รีวิว บรรเทาอาการนอนไม่หลับด้วย Riche milk protein &​ Chamomile

"นอนน้อย แต่นอนน่ะ" คำๆนี้ฟังดูอาจตลกพูดเล่นกันขำๆ แต่จริงๆแล้วเมื่อเราอยู่ในภาวะนั้น บอกได้เลยว่าตลกไม่ออกค่ะ อาการนอนไม่หลับเป็นภาวะที่ทรมานทั้งกายและใจ อย่างตัวกวางเองก็เป็นหนึ่งคนที่กำลังประสบปัญหานี้อยู่ เพราะปัจจัยหลายอย่าง ทั้งเรื่องงาน ครอบครัว ทำให้เราเกิดความกังวล จนทำให้นอนหลับไม่ปกติ อาการคือกวางจะเข้านอนที่เวลาประมาณ 22.00 น. แล้วเวลาประมาณ เที่ยงคืน ก็จะตื่นโดยอัตโนมัติ แล้วก็จะนอนไม่หลับลากยาวจนถึงเกือบตี 3 เป็นอย่างนี้ติดต่อกันเกือบเดือน จนกวางรู้สึกได้ว่าร่างกายเราอ่อนล้า ทรุดโทรม ปวดหัว เวียนหัว ตาก็บวมตุ่ย จนใครเห็นต่างก็ทัก
"สภาพคนนอนไม่เต็มอิ่ม" 
    ตอนแรกคิดว่าจะหายานอนหลับมาลองทานแต่ก็กลัวผลกระทบ เช่น การติดยาหรือดื้อยา  ดังนั้นกวางจึงเริ่มศึกษาหาวิธีการรักษาอาการนอนไม่หลับ จนได้มารู้จักกับ Riche milk protein &​ Chamomile ค่ะ
     Riche milk protein &​ Chamomile  เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากนม และคาโมมายล์ เป็นอาหารเสริมสำหรับคนนอนไม่หลับ โดย Milk Protein ที่ใช้นั้น ได้นำมาผ่านกระบวนการ hydrolysis จนได้สารสำคัญชื่อว่า Alpha Casozepine ซึ่งเป็นเฉพาะส่วนสำคัญที่ออกฤทธิ์เท่านั้น จึงมีความเข้มข้นมากกว่านมปกติหลายเท่า
     ส่วนการออกฤทธิ์จะคล้ายกับยานอนหลับ แต่ไม่ทำให้เกิดผลข้างเคียงเช่น ง่วงซึม ปวดศีรษะ หรือคลื่นไส้อาเจียน นอกจากนั้นสามารถใช้เป็นระยะเวลานานได้ โดยไม่ทำให้เกิดการติดยาหรือดื้อยา ด้วยค่ะ
โดยสารสำคัญหลักของ Riche milk protein &​ Chamomile คือ
1. Milk Proteing Hydrolysate : ช่วยให้การนอนหลับมีคุณภาพมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นหลับได้ง่ายขึ้น หลับได้ลึกขึ้น ไม่ตื่นตอนกลางคืน คุณภาพการนอนดีขึ้น โดยไม่ทำให้เกิดการดื้อยา สามารถใช้เป็นระยะเวลายาวได้ ทำให้ลดการใช้ยานอนหลับลง
2. Chamomile : มีสาร Apigenin ช่วยทำให้ร่างกายผ่อนคลาย ทำให้หลับสบายได้มากขึ้น
   ผลิตภัณฑ์ Riche milk protein &​ Chamomile มาในรูปแบบเม็ดแคปซูล 10 เม็ด 1 แผง บรรจุ 1 กล่อง เม็ดแคปซูลสีเหลืองทานง่าย ไม่มีกลิ่นกวนใจ และบรรจุในกล่องสีน้ำเงินเข้มที่ออกแบบมาอย่างน่ารักค่ะ
   ส่วนวิธีรับประทาน เขาบอกว่า รับประทานครั้งละ 1-2 เม็ด ก่อนนอนทุกวัน
   แต่ก็มีข้อควรระวังด้วยนะคะสำหรับคนที่แพ้นม ผลิตภัณฑ์นี้ไม่เหมาะกับผู้ที่แพ้นม หรือไม่สามารถย่อย Lactose ได้ค่ะ
    กวางได้ทดลองทานผลิตภัณฑ์ ริชเช่ มิลค์ โปรตีนเพียงคืนแรกก็เห็นผลลัพธ์ที่ดีค่ะ กวางทานตอน 22.00 น. ซึ่งขณะนั้นยังไม่ง่วง พอเวลา 22.30 น. กวางก็เริ่มหาวและง่วง จึงเข้านอน และตื่นอีกทีเช้าวันถัดมาโดยไม่ได้ตื่นขึ้นมาตอนกลางดึกเลยค่ะ กวางหลับสนิทตลอดทั้งคืน ตื่นขึ้นมาสดชื่น ไม่ปวดหัว ไม่มึนหัว ไม่คลื่นไส้ รู้สึกดีกับการนอนเต็มอิ่มอีกครั้งค่ะ
"ได้นอนเต็มอิ่ม รู้สึกตัวเองสดใสขึ้นค่ะ" 
     และกวางก็ลองทานติดต่อกันอีกเป็นเวลา 5 วัน แล้ววันที่หกก็ลองหยุดทา​น​
ปรากฎว่ากวางก็นอนหลับสนิทดีไม่มีตื่นกลางดึก เหมือนกับว่าอาหารเสริมริชเช่ มิลค์ โปรตีน ช่วยจัดระเบียบเวลาการนอนของเราให้เข้าที่เข้าทางหลังจากที่แปรปรวนมาพักใหญ่ พอหยุดทานก็ไม่มีอาการเหมือนว่าติดยา หรือจะต้องทานไปตลอด ตอนนี้รู้สึกตัวเองมีความสุขมากขึ้น ต้องขอขอบคุณผลิตภัณฑ์ Riche milk protein &​ Chamomile จริงๆค่ะ
     ใครที่กำลังประสบปัญหาเรื่องการนอนหลับ และอยากหาอาหารเสริมที่ปลอดภัยไร้ผลข้างเคียง มีสารสกัดจากธรรมชาติ ใช้นานได้ ไม่ทำให้ดื้อยา ก็สามารถทดลองหาซื้อทานได้ที่ ร้านขายยาทั่วไป หรือช่องทาง
FB :  https://www.facebook.com/VitaraFanclub/
และ
Website :  https://www.berichthailand.com/index.php/th/
ก็ได้ค่ะ สามารถสอบถามรายละเอียดข้อมูลผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทางนี้ได้เช่นกันค่ะ
    อย่าลืมนะคะอยาก "หลับง่าย หลับสบายไม่ต้องใช้ยา" ลองเปิดใจทาน ผลิตภัณฑ์ Riche milk protein &​ Chamomile ได้ค่ะ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

รีวิว ปัญหาผิวหนังจะหมดไป เมื่อใช้สบู่อาเซปโซ สูตรไฮจินิค เฟรช (Asepso Hygienic Fresh)​