ผิวแพ้ง่าย ดูแลได้ไม่ยาก ด้วย Vitara AD Cream​ Plus​

สวัสดีค่า หนูชื่อน้องแก้มค่ะ หนูอายุ 3 ขวบ วันนี้หนูจะมาช่วยคุณแม่กวาง รีวิว ผลิตภัณฑ์ สำหรับเด็กผิวแพ้ง่าย แบบหนูกันค่าาา..
🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰
      สวัสดีอีกครั้งค่า.. แม่กวางเองค่ะ น้องแก้มสาวน้อยคนเล็กสุดของบ้านค่ะ น้องแก้มเป็นเด็กขี้แพ้ (อาหาร)​มาตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ เด็กขี้แพ้จะค่อนข้าง Sensitive กับสภาพแวดล้อมรอบตัว ไม่ว่าจะเป็นอาหารการกิน หรือแม้กระทั่งของใช้ส่วนตัว เช่นพวกครีมอาบน้ำ โลชั่นบำรุงผิว หรือแม้แต่ผลิตภัณฑ์ซักผ้า แม่กวางจะต้องใช้สำหรับที่เป็นของเด็กโดยเฉพาะ และจะเน้นมากๆเรื่องความอ่อนโยน เพราะหากวันไหนที่เผลอใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีตัวกระตุ้นการแพ้ เช่น ใช้น้ำยาซักผ้าของผู้ใหญ่ซักเสื้อของน้อง แล้วน้องนำมาสวม น้องแก้มจะมีอาการทันทีคือ จะมีผื่นคันเป็นจุดแดงๆขึ้นตามลำตัว ทันทีเลยค่ะ เวลาที่มีผื่นขึ้น น้องก็จะซึม งอแง และจะเกาตามตัวตลอดเพราะความคัน แม่เห็นแล้วก็สงสารลูกมากๆค่ะ ต้องพาไปหาคุณหมอ ก็จะได้ยาพวกครีมมาให้ทารักษาตลอดค่ะ
      แต่ตอนนี้อาการน้องแก้มดีขึ้นมากๆแล้วค่ะ เพราะแม่กวางมีตัวช่วยดีๆสำหรับเด็กผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ นั่นก็คือ Vitara AD Cream​ Plus​ (ไวทาร่า เอดี ครีม พลัส)​ ค่ะ
     Vitara AD Cream​ Plus​ (ไวทาร่า เอดี ครีม พลัส)​ เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กและผิวแพ้ง่าย หรือเด็กที่มีปัญหาผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง ที่มีอาการที่เห็นชัดคือ มีผื่น คัน ผิวแห้ง เป็นๆหายๆ นั่นเองค่ะ
     ผลิตภัณฑ์ไวทาร่า เอดี ครีม พลัส นั้นจะไม่มีส่วนผสมของสเตียรอยด์ เป็นครีมบำรุงผิวสูตรอ่อนโยน ที่มีส่วนผสมที่มาจากสารสกัดธรรมชาติ สามารถใช้ได้กับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม สารแต่งสี ไมโครพลาสติก สารกันเสียกลุ่มพาราเบนและ MITและได้ผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนังแล้วค่ะ
โดยมีสารสำคัญ ที่นำเข้าจากประเทศ สวิตเซอร์แลนด์ ไม่ว่าจะเป็น

     ผลิตภัณฑ์ไวทาร่า เอดี ครีม พลัส มาในกล่องสีชมพูพร้อมน้องกระต่ายสีขาวสุดน่ารักแสนน่ารัก 
"จะมีข้อมูลภาษาไทยบอกคุณสมบัติและวิธีใช้อยู่ข้างกล่อง"
ข้างในบรรจุหลอดครีมขนาด 30 มล. ค่ะ
"มี วัน/เดือน/ปี ที่ผลิตและหมดอายุ บอกไว้ที่ปลายหลอดค่ะ" 
ในส่วนของเนื้อครีมนั้น มีสีขาว มีความเข้มข้นแต่สามารถเกลี่ยได้ง่าย ไม่หนืด ไม่เหนอะหนะผิว พร้อมกับมีกลิ่นหอมอ่อนๆค่ะ
   
  ส่วนวิธีใช้นั้น ใช้ทาบำรุงผิวหน้าและผิวกาย วันละ 3-4 ครั้ง เป็นประจำทุกวัน บางคนอาจคิดว่าทำไมต้องทาบ่อยๆ คือเด็กหรือคนที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายนั้น โครงสร้างผิวจะไม่แข็งแรง ทำให้ผิวอ่อนแอ และผิวขาดความชุ่มชื่นได้ง่าย  ดังนั้นจึงต้องหมั่นทาเพื่อให้ผิวมีความชุ่มชื่นตลอดเวลา ผิวจะได้แข็งแรง พวกผื่นก็จะลดลงและหายไปในที่สุดค่ะ
    อย่างน้องแก้มเอง ช่วงนี้อากาศอบอ้าวด้วย ทำให้มีผื่นมากวนใจ ดังนั้นแม่ก็ทา ไวทาร่า เอดี ครีม พลัส ให้ทุกวัน นี่ก็ใช้มาประมาณ 1 อาทิตย์แล้วค่ะ ตอนนี้ผื่นจางลง แทบมองไม่เห็นแล้ว ผิวใสขึ้น และน้องแก้มอารมณ์ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดค่ะ
   สำหรับแม่ๆบ้านไหน ที่มีลูกน้อยมีปัญหาผื่นภูมิแพ้ผิวหนังและสนใจอยากทดลองใช้ ก็สามารถหาซื้อได้ที่
ร้านขายยาทั่วไป หรือหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Facebook page : Vitara Fanclub

Website :  www.Berichthailand.com  ก็ได้ค่ะ
ซึ่งจำหน่ายอยู่ที่ ราคาหลอดล่ะ 495 บาท ค่ะ
      อย่าลืมนะคะ ผิวเด็กไม่เหมือนผิวผู้ใหญ่ ดังนั้นผลิตภัณฑ์ที่ใช้กับลูกน้อยต้องปลอดภัยอ่อนโยนจริงๆ และแม่ๆบ้านไหนที่มีลูกผิวแพ้ง่ายก็ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เพราะ "ผิวแพ้ง่าย ดูแลได้ไม่ยาก" ด้วย ไวทาร่า เอดี ครีม พลัส ค่ะ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ

เผยเคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์ด้วยเซรั่มสเต็มเซลล์ข้าว HERBALIST SIAM