รีวิว Giraffe & friends Set โฟมอาบน้ำและโลชั่นทาผิว อ่อนโยนสำหรับผิวแพ้

     สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ช่วงนี้อากาศก็ร้อนสุดๆ พาหงุดหงิดใจ อากาศร้อนยังไม่เท่าไร ยังมีเรื่องผดผื่นคัน ตามมาอีก โดยเฉพาะพวกเด็กๆ จะมีปัญหามากๆในเรื่องผดผื่นคัน อย่างกวางเองลูกน้อยที่บ้านก็เป็นเด็กที่แพ้ง่ายมาก  หากอากาศร้อนก็จะมีผดผื่นคันตามมาทำให้ลูกไม่สบายตัว แต่วันนี้กวางพบตัวช่วยดีๆที่จะช่วยทำให้อากาศร้อนๆแบบนี้ ลูกก็ยังมีความสุขได้ค่ะ
    และผลิตภัณฑ์ที่ว่านั้นก็คือ โฟมอาบน้ำและโลชั่นทาผิว อ่อนโยนสำหรับผิวแพ้ง่ายนั่นเองค่ะ 
อย่างที่ทราบว่าผิวลูกน้อยยังมีความบอบบาง ดังนั้นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ต้องอ่อนโยนจริงๆค่ะ อย่างอากาศร้อนๆกวางก็จะอาบน้ำให้ลูกค่อนข้างบ่อยกว่าปกติ แต่กวางก็ไม่กังวลใจใดๆ เพราะผลิตภัณฑ์ของ Giraffe & friends Set นั้น มีความอ่อนโยน  ใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ โดยไม่ทำให้ผิวของลูกแพ้ค่ะ
      Giraffe & friends Set นี้ประกอบด้วย โฟมอาบน้ำ/โลชั่นทาผิวและเบบี้ ไวพส์หรือทิชชู่เปียกเช็ดทำความสะอาดผิว โดยผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ตัวนี้มีจุดเด่นคือเป็นสูตรออร์แกนิค อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายและเป็น ผลิตภัณฑ์ Grade food ปลอดภัย ย่อยสลายได้ นั่นเองค่ะ 
Organic Head to Toe baby foam wash ออร์แกนิค เฮดทูโท เบบี้โฟม วอช หรือโฟมอาบน้ำจีราฟ
โฟมอาบนํ้าเด็กและสระผมสูตรออร์แกนิค อ่อนโยนแม้ผิวที่บอบบางและแพ้ง่าย อุดมไป ด้วยสารสกัดจาก ข้าวโพดและมะพร้าว ที่ช่วยในเรื่องความสะอาดอย่างอ่อนโยน และนอกจากนี้ยังมี สารสกัด raspberry ,chamomilla และ black currant ที่
ช่วยลดการอักเสบของผิว สกัดจากธรรมชาติ และยังช่วยบํารุงผิวของลูกน้อย คงความชุ่มชื้น ผิวเนียนนุ่ม หอมสดชื่นได้ทั้งวัน
โดยมาในรูปแบบขวดลายยีราฟสีส้มสดใส และหัวกดเป็นรูปหัวยีราฟสีเหลืองโดดเด่น หัวกดเป็นแบบหัวปั๊มกดลง และเนื้อโฟมนั้นมีสีขาว ฟองนุ่มละเอียดเหมือนวิปโฟม และกลิ่นหอมสดชื่นมากๆ ที่สำคัญล้างออกง่ายผิวลูกไม่แห้งตึงด้วยค่ะ

Giraffe & Friends Organic Mineral Baby Wet Wipe จีราฟ แอน เฟรนด์ ออร์แกนิค มิเนอรัล เบบี้ เวท ไวพส์หรือทิชชู่เปียก
 เป็นผลิตภัณฑ์ทําความสะอาดผิวสําหรับเด็กสูตรอ่อนโยนต่อผิวของลูกน้อย พร้อมช่วย ลดการสะสมของแบคทีเรียและมี aloe vera leaf extract ช่วยลดการระคายเคือง ผิว และบํารุงผิวด้วย Organic argan oil ,vitamin e และ mineral water ช่วยให้ผิวไม่แห้งกร้าน รู้สึกผ่อนคลาย ให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นอยู่เสมอ
ใช้งานง่ายพกพาสะดวกได้ทุกที่ มาในรูปแบบห่อสีส้มลายยีราฟ พร้อมสติ๊กเกอร์เปิด-ปิด ป้องกันผ้าแห้ง เนื้อผ้าสีขาวนุ่ม ผืนไม่ใหญ่จนเกินไป มีกลิ่นหอมสดชื่นค่ะ

Organic face&body baby lotion ออร์แกนิค เฟสแอนด์บอดี้ เบบี้ โลชั่น หรือโลชั่นจีราฟ
โลชั่นบํารุงผิวสูตรอ่อนโยนสําหรับผิวแพ้ง่ายเป็นพิเศษ อุดมไปด้วยสารสกัด raspberry ,chamomilla และ black currant ที่ช่วยลดการอักเสบของผิว ลด การระคายเคือง ลดอาการคัน ช่วยคงความชุ่มชื่นให้กับผิว นอกจากนี้ยังมี andidoba oil ที่ช่วยป้องกันยุงได้ดีเยี่ยม ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ด้วยวัตถุดิบที่ได้ รับรองมาตรฐาน Ecocert อุดมไปด้วยวิตามิน และสารสกัดอย่าง shea butter ที่ ช่วยเพิ่มนํ้าหล่อเลี้ยงให้กับผิว ถนอมผิว ทําให้ลูกน้อยสบายผิว กลิ่นหอมสดชื่น อารมณ์ดีไปทั้งวัน
ซึ่งโลชั่นกันยุงนี้มาในรูปแบบขวดลายยีราฟสีส้มสดใส พร้อมฝาเปิด-ปิด เป็นรูปหัวยีราฟ สีเหลือง เปิดง่าย บีบง่าย
เนื้อโลชั่นมีสีขาว บางเบา ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ  ให้ความชุ่มชื่นทันทีหลังทา และกลิ่นหอมสดชื่นมากๆค่ะ

วิธีใช้ Organic Head to Toe baby foam wash ออร์แกนิค เฮดทูโท เบบี้โฟม วอช
กดหัวปั้มลงบนฝ่ามือ หรือ ฟองนํ้า แล้วชโลมบนเส้นผมและผิวกายของลูก น้อย แล้วล้างออก

วิธีใช้ Organic face&body baby lotion ออร์แกนิค เฟสแอนด์บอดี้ เบบี้ โลชั่น
ทาโลชั่นให้ทั่วบริเวณใบหน้าและลําตัว ทุกวันหลังอาบนํ้า สามารถทําซํ้าได้ตามที่ต้องการ

วิธีใช้ Giraffe & Friends Organic Mineral Baby Wet Wipe จีราฟ แอน เฟรนด ออร์แกนิค มิเนอรัล เบบี้ เวท ไวพส์หรือทิชชู่เปียก
เพียงดึงสติกเกอร์ที่ปิดหน้าห่อขึ้น แล้วดึงทิชชู่เปียกออกมา หลังใช้ปิดสติกเกอร์ให้แนบสนิทป้องกันอากาศเข้าจะทำให้ทิชชู่แห้งได้และสามารถใช้ได้ตลอดทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการค่ะ

และหลังจากที่กวางได้ใช้ Giraffe​ &​ Friends​ Set ที่ประกอบด้วย โฟมอาบน้ำ โลชั่นทาผิว และทิชชู่เปียก  ก็รู้สึกชอบมากๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบบรรจุภัณฑ์ที่น่ารักสดใส ดึงดูดใจเด็กๆ อย่างโฟมอาบน้ำ ช่วยทำให้การอาบน้ำของลูกสนุกขึ้น และโลชั่นก็ทำให้ผิวของลูกหอม ชุ่มชื่นขึ้น อาการคันและผดผื่นคันก็ลดลง และที่สำคัญไม่มีฝุ่นฟุ้งเวลาทา ไม่ทำให้ลูกจามและก่อภูมิแพ้ค่ะ ผิวลูกแข็งแรงสุขภาพดีขึ้น และตัวทิชชู่เปียกก็ใช้ดี พกพาง่าย น้ำหนักเบา และใช้แล้วผิวลูกสะอาดสดชื่นผ่อนคลายมากๆค่ะ
   หากใครสนใจ อยากทดลองใช้ Giraffe​ &​ Friends​ Set ก็เข้าไปดูข้อมูลและสั่งซื้อได้ที่
อยากให้ลูกน้อยอารมณ์ดีมีความสุข ให้ Giraffe​ &​ Friends​ Set ช่วยดูแล เปรียบเสมือนความรักของแม่ที่มีต่อลูกค่ะ.


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ

เผยเคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์ด้วยเซรั่มสเต็มเซลล์ข้าว HERBALIST SIAM