รีวิว NINE2TEN Cleansing balm

     สวัสดีค่ะ สำหรับผู้หญิงแล้วการแต่งหน้าเป็นสิ่งคู่กัน การแต่งหน้านั้นผิวหน้าของเราต้องสัมผัสกับเครื่องสำอางค์มากมายหลายชนิด ดังนั้นอีกหนึ่งขั้นตอนที่สำคัญมากๆก็คือการทำความสะอาดหลังแต่งหน้าค่ะ หากเราทำความสะอาดไม่ดี ผิวหน้ามีเมคอัพตกค้าง ก็จะทำให้ผิวหน้าอุดตันและเป็นสิวนั่นเองค่ะ และการล้างเครื่องสำอางค์นั้นจะใช้แค่โฟมล้างหน้าอาจไม่เพียงพอ ดังนั้นเราจึงต้องมีตัวช่วยอย่างพวกคลีนซิ่งค่ะ
    และวันนี้กวางจะขอมาแนะนำคลีนซิ่งอีกหนึ่งประเภทที่ใช้ทำความสะอาดล้างเมคอัพให้ผิวหน้าสะอาดอย่างแท้จริง นั่นก็คือ NINE2TEN Cleansing balm (นาย ทู เท็น เมคอัพ เมลท'อะเวย์ คลีนซิ่ง บาล์ม)​ คลีนซิ่งที่มาในรูปแบบบาล์มล้างหน้า พกพาง่าย หิ้วขึ้นเครื่องบินก็ได้ไม่มีปัญหา สามารถล้างเครื่องสำอางค์ให้สะอาดหมดจดในเวลาอันรวดเร็ว โดยไม่ต้องใช้สำลีให้เกิดริ้วรอยบนผิวหน้าและสิ้นเปลืองเงินด้วยค่ะ
    NINE2TEN Cleansing balm นี้มาในรูปแบบกล่องสีฟ้าอ่อนอมม่วง ขนาด 50 มล. และตัวผลิตภัณฑ์เป็นกระปุกทรงกลมสีขาวมีไม้พายสีขาวติดมาด้วย เพื่อใช้ไว้ตักบาล์มนั่นเองค่ะ ตัวกระปุกมีฝาหมุนเปิดปิด เมื่อเปิดจะเจอฝารองสีขาวอีกชั้นหนึ่งค่ะ
     เนื้อบาล์มเป็นสีขาวใส ลักษณะคล้ายขี้ผึ้งแต่นิ่มกว่า ซึ่งเมื่อเนื้อบาล์มสัมผัสกับผิวซึ่งมีความอุ่นสูงกว่าในกระปุกก็จะละลายและเปลี่ยนเป็นน้ำนมและสามารถเกลี่ยไปกับผิวได้ง่ายและเกิดการเสียดสีกับผิวน้อย ขณะนวดล้างจะรู้สึกอุ่นๆที่ผิว และเนื้อบาล์มมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยนวดผ่อนคลายด้วยค่ะ
ครั้งแรกกวางลอง Test การล้างเครื่องสำอางค์ บนท้องแขนก่อนค่ะ โดยกวางลงเมคอัพและปล่อยให้เซ็ตตัวประมาณ 20 นาที 
แล้วลองใช้ NINE2TEN Cleansing balm นวดล้างดู ผลปรากฎว่าสามารถล้างเครื่องสำอางค์ได้ดี จะมีแค่บางส่วน เช่น ลิปทินต์ อายไลเนอร์​ ดินสอเขียนคิ้วแบบเมจิก ที่ยังเห็นรอยลางๆ ซึ่งจริงๆ ควรใช้ผลิตภัณฑ์พวก Eye&Lip Makeup Remover ในการเช็ดล้างอยู่แล้วค่ะ

       วิธีการใช้
ในส่วนของการใช้บนผิวหน้าจริงนั้น มีขั้นตอนดังนี้ค่ะ
ขั้นตอนที่ 1👉 ใช้ไม้พายตักคลีนซิ่งบาล์ม แตะบริเวณผิวหน้า 5 จุด เท่าเมล็ดถั่วเขียว
ขั้นตอนที่ 2👉 ใช้ปลายนิ้วนวดคลีนซิ่งบาล์มบนผิวหน้าอย่างเบามือ นวดจนเมคอัพละลาย
ขั้นตอนที่ 3👉 ล้างออกด้วยน้ำสะอาด หลังจากนั้นทำความสะอาดอีกรอบด้วยโฟมหรือสบู่ล้างหน้าตามปกติ เพื่อชำระล้างสิ่งสกปรกที่คลีนซิ่งละลายออกมา เพื่อให้ผิวหน้าสะอาดอย่างแท้จริงนั่นเองค่ะ
     และหลังที่กวางได้ทดลองใช้ NINE2TEN Cleansing balm ก็รู้สึกชอบมากๆ เพราะแค่นวดเมคอัพก็ละลาย และหลังล้างผิวหน้าก็สะอาด แต่ไม่ทิ้งความมีน และไม่แห้งตึง ผิวหน้ามีความนุ่มเรียบเนียนชอบมากๆ ให้คะแนน 5 เต็ม 5 เลยค่ะ
     ใครที่สนใจและยังไม่เคยลองใช้ คลีนซิ่งบาล์มกวางขอแนะนำำ NINE2TEN Cleansing balm 1 กระปุก ใช้ได้ประมาณ 1-2 เดือน ในราคากระปุกละ
399 บาท คุ้มมากๆ ลองเข้าไปดูข้อมูลสินค้าก่อนได้ที่
Facebook :  facebook.com/nine2tenthailand/
Line@ : @nine2tenthailand
website :  www.nine2tenthailand.com/


    สำหรับวันนี้กวางขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ สวัสดีค่าาา.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ

เผยเคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์ด้วยเซรั่มสเต็มเซลล์ข้าว HERBALIST SIAM