รีวิว สเปรย์ดับกลิ่น Smelly Room & Fabric Deodorization Anti-bacterial Air Freshener​

     💁‍♀️💁‍♀️ อันยองอันเซโย..วันนี้ขอมาทักทายเป็นภาษาเกาหลีกันสักหน่อย เพราะวันนี้กวางจะขอมาแนะนำผลิตภัณฑ์ที่อิมพอร์ตจากแดนกิมจิ เป็นผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยเติมความสดชื่นในช่วงฤดูฝนนี้ ก็เพราะช่วงนี้อากาศอึมครึมไม่ค่อยมีแสงแดด พวกเสื้อผ้าหรืออุปกรณ์เฟอนิเจอร์ต่างๆที่เป็นผ้ามักจะมีปัญหากลิ่นอับมากวนใจ ดังนั้นวันนี้กวางจะมาแนะนำ สเปรย์​ดับกลิ่นห้องและผ้า พร้อมปรับอากาศให้หอมสดชื่น ลดกลิ่นอับและกำจัดแบคทีเรียด้วยค่ะ
     ผลิตภัณฑ์ที่พูดถึงนั่นก็คือ Smelly Room & Fabric Deodorization Anti-bacterial Air Freshener ค่ะ
 เป็นสเปรย์​ที่จะช่วยดักจับกลิ่นและเชื้อโรคที่ไม่พึงประสงค์ โดยมาในรูปแบบสเปรย์แบบขวดพลาสติก ลวดลายน่ารัก และเขามีให้เลือกด้วยกันถึง 6 แบบ 6 กลิ่น เลยทีเดียวค่ะ
โดยแต่ละสูตรก็จะแยกเป็นประเภทของกลิ่น ดังนี้ค่ะ
1. Laundry Day กลิ่นนี้จะมาในรูปแบบผง
2.White Blossom กลิ่นดอกไม้
3. Sweety Garden กลิ่นดอกไม้
4.Lovely Peach กลิ่นผลไม้
5.Bamboo Forest กลิ่นธรรมชาติและดอกไม้
6.Real Grapefruit กลิ่นผลไม้

  อย่างตัวที่กวางใช้อยู่ตอนนี้้เป็นกลิ่น Real Grapefruit หรือกลิ่นเกรปฟรุต ที่ให้ความหอมแบบสดชื่น สดใส  กลิ่นนี้จะมาในรูปแบบขวดที่เป็นรูปเกรปฟรุตสีสันสดใส จำได้ง่าย และเนื่องจากผลิตภัณฑ์นี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่นำเข้าจากประเทศเกาหลีจึงไม่มีสลากภาษาไทย จะมีแค่ภาษาอังกฤษและเกาหลีค่ะ
    ขวดของเขาเป็นแบบหัวสเปรย์​มีฝาเปิด-ปิด หนึ่งขวดมีปริมาณอยู่ที่ 60 มล. และจะมีบอกวันผลิตและหมดอายุอยู่ใต้ขวดด้วยค่ะ
และจุดเด่นของสเปรย์ดับกลิ่น Smelly Room & Fabric Deodorization Anti-bacterial Air Freshener นั่นก็คือ
🌼 ช่วยกำจัดกลิ่นได้ถึง 99% ทั้งกลิ่นอับในห้องและกลิ่นอับตามเสื้อผ้าและเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นผ้าค่ะ
🌼ช่วยต่อต้านแบคทีเรียตัวการณ์ที่ทำให้เกิดกลิ่นเหม็นอับได้ถึง 99% ค่ะ
🌼ไม่มีสารอันตราย เพราะวัตถุดิบทั้งหมดเป็นส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ ที่เป็นเอทานอลหรือเอทิลแออกอฮอล์แบบอ่อนโยน คือแอลกอฮอล์ที่เกิดจากการหมักจากพืชธรรมชาติ จึงปลอดภัยและอ่อนโยนสามารถใช้ได้อย่างสบายใจไม่ต้องกังวลเรื่องสารเคมีค่ะ
    วิธีใช้ก็ไม่ยุ่งยาก แค่ฉีดสเปรย์​ดับกลิ่นลงบนผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการกำจัดกลิ่นอับ เช่น ในห้อง ผ้าม่าน เตียงนอน หมอน ผ้า ห่ม ตุ๊กตา เสื้อผ้า และใช้ได้กับเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นผ้าเช่นโซฟาผ้า ก็ล้วนสร้างความสดชื่น ไร้กลิ่นอับได้ดีมากๆค่ะ และสามารถใช้ได้ตลอดตราบที่เราต้องการค่ะ

🏵️ความรู้สึกประทับใจหลังใช้🏵️
สเปรย์ดับกลิ่น Smelly Room & Fabric Deodorization Anti-bacterial Air Freshener นี้เป็นสเปรย์ที่ใช้ดีมาก ใช้ได้หลากหลาย ใช้งานง่ายสะดวกสบาย ขนาดกระทัดรัดพกพาได้สะดวก และที่สำคัญหลังใช้กลิ่นยังหอมติดทนนาน ไม่ระเหยง่ายๆ กวางขอให้คะแนน 5 เต็ม 5  เลยค่ะ

     และใครที่สนใจสเปรย์ดับกลิ่น Smelly Room & Fabric Deodorization Anti-bacterial Air Freshener นี้ สามารถหาข้อมูลและหาซื้อได้ที่ 
Shopee: https://shopee.co.th/-1-1-Event-Smelly-Room-Fabric-60ml-Deodorization-Anti-bacterial-Air-Freshener-i.142357783.2279941613  ในราคาขวดละ 420 บาท ขนาด 60 มล. ค่ะ

     รับรองว่าฤดูฝนนี้บ้านคุณจะมีกลิ่นหอมไม่น่าเบื่ออีกต่อไปด้วย สเปรย์ดับกลิ่น Smelly Room & Fabric Deodorization Anti-bacterial Air Freshener ค่ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

รีวิว ปัญหาผิวหนังจะหมดไป เมื่อใช้สบู่อาเซปโซ สูตรไฮจินิค เฟรช (Asepso Hygienic Fresh)​