"บุกงาน Sylvanian Day @ Gateway Eakkamai สวรรค์ของคนรัก Sylvanian"

 "บุกงาน Sylvanian Day @ Gateway Eakkamai สวรรค์ของคนรัก Sylvanian"
  พูดถึงของเล่น เชื่อเลยว่าใครก็ต้องเคยมี บางคนชอบถึงขั้นเป็นของสะสมกันเลยทีเดียว อย่างวันนี้กวางจะมารีวิวสวรรค์ของคนรักของเล่นแบบจิ๋ว โดยเฉพาะผู้หญิงจะต้องชอบเป็นพิเศษและรู้จักเป็นอย่างดี นั่นก็คือ Sylvanian Families นั่นเองค่ะ
    วันนี้กวางจึงจะมารีวิวภาพบรรยากาศในงาน Sylvanian Day 2019 ซึ่งเขาจัดขึ้นในวันที่ 3 มีนาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเกตเวย์ สาขาเอกมัย ชั้น 3 ตั้งแต่เวลา 10.00-16.00 น.  นั่นเองค่ะ
   ซึ่งสถานที่จัดงานก็อยู่หน้่าร้าน Sylvanian Market นั่นเองค่ะ สังเกตง่ายๆ งานจัดอยู่ติดกับธนาคารไทยพานิชย์ และอยู่ติดกับบันไดเลื่อนขึ้นไปชั้น 4 เลยค่ะ
     เริ่มแรกเลยเมื่อเดินขึ้นมาที่ชั้น 3 ก็ประเจอจุดที่จัดงาน Sylvanian Day ขั้นตอนแรกก็เริ่มที่จุดลงทะเบียนก่อนเป็นอันดับแรกค่ะ
ซึ่งงานในวันนี้เริ่มที่เวลา 10.00 น. ค่ะ นี่ขนาดเพิ่งเริ่ม คนยังต่อแถวยาวมากๆค่ะ (เชื่อเลยว่าสาวก Sylvanian นี่เยอะจริงๆ)

เมื่อเราลงทะเบียนแล้ว ก็จะได้ของที่ระลึกเป็น Gift Set รวมทั้งคูปองอื่น ที่จะใช้ในงานวันนี้ค่ะ
ภายในถุงน่ารักนี้ก็จะประกอบไปด้วย
มีคูปองอาหาร/น้ำดื่ม/Lucky Draw/บัตรโหวตหนูน้อยผู้เข้าประกวด Sylvanian/คูปองส่วนลด On Top 10% / คูปองหมุนกาลาปอง/บัตรเล่นเกมส์/ใบสำรวจความคิดเห็น/แค็ตตาล็อก​ของ Sylvanian และ Aquabeads/สติ๊กเกอร์เหล่าตัวการ์ตูน Sylvanian พร้อมสมุด/โปสการ์ดเหล่า Sylvanian/หูกระต่ายไว้สวมเล่น/และ Baby Band Series 1 ตัวค่ะ
     หลังจากลงทะเบียนเสร็จเราก็สามารถเข้าร่วมกิจกรรมตามฐานต่างๆได้เลยค่ะ ซึ่งภายในงานก็มีกิจกรรมหลายๆจุด ดังนี้ค่ะ
🐰 จุดเล่นเกมส์ ซึ่งจะมีด้วยกัน 3 เกมส์ โดยใช้บัตรเกมส์ที่เราได้เข้าร่วมเล่นเกมส์ ในส่วนของการเล่นเขาก็จะมีคะแนนเป็น Point ให้เราด้วยหลังเล่นเสร็จ เราก็นำ Point ที่ได้ไปแลกของรางวัลค่ะ
วันนี้กวางเล่นเกมส์ได้คะแนน 2 Point ก็นำไปแลกตรงจุดรับแลก 2 Point ได้สมุดระบายสี 1 เล่ม ค่า
และตรงจุดที่รับแลกของรางวัลนี้ก็จะเป็นจัดที่ให้เรากรอกใบสำรวจความคิดเห็น กรอกเสร็จยังได้ของสะสมตัวจิ๋วมาเป็นของสะสมด้วยค่ะ และในจุดนี้ก็ยังเป็นจุดที่ให้เราโหวตหนูน้อย Sylvanian​ด้วยค่ะ
หลังเล่นเกมส์เสร็จ ก็เริ่มหิวและกระหายน้ำ เราก็เลยนำคูปองไปแลกน้ำดื่มและสายไหมทานเพลินๆค่ะ
   และจากนั้นก็มาดูจุดอื่นๆในงาน ไม่ว่าจะเป็นซุ้มแลกของพรีเมี่ยม โดยใช้คูปองที่เราได้ตอนลงทะเบียน แต่เราต้องซื้อสินค้าก่อนนะคะ ถึงจะมีสิทธิรับของรางวัลและถ้าเรามียอดซื้อครบ 6000 บาท ก็จะมีสิทธิ์หมุนวงล้อกาลาปอง เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดเซอร์ไพรส์ด้วยค่ะ
และตรงจุดนี้ก็จะมีกล่องให้เราเขียนชื่อที่อยู่ ใส่ลงไปในบัตร Lucky Draw เพื่อที่จะร่วมลุ้นจับฉลากรับของรางวัลในช่วงบ่าย  โดยจะมีแบบธรรมดาและแบบ VIP ค่ะ
   และข้างๆ ก็ยังมีซุ้มของ Aquabeads เม็ดบีดมหัศจรรย์ให้เด็กๆได้เพลิดเพลินด้วยค่ะ
และข้างหลังซุ้มก็จะมี ชิงช้าให้เรานั่งถ่ายรูป โดยมีน้อง Chocolate Rabbit นั่งเป็นเพื่อน ซึ่งเป็นจุดที่กวางชอบที่สุดค่ะ
และยังมีจุด Photobooth สวยๆให้เราถ่ายภาพในงานด้วยค่ะ
และในช่วงใกล้ บ่ายโมง ก็มีการจำหน่ายสินค้าพรีเมี่ยม ราคาลดสุดว้าว แก่สมาชิกที่มีจำนวนจำกัดแค่ 30 ชิ้น เรียกว่าใครได้ไปนี่คุ้มสุดๆเลยจริงๆค่ะ
ถัดมา เรามาดูในส่วนของเวทีบ้างค่ะ ในงานจะมีการประกวดหนูน้อย Sylvanian​ และช่วงบ่ายก็จะมีการแสดงโชว์จาก Mascot และมีการเล่นเกมส์ของผู้เข้าร่วมงาน และช่วงบ่ายมีการพูดคุยกับ Guest คนพิเศษอย่าง คุณกบ สุวนันท์ และน้องณดา และยังมีการจับฉลากแจกของรางวัล โดยคุณกบ สุวนันท์ และเหล่า Youtube​r วัยเด็กอย่าง น้องเฌอแตม, น้องหนูยิ้ม-หนูแย้ม, น้องบรีแอนน่า และน้องวาว วาวา วีว่า อีกด้วยค่ะ และช่วงท้ายของกิจกรรมบนเวทีคือการจับฉลากลุ้นของ รางวัลจาก Lucky Draw จากคูปองเสี่ยงโชคที่ได้บอกไว้ตอนแรก โดยจะเป็นแบบธรรมดา 17 รางวัลและแบบ VIP 20 รางวัลค่ะ
แต่ยังไม่หมดค่ะ เพราะสิ่งที่เป็นไฮไลต์ของงาน Sylvanian​Day 2019 อีกอย่างคือ การเปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุด 2019 นั่นก็คือ "ทีมเนอเซอรี่-NURSERY" ซีรีย์ตัวใหม่ของปี 2019 นั่นเองค่ะ ซึ่งมีอยู่ด้วยกัน 7 Items ดังนี้ค่ะ
สินค้าใหม่ล่าสุดปี 2019 Theme Nursery 7 Items
1. Sunshine Nursery Bus
2. Baby Tree House 
3. Baby Castle Playground 
4. Baby Choo-Choo Train 
5. Baby Farris Wheel 
6. Baby airplane Ride 
7. Baby Castle Nursery
🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰
ซึ่งสินค้ามีโชว์อยู่ตรงหน้าเวที ส่วนใครอยากช้อปก็ต้องไปที่ร้านเลยค่ะ เขามีสินค้า Collection​ ใหม่นี้จำหน่ายในราคาสุดว้าว เพื่อเหล่าสาวก Sylvanian​โดยเฉพาะเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดต่างๆ ที่ใครเห็นเป็นต้องอดใจไม่ไหว
และนี่ก็คือความพิเศษของงาน Sylvanian Day ที่จัดขึ้น เรียกได้ว่ามีความพิเศษที่มอบให้สาวก Sylvanian​ จริงๆ ค่ะ แต่สำหรับใครที่ไม่ได้ไปร่วมงานนี้ ก็ไม่ต้องเสียดายค่ะ เพราะคุณก็สามารถซื้อสินค้าของ Sylvanian​ Families ได้ในราคาสุดพิเศษเพียง Add Line : @thaisylvanian เพื่อเข้าร่วมเป็นสมาชิกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ 
โปรโมชั่นสินค้าใหม่ปี 2019 / สินค้า Hot Price /กิจกรรมเกมส์ / พรีเมี่ยม และอื่นๆอีกมากมายที่คุณไม่ควรพลาดเลยค่ะ
 และหากใครสนใจอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Sylvanian​ Families ก็สามารถเข้าไปดูข้อมูลได้ที่เว็บไซต์
https://www.sylvanianfamilies.com/th-th/
แล้วคุณจะตกหลุมรักและอยากเป็น Sylvanian​ Families เหมือนกวางในตอนนี้ค่ะ สำหรับวันนี้กวางก็ขอตัวลาไปก่อน สวัสดีค่าาา.


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ

เผยเคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์ด้วยเซรั่มสเต็มเซลล์ข้าว HERBALIST SIAM