่สำคัญอย่าง
🧡 ผลคาคาดูผลัมสกัดเข้มข้น เป็นผลไม้จากออสเตรเลียที่มีวิตามินซีสูงกว่าส้มถึง 100 เท่า
🧡 คอลลาเจน ช่วยบำรุงผิวให้กระชับ นุ่มลื่น เรียบเนียน ละเอียด แลดูอ่อนเยาว์
🧡 Hyaluronic Acid ช่วยบำรุงผิวแห้งกร้าน เป็นขุย ขาดน้ำ ให้กลับมาชุ่มชื่นค่ะ
สำหรับเนื้อเซรั่มนั้นเป็นสีส้มใส มีเม็ดสีส้มเล็กๆผสมในเนื้อเซรั่ม ค่อนข้างเหลว แต่ไม่ถึงกับเหลวเป็นน้ำ มีกลิ่นส้มอ่อนๆช่วยผ่อนคลาย เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่ายมาก ซึมไวในเวลาแค่ 5 วินาที และหลังทาผิวมีความชุ่มชื่นทันทีเช่นกันค่ะ

วิธีใช้งาน
หลังล้างหน้า ทาเซรั่มและนวดให้ทั่วใบหน้า ใช้เป็นประจำทุกวันเช้า-เย็น
    และหลังจากที่กวางได้ใช้เซรั่มส้มอัพผิวใสของ 
Face 2 Face Collagen &​Vitamin C White Serum เป็นระยะเวลา 1 สัปดาห์ ก็พบว่า ผิวหน้ามีความกระจ่างขึ้นเล็กน้อยค่ะ อาจจะไม่ได้ขาวเวอร์วัง แต่เราก็รู้สึกได้ว่าผิวหน้าเรากระจ่างใสขึ้นจริง และคิดว่าจะใช้ผลิตภัณฑ์ต่อแน่นอนค่ะ และอยากให้ผลิตภัณฑ์ออกแบบแพ็คเกจให้มีรูปแบบเป็นขวดใหญ่หัวปั๊มด้วยจะดีมากๆค่ะ เพราะแบบซองหมดไว อยากได้แบบขวดใหญ่จะได้ใช้ได้นานๆค่ะ
"Before &​ After" 



และใครที่สนใจผลิตภัณฑ์นี้ ก็เข้าไปดูข้อมูลได้ที่ Facebook :  https://www.facebook.com/f2fskincare/
และตอนนี้เขาก็มีจำหน่ายที่ 7-11 ทุกสาขา ในราคาเพียงซองล่ะ 49 บาท เท่านั้น ราคาดีมาก อยากให้ทุกคนได้ลองค่ะ สำหรับกวางก็ขอจบรีวิวไว้เพียงเท่านี้ แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้าจ้า สวัสดีค่ะ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ

เผยเคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์ด้วยเซรั่มสเต็มเซลล์ข้าว HERBALIST SIAM