ปกป้องผิวจากรังสี UV ด้วย ยูเซอรีน ซัน ดับเบิ้ล ไวท์เทนนิ่ง ซีรั่ม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

สวัสดีสาวๆทุกคน Summer แล้ว สาวๆมีกันแดดพกติดตัวกันรึยังเอ่ย แล้วมีสาวๆคนไหนที่เป็นสิวง่าย อยากทากันแดดแต่กลัวอุดตันเป็นสิวเพิ่มบ้างค่ะ  อยากให้มาอ่านรีวิวนี้เลยค่ะ เพราะวันนี้กวางจะมาแชร์บอกต่อกันแดดที่คนเป็นสิวก็ใช้ได้ ซึ่งกันแดดที่จะพูดถึงในวันนี้นั้นก็คือ ยูเซอรีน ซัน ดับเบิ้ล ไวท์เทนนิ่ง ซีรั่ม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++ (EUCERIN​ SUN DOUBLE WHITENING​ SERUM SPF50+ PA+++ นั่นเองค่ะ ซึ่งสาวๆก็คงจะรู้จักแบรนด์ Eucerin​ กันเป็นอย่างดีและรู้ว่าเป็นแบรนด์ที่ดังเรื่องผลิตภัณฑ์สำหรับผิวแพ้ง่ายอยู่แล้ว ว่าแต่ตัวกันแดดนี้จะมีดีอย่างไรบ้าง มาดูพร้อมกันเลยค่า
ยูเซอรีน ซัน ดับเบิ้ล ไวท์เทนนิ่ง ซีรั่ม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++ เป็นผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดสำหรับผิวหน้า ที่เหมาะสำหรับผิวธรรมดาจนถึงผิวผสม มีคุณสมบัติช่วยแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำ และมีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากรังสี UVA/B และยังผสาน THIAMIDOL™ ไวท์เทนนิ่งทรงพลัง ที่จะช่วยลดฝ้าแดด จุดด่างดำที่ต้นตอ และป้องกันการเกิดซ้ำ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง ผิวจะดูกระจ่างใสภายใน 2 สัปดาห์ ค่ะ
    เนื้อซีรั่มมีสีเหลืองนวล มีกลิ่นหอม มีความบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบเร็ว ไม่ทิ้งคราบ และสีผิวไม่แตกต่างจากสีผิวเดิมค่ะ
และผ่านการทดสอบทางการแพทย์แล้วว่าไม่อุดตันรูขุมขน สามารถใช้เป็นเมคอัพเบสได้เลยค่ะ
วิธีการใช้
ลูบไล้เนื้อซีรั่มให้ซึมซาบสู่ผิวหน้าก่อนออกแดด และควรทาซ้ำเป็นประจำ ไม่ต้องเขย่าขวดก่อนใช้
ทาเสร็จก็แต่งหน้าต่อได้เลย ไม่ต้องรอค่ะ ชอบๆ
และมาทดสอบความมันระหว่างวันกันหน่อย หลังจากทากันแดด ยูเซอรีน ซัน ดับเบิ้ล ไวท์เทนนิ่ง ซีรั่ม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++ ผ่านไป 6 ชั่วโมง (ผ่านมาครึ่งวันลิปสติกหลุดหมดแล้ว 😁😁)​
 ผิวหน้ายังมีความมันเล็กน้อย เพราะกวางเป็นคนผิวมันมาก แต่สำหรับครั้งนี้ผิวหน้ากวางมีความมันลดลงมาก ปกติกระดาษซับมันแผ่นเดียวไม่เคยพอ จึงถือว่า กันแดดยูเซอรีน ซัน ดับเบิ้ล ไวท์เทนนิ่ง ซีรั่ม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++ ไม่ได้เพิ่มความมันบนผิวหน้ากวางเลย ข้อนี้ก็ชอบมากๆค่ะ
และเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องก็รู้สึกได้ว่าพวกรอยดำจากสิว ดูจางลงจริงๆค่ะ และสิวไม่เพิ่มด้วย ข้อนี้ก็ชอบมากค่ะ
   นี่แหละค่ะผลลัพธ์จากการใช้กันแดดยูเซอรีน ซัน ดับเบิ้ล ไวท์เทนนิ่ง ซีรั่ม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++ ที่กวางได้พิสูจน์ด้วยตัวเองแล้ว สาวๆ คนไหนสนใจก็ลองหามาใช้ได้ค่ะ เขามีจำหน่ายหลากหลายช่องทาง ใครสนใจเข้าไปดูข้อมูลได้ที่ https://www.facebook.com/EucerinClub/ หรือ  https://www.eucerin.co.th นอกจากผลิตภัณฑ์กันแดดแล้วยังมีผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพอีกหลากหลาย ยังไงอย่าลืมนะค่ะ กันแดดเป็นสิ่งสำคัญมากในยุคนี้ ควรทากันแดดก่อนออกจากบ้านทุกครั้งเพื่อการปกป้องผิวเราไม่ให้โดนแสงแดดทำร้าย ให้ความสวยคงอยู่กับเราไปนานๆค่ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ

เผยเคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์ด้วยเซรั่มสเต็มเซลล์ข้าว HERBALIST SIAM