รีวิว กันแดดรองพื้นน้ำตบ Concept Physical Sun Protection Cream

    สวัสดีค่ะ ช่วงนี้ไม่ว่าจะเดินทางไปไหนก็เจอแต่แสงแดดและความร้อน แต่ถ้าจะไม่ให้เจอเลยก็คงต้องอยู่แต่ในบ้านไม่ต้องออกไปไหน หมดสนุกกันพอดีชีวิตนี้ แต่เราจะไม่ยอมแพ้ค่ะ เพราะวันนี้กวางมีกันแดดดีๆมาแนะนำซึ่งเหมาะมากๆกับสาวๆที่ชอบกันแดดแบบผสมรองพื้น ซึ่งก็คือ กันแดดรองพื้นน้ำตบ Concept Physical Sun Protection Cream  นั่นเองค่ะ
     Concept Physical Sun Protection Cream
(คอนเซ็ปต์ ฟิซิคอล ซัน โพรเทคชั่น ครีม) เป็นกันแดดรองพื้นสูตรน้ำตบ แบบ 2 in 1 เป็นทั้งกันแดด ผสมรองพื้น คุมมันกันน้ำ กันเหงื่อ ทาง่ายซึมซาบไว ด้วยเทคโนโลยี  water drop ที่เพียงตบผิวหน้าเบาๆ เนื้อครีมจะแตกตัวเป็นหยดน้ำ รู้สึกเย็นผิว แ​ละยังมี SPF 50 PA+++ กันแดดได้นานถึง 12 ชม. มีส่วนผสมของ White Ten ช่วยบำรุงให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใส และมีส่วนผสมของ ACE PEP ช่วยฟื้นฟู และลดริ้วรอยให้ผิว ที่สำคัญยังอ่อนโยนต่อผิว เพราะไม่มีส่วนผสมของพาราเบน หรือสารอันตรายต่อผิวเลยค่ะ อีกทั้งกันแดดนี้ยังเป็นสูตร Physical Sun ที่จะช่วยสะท้อนแดดไม่ให้กระทบผิว ดังนั้นเราจึงมั่นใจได้ทุกครั้งที่ต้องเผชิญแสงแดดค่ะ
    Concept Physical Sun Protection Cream จำได้ง่ายๆในรูปแบบกล่องโทนส้ม-ขาว และตัวหลอดก็จะเป็นสีส้มล้วน มีฝาหมุนเปิด-ปิด ขนาดกระทัดรัดปริมาณ 15 g. ค่ะ
      ในส่วนของเนื้อครีมกันแดดนั้น เป็นเนื้อครีมและมีสีครีมรองพื้น เนื้อครีมเกลี่ยง่าย  ซึมไว เย็นผิว และช่วยปรับสีผิวทันทีที่ทาค่ะ
  และยังกันน้ำกันเหงื่อได้อีกด้วยค่ะ เดี๋ยวกวางจะลองพิสูจน์ให้ดูค่ะ
จะเห็นได้ว่าหลังจากโดนน้ำตัวกันแดดก็ยังคงเคลือบผิวอยู่ค่ะ

      วิธีการใช้
ทาครีมกันแดดคอนเฃ็ปท์ สูตรฟิสิคอล เอสพีเอฟ 50 PA+++ ตบเบาๆให้ทั่วใบหน้าและบริเวณลำคอก่อนออกแดด
     คำแนะนำ
ไม่ควรเขย่า เพราะจะทำให้น้ำกับเนื้อครีมแยกตัวเป็นชั้น และควรใช้ผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางค์ในการทำความสะอาดผิวหน้าด้วยค่ะ

      และหลังจากที่กวางได้ใช้กันแดดรองพื้นน้ำตบ Concept Physical Sun Protection Cream  มาสักระยะแล้วรู้สึกชอบมาก เพราะเป็นกันแดดผสมรองพื้นที่ช่วยลดเวลาแต่งหน้าได้ดีมากๆค่ะ ที่สำคัญกันแดดยังมีความบางเบา ไม่หนักหน้า รู้สึกเหมือนไม่ได้ทากันแดด ประหยัดเวลา ไม่ต้องโป๊ะครีมหลายขั้น และที่สำคัญยังกันน้ำกันเหงื่ออีกด้วย ทำให้กวางสามารถทำกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆ ได้อย่างมั่นใจค่ะ ชอบมากๆค่ะ กวางขอให้คะแนนความประทับใจ 5 เต็ม 5 ไปเลยค่ะ
     และหากใครสนใจกันแดดรองพื้นน้ำตบ Concept Physical Sun Protection Cream นี้ ก็หาซื้อได้ที่ 
 ร้าน Watsons ทุกสาขา
ร้านขายยาทั่วไป
สั่งซื้อออนไลน์ที่ Line : Line : @conceptcream(มี@) หรือ www.conceptcream.com ส่งฟรีทั่วประเทศ 

หรือติดตามข่าวสารได้ที่

WEB : https://www.facebook.com/Conceptcream

Website

แล้วคุณจะไม่พลาดสิ่งดีๆเพราะเขายังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆอีกมากมาย ค่ะ.


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ

เผยเคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์ด้วยเซรั่มสเต็มเซลล์ข้าว HERBALIST SIAM