รีวิว ปัญหาผิวหนังจะหมดไป เมื่อใช้สบู่อาเซปโซ สูตรไฮจินิค เฟรช (Asepso Hygienic Fresh)​


     สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคนค่ะ ในภาวะที่สภาพอากาศบ้านเรากำลังย่ำแย่ ทั้งฝุ่น PM 2.5 และตอนนี้ก็กำลังจะเข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเต็มตัว จึงเป็นเหตุทำให้หลายๆคนคง จะรู้สึกไม่สบายเนื้อสบายตัว อย่างตัวกวางเองพออากาศร้อนๆเหงื่อออกเยอะ ก็จะมีอาการคันตามผิวหนังตามมา สร้างความรำคาญใจมากๆเลยค่ะ ดังนั้นวันนี้กวางจะมาแนะนำสบู่ที่จะช่วยแก้ปัญหาผิว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกลิ่นกาย ผดผื่นคัน กลากเกลื้อนและน้ำกัดเท้า ซึ่งสบู่ที่จะพูดถึงวันนี้คือ สบู่อาเซปโซ สูตรไฮจินิค เฟรช (Asepso Hygienic Fresh)​ ค่ะ
          สบู่อาเซปโซ สูตรไฮจินิค เฟรช เป็นสบู่กำจัดเชื้อแบคทีเรีย มีกลิ่นหอมสะอาดสดชื่นพร้อมสารสกัดจากเปลือกมังคุด อุดมด้วยสารแทนนินและแซนโธนที่ สามารถช่วยรักษาปัญหาผิวหนัง มีฤทธิ์ลดการอักเสบ ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย และยับยั้งเชื้อราที่เป็นสาเหตุของโรคผิวหนัง และยังเหมาะกับทุกคนในครอบครัวอีกด้วยค่ะ

    ซึ่งสบู่ของ Asepso นั้นเขามีอยู่ด้วยกันหลายสูตร สำหรับสูตรไฮจินิค เฟรชนี้ สบู่บรรจุมาในกล่องกระดาษสี่เหลี่ยมเน้นโทนสีขาว-เขียว สบู่ก้อนสีเขียวรูปทรงสี่เหลี่ยมมุมตัด มีคำว่า Asepso เป็นเอกลักษณ์โดดเด่น มีกลิ่นหอมทะลุกล่องแบบหอมมากๆ
     สบู่ก้อนกำลังเหมาะพอดีมืิอ ถูให้เกิดฟองได้ง่าย ฟองละเอียดนุ่มเยอะ และยังล้างออกง่ายและหลังล้างกลิ่นหอมสดชื่นยังติดผิวทำให้รู้สึกสดชื่นตลอดเวลา

     

    วิธีใช้ :  เพียงแค่ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย ทุกวันเช้าและเย็น ค่ะ
     

และหลังจากที่กวางได้ใช้ สบู่อาเซปโซ สูตรไฮจินิค เฟรช มาเป็นเวลา 1 อาทิตย์กว่าๆ ก็รู้สึกได้เลยว่า อาการคันตามผิวหนัง ลดลงไปอย่างมาก ทั้งที่เรายังทำกิจกรรมต่างๆเหมือนเดิม ไม่ต้องมาคอยเกาให้แสบผิวและรำคาญใจ มันทำให้เราใช้ชีวิตประจำวันได้มีความสุขขึ้นจริงๆค่ะ

     และหากใครอยากทดลองใช้สบู่อาเซปโซ สูตรไฮจินิค เฟรช ดูบ้าง ก็หาซื้อได้ง่ายมากๆค่ะ เขามีจำหน่ายตามซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไปและร้านสะดวกซื้อต่างๆ ด้วยค่ะ หรือจะช้อปช่องทางออนไลน์ยิ่งสะดวกสบายที่ แอป Shopee  :https://goo.gl/fFEfa3

หรือใครอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมเข้าไปดูได้ที่
เว็บไซต์
https://www.facebook.com/AsepsoThailand
แล้วคุณจะได้สาระความรู้ดีๆมากมายเกี่ยวกับการดูแลผิวหนังค่ะ สำหรับวันนี้กวางขอตัวลาไปก่อนสวัสดีค่ะ.




ความคิดเห็น

  1. ตัวเราเป็นตุ๋มไม้ได้เยอะมากพอใช้กลับเป็นตุ่มมากกว่าเดิมเยอะเลย

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

รีวิว ราวตากผ้าพับได้ ราวตากผ้าอัจฉริยะ V-king