รีวิว Underarm Care Pure White Secret Cream Enriched Formula เพื่อผิวใต้วงแขนที่เรียบเนียน

     สวัสดีค่าา พูดถึงปัญหาน่าหนักใจของสาวๆ นอกจากปัญหาเรื่องผิวหน้าแล้ว ปัญหาใต้วงแขนก็เป็นอีกหนึ่งที่มักสร้างความไม่มั่นใจให้สาวๆ ได้เช่นกัน อย่างแต่ก่อนนั้น กวางเองก็เป็นคนที่มีปัญหาใต้วงแขนเหมือนกันค่ะคือผิวใต้วงแขนไม่เรียบเนียน ไม่กระจ่างใส อยากจะใส่เสื้อกล้าม แขนกุด ก็ไม่มีความมั่นใจ แต่ตอนนี้กวางมีความมั่นใจมากขึ้น เพราะมีตัวช่วยดีๆที่อยากนำมาแชร์บอกต่อให้สาวๆได้รู้กัน ดังนั้นวันนี้กวางจะมารีวิวครีมทารักแร้ นั่นเองค่ะ
       Underarm Care Pure White Secret Cream Enriched Formula ครีมตัวดังที่ขายดีในตำนานของ Oriental Princess ครีมที่จะช่วยทำให้ผิวใต้วงแขนของสาวๆ ขาวเนียนกระจ่างใส ด้วยคุณสมบัติพิเศษโดยการผสานพลังคุณค่าของน้ำนม วิตามินและสารสกัดจากธรรมชาติ จะช่วยทำให้ผิวที่แห้งและหยาบกร้านเนียนนุ่มขึ้น พร้อมปรับสีผิว สม่ำเสมอเรียบเนียน และช่วยระงับกลิ่นกายได้เป็นอย่างดีค่ะ
    Underarm Care Pure White Secret Cream Enriched Formula ขนาด 50 กรัม มาในรูปแบบหลอดบีบสีขาว ฝาเปิด-ปิดสีส้มพีช ด้านหน้าหลอดมีรูปการ์ตูนผู้หญิงโชว์วงแขนอย่างมั่นใจ เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อครีมสีขาว ไม่เหลวและไม่เข้มข้นจนเกินไป เนื้อครีมมีความบางเบา ซึมได้เร็ว ไม่หนืดเหนอะหนะ หลังทาผิวมีความชุ่มชื่น เรียบเนียน และที่ชอบสุดๆคือกลิ่นหอมมากๆค่ะ
     และวิธีการใช้ก็ง่ายๆ เพียงทาบริเวณใต้วงแขนเช้า-เย็น ทุกวันหลังอาบน้ำทุกวันค่ะ
และนี่คือภาพเปรียบเทียบหลังจากที่กวางได้ใช้ Underarm Care Pure White Secret Cream Enriched Formula เป็นเวลา 1 สัปดาห์ค่ะ 
รู้สึกได้เลยว่าผิวใต้รักแร้มีความเนียนนุ่ม และกระจ่างใสขึ้นจริงค่ะ

ความรู้สึกประทับใจหลังใช้
สำหรับครีมทารักแร้ Underarm Care Pure White Secret Cream Enriched Formula ที่กวางได้ใช้ในครั้งนี้บอกได้เลยว่าปลื้มสุดๆ เพราะช่วยทำให้ผิวใต้รักแร้เนียนและกระจ่างใสขึ้นจริง อีกทั้งกลิ่นก็หอมติดทนทั้งวัน และเนื้อสัมผัสที่บางเบาของครีมยังทำให้กวางมั่นใจไร้กังวลเรื่องความเหนอะหนะ มั่นใจยิ่งกว่าตอนใช้โรลออนหลายเท่าตัวเลยค่ะ กวางขอให้คะแนน 5 เต็ม 5 เลยค่ะ
  และหากสาวๆคนไหนยังมีความกังวลว่ารักแร้ดำทำไงดี ลองเปิดใจลองใช้ดูค่ะ Underarm Care Pure White Secret Cream Enriched Formula เป็นผลิตภัณฑ์ของ Orentail Princess​ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่
Website : www.orientalprincess.com/
Facebook : www.facebook.com/orientalprincesssociety/
และหาซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ ร้าน orientalprincess ทุกสาขา ในราคาหลอดล่ะ 175 บาทค่ะ
     และกวางขอจบ รีวิว Underarm Care Pure White Secret Cream Enriched Formula ไว้เพียงเท่านี้แล้วพบกันใหม่เมื่อมีผลิตภัณฑ์ดีๆมาแนะนำกันค่ะ.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ

เผยเคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์ด้วยเซรั่มสเต็มเซลล์ข้าว HERBALIST SIAM