รีวิว Giraffe & friends Set บาล์ม & โลชั่นทาผิว อ่อนโยนสำหรับผิวแพ้ง่าย

 สวัสดีค่ะ สภาพอากาศบ้านเราตอนนี้กำลังย่างเข้าสู่ฤดูฝน บวกกับสภาพอากาศที่ร้อนชื้น ทำให้ไม่สบายตัว โดยเฉพาะเด็กๆ ทั้งผดผื่นมากันอย่างพร้อมเพรียง และอากาศร้อนชื้นแบบนี้ก็จะมีปัญหาเรื่องยุงเข้ามาอีก ยุงพาหะโรคไข้เลือดออก ช่างเป็นเรื่องหนักใจของคุณแม่หลายๆท่าน รวมทั้งตัวกวางเองด้วยค่ะ เพราะลูกน้อยที่บ้าน เป็นเด็กแพ้ง่าย แพ้เหงื่อ  แพ้ยุง ดังนั้นแม่อย่างกวางต้องหาตัวช่วย เพื่อป้องกันลูกจากผดผื่นคัน จนมาเจอกับ Giraffe​ &​Friends​ Set บาล์มและโลชั่นอ่อนโยน สำหรับผิวแพ้ง่าย ค่ะ
     Giraffe​ &​Friends​ Set  ประกอบไปด้วย Organic face&body baby lotion ออร์แกนิค เฟสแอนด์บอดี้ เบบี้ โลชั่น / Giraffe&friends natural baby soothing balm จีราฟ แอน เฟรนด เนเชอรัล เบบี้ ซูทติ้ง บาล์ม และ Giraffe & Friends Organic Mineral Baby Wet Wipe จีราฟ แอน เฟรนด ออร์แกนิค มิเนอรัล เบบี้ เวท ไวพส์  ค่ะ
Organic face&body baby lotion ออร์แกนิค เฟสแอนด์บอดี้ เบบี้ โลชั่น หรือโลชั่นจีราฟ โลชั่นบํารุงผิวสูตรอ่อนโยนสําหรับผิวแพ้ง่ายเป็นพิเศษ อุดมไปด้วยสารสกัด raspberry ,chamomilla และ black currant ที่ช่วยลดการอักเสบของผิว ลด การระคายเคือง ลดอาการคัน ช่วยคงความชุ่มชื่นให้กับผิว นอกจากนี้ยังมี andidoba oil ที่ช่วยป้องกันยุงได้ดีเยี่ยม ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ด้วยวัตถุดิบที่ได้ รับรองมาตรฐาน Ecocert อุดมไปด้วยวิตามิน และสารสกัดอย่าง shea butter ที่ ช่วยเพิ่มนํ้าหล่อเลี้ยงให้กับผิว ถนอมผิว อีกด้วย
ในส่วนของขวดโลชั่นนั้นในลายยีราฟสีส้มสดใส มีฝาปิดเป็นรูปหัวยีราฟสีเหลือง
ในส่วนของเนื้อโลชั่นนั้น มีสีขาว เนื้อโลชั่นเกลี่ยง่าย ซึมซาบไว และมีกลิ่นหอมสดชื่นค่ะ

Giraffe&friends natural baby soothing balm จีราฟ แอน เฟรนด์ เนเชอรัล เบบี้ ซูทติ้ง บาล์ม หรือ บาล์ม จีราฟ
บาล์มเนื้อนุ่ม สูตรอ่อนโยนต่อผิวที่บอบบาง ด้วยคุณค่า butterbure และ สารสกัด จากพืชธรรมชาติ 5 ชนิด ที่ช่วยลดอาการคัน ลดอาการอักเสบของผิว และช่วยลด รอยดํา จากการถูกสัตว์หรือแมลงกัดต่อย 

ในส่วนของหลอดนั้นมาในรูปแบบสีส้มลายยีราฟมีฝาสีขาวหมุนเปิด-ปิด 
เนื้อบาล์ม มีสีขาวข้น แต่ไม่เหนอะหนะ เกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมสดชื่น เช่นกันค่ะ

Giraffe & Friends Organic Mineral Baby Wet Wipe จีราฟ แอน เฟรนด์ ออร์แกนิค มิเนอรัล เบบี้ เวท ไวพส์ 
ผลิตภัณฑ์ทําความสะอาดผิวสําหรับเด็กสูตรอ่อนโยนต่อผิวของลูกน้อย พร้อมช่วย ลดการสะสมของแบคทีเรียและมี aloe vera leaf extract ช่วยลดการระคายเคือง ผิว และบํารุงผิวด้วย Organic argan oil ,vitamin e และ mineral water ช่วยให้ผิวไม่แห้งกร้าน รู้สึกผ่อนคลาย ให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นอยู่เสมอ 
มาในรูปแบบของทิชชู่เปียก บรรจุในห่อสีส้มลายยีราฟ มีแผ่นสติกเกอร์เปิด-ปิด ป้องกันกระดาษแห้งด้วยค่ะ ผ้าเปียกมีขนาดใหญ่กว่าผ่ามือของผู้ใหญ่เล็กน้อยค่ะ มีกลิ่นหอมสดชื่นอ่อนๆด้วยค่ะ

    โดยผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ตัวนี้ มีลวดลายเป็นเอกลักษณ์คือ เป็นลายยีราฟน่ารัก สีส้มสดใส ช่วยดึงดูดความสนใจของลูกน้อยจอมซน ที่ไม่ค่อยอยู่นิ่งได้ดีมากๆเลยค่ะ และ
ผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 นี้มีจุดเด่นอีกอย่างคือ เป็นสูตรออร์แกนิค อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย และเป็นผลิตภัณฑ์ Grade food ที่ปลอดภัย ย่อยสลายได้ ด้วยค่ะ


วิธีการใช้
ออร์แกนิค เฟสแอนด์บอดี้ เบบี้ โลชั่น หรือโลชั่นกันยุง
ทา Organic face&body baby lotion ให้ทั่วบริเวณใบหน้าและลําตัว ทุกวันหลังอาบนํ้า สามารถทําซํ้าได้ตามที่ต้องการ

วิธีการใช้ 
 จีราฟ แอน เฟรนด เนเชอรัล เบบี้ ซูทติ้ง บาล์ม
บีบตัวบาล์มยีราฟแล้วทาตรงบริเวณผิวที่ถูกกัดต่อย หรือ ตรงบริเวณที่เกิดการแพ้ สามารถทาได้บ่อยตามต้องการ
"วันถัดมาหลังจากทาบาล์ม รอยยุงแลดูเล็กและจางลงค่ะ" 

วิธีการใช้
จีราฟ แอน เฟรนด ออร์แกนิค มิเนอรัล เบบี้ เวท ไวพส์
ดึงกระดาษออกจากห่อ เมื่อต้องการใช้เช็ดทำความสะอาดให้ลูกน้อย หลังใช้ปิดแผ่นสติกเกอร์ที่ห่อทุกครั้งป้องกันอากาศเข้า จะทำให้กระดาษแห้งได้ค่ะ

และหลังจากที่กวางได้ให้ลูกๆใช้ผลิตภัณฑ์ 
Giraffe​ &​Friends​ Set ไม่ว่าจะเป็นโลชั่นกันยุง baby balm และทิชชู่เปียก ก็รู้สึกประทับใจมากๆค่ะ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนเรื่องความอ่อนโยน ใช้แล้วผิวลูกน้อยไม่ระคายเคืองไม่แพ้ และอีกข้อที่ชอบคือกลิ่นหอมสดชื่น ช่วยให้ลูกน้อยอารมณ์ดี และที่ดีที่สุดคือสภาพผิวของลูกน้อยดีขึ้น ผื่นผดร้อนลดน้อยลง ผิวเรียบเนียนขึ้น และรอยยุงกัดของลูกก็หายเร็ว ไม่ทิ้งรอยดำไว้กวนใจ และลูกน้อยก็อารมณ์ดีมากขึ้น นั่นคือความสุขของคนเป็นแม่จริงๆค่ะ
    บ้านไหนที่มีลูกน้อยเป็นเด็กผิวแพ้ง่าย อยากให้ลองใช้ Giraffe​ &​Friends​ Set มากๆค่ะ ใช้ง่ายสะดวกสบาย ลวดลายน่ารัก ใครสนใจเข้าไปดูข้อมูลและสั่งซื้อได้ที่ 

Facebook : www.facebook.com/GiraffeAndFriends.TH/
หรือเว็บไซต์ 
https://www.facebook.com/GiraffeAndFriends.TH/

อย่าลืมนะค่ะ ส่งมอบความรักให้ลูกน้อยด้วย Giraffe​& Friends​ Set เพราะรอยยิ้มของลูกคือความสุขของแม่ค่ะ 💓💓







ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ

เผยเคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์ด้วยเซรั่มสเต็มเซลล์ข้าว HERBALIST SIAM