รีวิว แก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง คิ้วบาง ขนตาน้อย ด้วย Miracle​ Hair​ Serum​

     สวัสดีเพื่อนๆค่ะ วันเวลาล่วงเลยมาจนใกล้จะถึงสงกรานต์แล้วนะค่ะ รู้สึกได้เลยว่าเวลาผ่านไปเร็วมาก อายุคนเราก็เหมือนกันมีแต่จะเพิ่มไม่มีลด และก็มีหลายๆคนที่อายุเพิ่มขึ้น มักจะประสบปัญหาผมร่วง โดยเฉพาะคุณผู้ชายที่มักมีปัญหาศรีษะล้าน ทำให้หมดความมั่นใจในบุคลิกภาพ อย่างตัวกวางเองช่วงนี้กำลังประสบปัญหาผมร่วงเยอะมาก แบบว่าสระผมหรือหวีผมที มีตกใจ เพราะร่วงเยอะมาก กลัวหัวจะล้านเหมือนกัน 
ดังนั้นจึงต้องเสาะหาผลิตภัณฑ์ดีๆมาช่วยเส้นผมของเราให้อยู่คู่กับหนังศรีษะของเราไปนานๆ จนมาเจอกับ Miracle Shine (มิราเคิล ชายน์)​ : Miracle Hair Serum (มิราเคิล แฮร์ เซรั่ม)​
Miracle Hair Serum (มิราเคิล แฮร์ เซรั่ม)​ เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง คิ้ว ขนตา ไม่หนา, คุณแม่ผมร่วงหลังคลอดที่ต้องการมีผมงอกใหม่ที่สวยและแข็งแรง และผู้ที่แพ้สินค้าเคมี โดยคุณสมบัติของเซรั่มนั้นจะทำงานเทียบเท่าเลเซอร์ปลูกผมเลยทีเดียว ด้วยเทคโนโลยี Double Cells Actions ทำให้เซรั่มทำงานได้ลึกถึงเซลล์ต้นกำเนิดผมและเซลล์รากผม ด้วยค่ะ
    โดย มิราเคิล แฮร์ เซรั่ม สกัดมาจากพฤกษาธรรมชาตินานาพรรณถึง 12 ชนิด ซึ่งนำเข้าจากอิตาลีและสวิตเชอร์แลนด์ อีกทั้ง เซรั่มยัง ไม่มีสี ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีซิลิโคน และยังผ่านการรับรองจาก อย. ซึ่งโรงงานผู้ผลิตได้รับมาตรฐาน GMP มาตราฐานการผลิตระดีบสากลอีกด้วย ดังนั้นจึงเห็นผลและปลอดภัย แม้กระทั่งคุณแม่ตั้งครรภ์ ให้นมบุตร หรือผมร่วงหลังคลอด ก็ยังใช้ได้แบบไร้กังวลค่ะ
     Miracle Hair Serum เซรั่มปลูกผม มาในรูปแบบกล่องสวยหรู ดูทันสมัย ใน 1 กล่อง มีเซรั่มบรรจุอยู่ 3 ขวด ขวดละ 10 ml ค่ะ
ขวดเซรั่ม มีฝาเป็นแบบหลอดแก้ว มีหัวบีบเพื่อดูดเซรั่มขึ้น ฝาเป็นแบบหมุนล็อค ถ้าจะเปิดต้องกดฝาลงแล้วหมุนค่ะ
เนื้อเซรั่ม เป็นน้ำใสๆ คล้ายๆออยล์ แต่ไม่มีความมัน เมื่อเซรั่มสัมผัสโดนผิวจะรู้สึกเย็นๆที่ผิวเล็กน้อย

วิธีใช้ ก็สามารถใช้ได้ทั้งผู้ที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง คิ้ว ขนตา ไม่หนา ค่ะ

อย่างกวางช่วงนี้มีปัญหาผมร่วงเยอะ ตรงกลางศรีษะเริ่มเห็นความบางชัดขึ้น กวางจึงใช้เซรั่มหยดลงไปตรงส่วนที่บางแล้วใช้นิ้วนางนวดวนเบาๆค่่ะ
และได้ใช้อย่างต่อเนื่องประมาณ 2 สัปดาห์แล้วค่ะ


ผลลัพธ์หลังจากใช้ผ่านไป 2 สัปดาห์
"ระหว่างใช้ ลูกผมขึ้นเยอะมาก" 
และหากใครที่กำลังประสบปัญหาผมร่วง ผมบาง และยังไม่รู้ว่าจะใช้ยาปลูกผมยี่ห้อไหนดี กวางขอแนะนำ Miracle Hair Serum เซรั่มปลูกผม ยาปลูกผมที่ได้ผลดีที่สุด ก็สามารถเข้าไปดูรีวิวและข้อมูลดีๆได้ที่
FB :   https://www.facebook.com/MiracleshineOfficial/
และตอนนี้เขายังมี โปรโมชั่นสุดพิเศษจากราคาปกติ 1,290 บาท ไม่รวมค่าส่ง เป็นราคา 990 บาท รวมค่าส่งแบบเอกชนเรียบร้อยยิ่งเพิ่มความสะดวกสบายและรวดเร็วในการจัดส่งค่ะ ดังนั้นอยากให้ทดลองจริงๆแล้วคุณจะพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้ และช่วยเรียกความมั่นใจกลับมาได้อีกครั้งค่ะ.



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ

เผยเคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์ด้วยเซรั่มสเต็มเซลล์ข้าว HERBALIST SIAM