รีวิว ย้อนเวลาให้ผิวสวยด้วยครีมซองพริตตี้เฟส


สวัสดีค่ะเพื่อนๆวันนี้กวางจะมารีวิวครีมซองเซเว่น เพราะเมื่อวันก่อนไปเดินเซเว่น แล้วไปเดินดูบรรดาครีมซองเซเว่นที่ออกใหม่ๆ แล้วไปสะดุดตากับครีมซองยี่ห้อหนึ่งและคุณสมบัติตรงเป๊ะกับสภาพปัญหาผิวเรามาก เลยนำมาทดลองใช้ แล้วชอบมาก ดังนั้นวันนี้จึงอยากมาแชร์บอกต่อเพื่อนๆกันค่า

    เจ้าครีมซองเซเว่นที่ว่านั่นก็คือ Prettiiface Serum​ (พริตตี้เฟส เซรั่ม)​ ค่ะ ซึ่งมีอยู่ด้วยกัน 2 ตัว คือ


➕Prettiiface Pore Fecting Serum เพื่อผิวเรียบเนียน รูขุมขนกระชับขึ้น (ซองสีม่วง)​

➕Prettiiface Youth Iful Serum เพื่อฟื้นฟูผิวลดเลือนริ้วรอย (ซองสีชมพู)​


โดยแต่ละตัวมีจุดเด่นและคุณสมบัติดังนี้ค่ะ

Youth-iful Serum (ยูธ-ทิฟูล เซรั่ม)​-ซองสีชมพู



เซรั่มเข้มข้นทรงอานุภาพด้วยสารสกัดจาก Astaxanthin อุดมไปด้วยสาร Antioxidant ที่สูงกว่าวิตามิน E 500 เท่า ช่วยลดสัญญาณแห่งวัย และริ้วรอยที่เกิดขึ้น ด้วยการเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว ให้ผิวแข็งแรงเต่งตึง ฟื้นฟูผิวหยาบกร้านให้กลับมาเนียนนุ่มสดใส สุขภาพผิวดี แลดูอ่อนเยาว์กว่าวัย เหมือนย้อนเวลาให้ผิวค่ะ


Pore-fecting Serum (เพอร์ เฟคติ้ง เซรั่ม)​- ซองสีม่วง



เซรั่มเข้มข้นทรงอานุภาพด้วยสารสกัดจาก Centella Asiatica จากประเทศเกาหลี อุดมไปด้วยวิตามิน B1, B2, B6 และกลูโคไซด์ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างคอลลาเจน และอีลาสติน ทำให้ผิวแข็งแรง เปล่งปลั่ง มีความยืดหยุ่น ผิวละเอียด และช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ชะลอริ้วรอยแห่งวัย ลดเลือนรอยดำที่เกิดจากสิว  รูขุมขนกระชับ ควบคุมความมัน ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง ด้วยค่ะ


ครีมซองทั้งสองนี้ออกแบบมาได้น่ารักสดใส โดยแยกสีซองชัดเจน และใช้พรีเซนเตอร์เป็นรูปการ์ตูนผู้หญิงสาวสวย ที่มีคาแรกเตอร์แตกต่างกันออกไป อย่างซองสีม่วงก็จะมีตัวการ์ตูนชื่อซิสพอลลี่ 


ส่วนซองสีชมพูก็จะมีตัวการ์ตูนชื่อซิสยูอี นั่นเองค่ะ


       พร้อมกันนั้นตัวซองก็จะมีฝาเปิด-ปิด เป็นแบบ Easy​ Cap​ หมุนเปิด-ปิด ใช้งานง่ายสะดวกสบายด้วยค่ะ


     ในส่วนของเนื้อเซรั่มก็มีความแตกต่างกันค่ะ

ส่วนซองสีชมพู สูตร Youth-iful Serum จะมีเนื้อเซรั่มแบบขุ่นสีออกส้มๆค่ะ มีกลิ่นหอม

ซองสีม่วง สูตร Pore-fecting Serum จะมีเนื้อเซรั่มใส กลิ่นหอม
ซึ่งทั้งสองสูตรกลิ่นจะไม่เหมือนกันนะคะ ซองสีม่วงจะหอมแบบหวานๆ ซองสีชมพูจะหอมแบบสดชื่นๆค่ะ

วิธีการใช้ คือ กวางจะใช้ทั้งสองสูตรควบคู่กันค่ะ โดยเริ่มที่ตัวเซรั่ม Youth-iful Serum ซองสีชมพูก่อนค่ะ เพราะตัวนี้เนื้อเซรั่มเขาจะบางเบากว่า ก็จะใช้ทาทั่วใบหน้าและลำคอ และตบเบาๆให้เซรั่มซึมสู่ผิวค่ะ หลังจากนั้นก็จะตามด้วย เซรั่ม Pore-fecting Serum ซองสีม่วง ใช้ทาทั่วใบหน้าและลำคอ และตบเบาๆให้เซรั่มซึมสู่ผิวเช่นกันค่ะ ตัวซองสีม่วงจะช่วยเก็บความชุ่มชื่นไว้กับผิวค่ะ โดยใช้เป็นประจำทุกวัน เช้าและก่อนนอน ค่ะ
และหลังจากที่กวางทดลองใช้มาเป็นเวลา 7 วัน ก็รู้สึกชอบและประทับใจ ครีมซองพริตตี้​เฟส นี้มาก คือ อันดับแรก ใช้แล้วผิวหน้าชุ่มชื่นและไม่มีความมันเพิ่มค่ะ เพราะปกติกวางเป็นคนผิวมัน ตัวนี้ใช้แล้วเบาสบายหน้า แต่งหน้าก็ติดทน ไม่เป็นคราบ และเมื่อใช้ต่อเนื่องก็พบว่าผิวหน้าดูสดใสขึ้น ดีสุขภาพดี รู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าดูเรียบเนียนและกระชับขึ้นค่ะ
      สำหรับใครที่สนใจ สามารถเข้าไปดูข้อมูลได้ที่

หรือจะหาซื้อก็ง่ายๆที่ 7-11 และร้านขายยาเพรียวในบิ๊กซี ในราคาซองละ 39 บาท คุ้มสุดคุ้มจริงๆค่ะ กับครีมซองราคาหลักสิบแต่คุณภาพหลักร้อย สำหรับวันนี้ขอจบรีวิวไว้เพียงเท่านี้ค่า บ้ายยย...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ

เผยเคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์ด้วยเซรั่มสเต็มเซลล์ข้าว HERBALIST SIAM