รีวิว De Hygienique บริการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคที่นอน ที่แห้งและปลอดสารเคมี 100%

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชีวิตของคนเราย่อมมีเวลาที่เหน็ดเหนื่อยและอยากพักผ่อน และการพักผ่อนที่ดีก็คือการนอน คิดถึงการนอนก็คิดถึงเตียงนอน และเพราะเตียงนอน เป็นสิ่งที่สำคัญมากๆอย่างหนึ่งในชีวิตประจำวัน ดังนั้นเราจึงควรใส่ใจกับความสะอาดของเตียงนอนไม่แพ้สิ่งใดในบ้านเลยค่ะ
     อยากตัวกวางเองและลูกๆ มีปัญหาคือแพ้ไรฝุ่น หากสัมผัสเข้าไปมากๆจะมีอาการคัดจมูก ทำให้หลับไม่สนิท ตื่นขึ้นมาไม่สดชื่น เป็นปัญหาที่รบกวนการใช้ชีวิตค่อนข้างมาก ดังนั้นกวางจึงจำเป็นต้องหมั่นดูแลเตียงนอนให้สะอาด เพื่อสุขภาพอนามัยของคนในครอบครัวค่ะ
     และบริการทำความสะอาดเตียงนอนที่กวางไว้วางใจให้เข้ามาดูแลเตียงนอนที่บ้าน ก็ต้องเลือกบริษัทที่ดีมีความเชี่ยวชาญโดยตรง อย่าง De Hygienique บริการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคที่นอน ที่แห้งและปลอดสารเคมี 100% ค่ะ
   โดย De Hygienique นั้นเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการฆ่าเชื้อและไรฝุ่น อันดับ 1 จากประเทศเยอรมนี ที่ได้รับการรับรองผลลัพธ์และความปลอดภัยจาก ECARF (องค์กรวิจัยโรคภูมิแพ้ยุโรป) ซึ่งดีไฮจีนิค เป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการซานิไทส์ซิ่ง (Sanitizing) และฆ่าเชื้อโรคที่นอน ซึ่งมาพร้อมกับวิธีการที่มีประสิทธิภาพ
และสะดวกสบายกว่าวิธีการเดิมๆ ด้วยการบริการที่มีคุณภาพ รับรองผล 100% ในเรื่องของความแห้ง สะดวก และปราศจากสารเคมีตกค้าง แบบ 100%
กับการกำจัดสารก่อภูมิแพ้ และสิ่งสกปรกที่สะสมมานานแบบหมดจด จึงช่วยลดอาการแพ้จากโรคภูมิแพ้ บอกลาน้ำมูกไหลตอนตื่นนอน ตื่นนอนขึ้นมาอย่างสดชื่น อารมณ์ดี และช่วยปกป้องคนในครอบครัวให้ห่างไกลจากสารก่อภูมิแพ้ที่ก่อให้เกิดโรคภูมิแพ้ โดยเฉพาะในเด็กเล็กด้วยค่ะ
   โดยปกติกวางก็ใช้เครื่องดูดฝุ่นของที่บ้านดูดเตียงอยู่ทุกเดือน แต่ก็ยังพบปัญหากับพวกไรฝุ่น ดังนั้นวันนี้กวางจึงขอใช้บริการของ De Hygienique เพื่อให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดค่ะ
    โดยบริการครั้งนี้กวางได้โทรนัด กับทางบริษัทก่อนล่วงหน้าประมาณ 4-5 วัน และมีการนัดหมายวันเวลากันอย่างเรียบร้อย และก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่จะเข้ามาทำความสะอาดนั้น จะมีการโทรมาคอนเฟิร์มยืนยันก่อน 1 วันล่วงหน้า และในวันต่อมาก็มีเจ้าหน้าที่เข้ามาทำความสะอาดถึงบ้านเลยค่ะ
    พูดถึงในส่วนของเจ้าหน้าที่ ที่เข้ามาปฏิบัติงานทำความสะอาดที่บ้านนั้น มาในลุคเสื้อโปโลสีเขียว กางเกงสแล็คสีดำ และเมื่อปฏิบัติงานจริง ก็มีการสวมเสื้อกาวน์สีขาวแขนยาวทับอีกที และใส่หน้ากากแมสปิดจมูก และสวมถุงมือยางสีขาว คล้ายกับเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติการในห้องแล็ป ดูสะอาดตาค่ะ
    ในส่วนของกล่องเครื่องมือนั้น ก็มีขนาดกระทัดรัด ไม่ได้มีขนาดใหญ่หรือต้องขนย้ายอะไรมากมาย เป็นกล่องอะลูมิเนียมขนาดเท่ากล่องใส่เสื้อผ้าเลยค่ะ
"กล่องเครื่องมือขนาดไม่ใหญ่ ไม่เทอะทะ" 
     และเครื่องมือที่ใช้ในการทำการดูดฝุ่นทำความสะอาดเตียงนั้น ก็ไม่ได้มีขนาดใหญ่เทอะทะ มีขนาดใกล้เคียงกับเครื่องทั่วไปที่เราใช้กันเองที่บ้าน แต่เครื่องดูดของเขานั้นทรงประสิทธิภาพ ด้วยเทคโนโลยี ที่ทันสมัย  เครื่องดูดฝุ่นมีสายไฟที่ยาว  จึงไม่ต้องกังวลเรื่องระยะทางของปลั๊กไฟกับเตียงขณะปฏิบัติงานค่ะ
"ตัวเครื่องดูดมีถุงสีดำที่ติดอยู่กับตัวเครื่องคือถุงที่เก็บฝุ่นค่ะ" 
     และก่อนที่จะมีการดูดฝุ่นทำความสะอาดจริงนั้น ทางเจ้าหน้าที่มีการ Test ดูดฝุ่นกับเตียงให้ดูปริมาณฝุ่นเป็นตัวอย่างก่อนค่ะ
    และที่เห็นคือใช้เครื่องดูดแค่พื้นที่เล็กๆบนเตียง ใช้เวลาดูดไม่ถึง 1 นาทีค่ะ ฝุ่นที่ได้ยังเยอะขนาดนี้ นี่เรานอนกับฝุ่นทุกวันเลยนะคะ

    และก็มาถึงเวลาปฏิบัติการดูทำความสะอาดอย่างจริงจังแล้วค่ะ เตียงนอนที่บ้านกวางเป็นเตียงผ้าขนาด 6 ฟุต (เครื่องดูดฝุ่นไม่สามารถใช้กับเตียงที่เป็นหนังได้นะคะ)​ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการดูดประมาณ 30 นาที โดยจะทำการดูดทั้งสองด้าน ด้านล่างและบน ด้านละ 15 นาที ค่ะ และหลังการดูดเสร็จในแต่ละด้านนั้น เจ้าหน้าที่จะทำการฉีดพ่นสเปรย์ฆ่าเชื้อโรคลงบนเตียง และรอประมาณ 1 นาที สเปรย์แห้ง ก็กลับด้านเตียงแล้วดูดฝุ่นต่อค่ะ
"สเปรย์ฆ่าเชื้อโรค ฉีดหลังดูดฝุ่นเสร็จ มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์" 
 ระหว่างที่เครื่องทำงานนั้นจะเห็นว่ามีแสงสีฟ้า ออกมาจากตัวเครื่องนั่นก็คือแสงยูวี (UV)​ ที่ช่วยฆ่าเชื้อโรคนั่นเองค่ะ


       และความพิเศษของเจ้าเครื่องตัวนี้ คือจะไม่มีการตัดไฟ เมื่อเครื่องร้อนเหมือนเครื่องดูดฝุ่นทั่วไป และ 1 เครื่องสามารถทำความสะอาดดูดฝุ่น ได้ประมาณ 10 เตียง ต่อวันเลยค่ะ และเครื่องดูดฝุ่นสามารถดูดฝุ่นจากเตียง ได้ในระดับความหนาลึก 8-9 นิ้ว เลยทีเดียว ซึ่งเครื่องธรรมดาที่บ้านทำไม่ได้แบบนี้เลยค่ะ
     และในเวลาไม่ถึงชั่วโมง กวางก็เหมือนได้เตียงนอนใหม่ ที่แม้แต่ลูกๆลงไปนอนเล่น ก็ยังยิ้มแฉ่ง ไม่มีอาการจามหรือคัดจมูกเลยค่ะ นับว่าเป็นการทำความสะอาดที่รวดเร็ว แต่สะอาด 100% จริงๆ
"เจ้าหน้าทดลองดูดฝุ่นให้ดูอีกครั้ง พบว่าแทบไม่เห็นเศษฝุ่นเลย" 
"เจ้าหน้าที่ใจดี ช่วยฉีดสเปรย์ฆ่าเชื้อ ที่หมอนให้ด้วยค่ะ" 
     และสำหรับบริการ กำจัดไรฝุ่น ของ De Hygienique นี้ ไม่ได้มีแค่เฉพาะในส่วนของบริการทำความสะอาดที่นอนเท่านั้นนะคะ แต่ยังมีบริการในส่วนของบริการทำความสะอาดโซฟา บริการทำความสะอาดพรม และบริการทำความสะอาดผ้าม่านด้วยค่ะ เรียกว่าครบวงจรจริงๆ
" ตรงผ้าม่าน เจ้าหน้าที่ก็ฉีดสเปรย์ฆ่าเชื้อให้ค่ะ" 
   และหลังจากที่กวางได้ทดลองใช้บริการของ De Hygienique ในครั้งนี้ รู้สึกประทับใจมากๆค่ะ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของเจ้าหน้าที่ที่เข้ามาปฏิบัติงาน ทุกคนแต่งตัวสุภาพ พูดจาเรียบร้อย และให้ข้อมูลหรือข้อสงสัยต่างๆ ในการบริการ ได้อย่างดี ไม่มีบกพร่อง และสะดวกสบายด้วยบริการถึงที่บ้าน อีกทั้งเครื่องมือที่ทรงประสิทธิภาพ และผลลัพธ์ที่ดี ที่เราได้พิสูจน์จริง จึงขอให้คะแนน 10 เต็ม 10 เลยค่ะ

หากเพื่อนๆคนไหนสนใจ และอยากใช้บริการทำความสะอาดจาก De Hygienique ก็สามารถ
ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่
website :  https://www.dh-thailand.com/
Facebook : dh-thailand
LINE : @dh-thailand
  และ De Hygienique มีเวลาให้บริการ วันจันทร์ - วันอาทิตย์ เวลา 8.30 - 17.30 น. (โทรนัดล่วงหน้า 4-5 วัน) มีบริการถึงที่บ้าน ฟรีไม่มีค่าเดินทางสำหรับ กทม.และปริมณฑล
ส่วนต่างจังหวัดมีค่าเดินทางตามระยะทางค่ะ
     และที่พิเศษกว่านั้น ตอนนี้ยังมี โปรโมชั่นพิเศษ คือ
" ในเดือนนี้ - เดือน มิ.ย. 62 1ที่นอน จากปกติ 3,590 บาท เหลือเพียง 1,990 บาทเท่านั้น ค่ะ คุ้มมากๆเลยคะ
อย่าลืมนะคะ เรื่องความสะอาดเป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะเตียงนอน คือที่ๆเราต้องใส่ใจเป็นพิเศษ มาำเตียงนอนของเราให้สะอาดด้วย De Hygienique รีบๆเลยค่ะ เพื่อสุขภาพและความสุขของคนในครอบครัวค่ะ.


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ

เผยเคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์ด้วยเซรั่มสเต็มเซลล์ข้าว HERBALIST SIAM