รีวิว Zane Hair Tonic Set โทนิคปลูกผม หยุดผมร่วง

    สวัสดีค่ะ พูดถึงเรื่องเส้นผม เป็นสิ่งที่ช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพให้ดูดี คงไม่มีใครที่อยากจะผมร่วงและหัวล้าน อย่างตัวกวางเองอายุ 34 ปี แต่ก่อนเป็นคนที่ผมหนามาก แต่ปัจจุบันอาจด้วยไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ค่อนข้างจะนอนดึก พักผ่อนน้อยและปัญหาสุขภาพ​ทำให้ผมของกวางร่วงเยอะมากแบบไม่เคยเป็นมาก่อน
 เป็นความกังวลใจมากๆ กวางจึงพยายามศึกษาและหาวิธีให้ผมร่วงน้อยลง จนในที่สุดก็ได้เจอ Zane Hair Tonic Set ผลิตภัณฑ์​ที่กวางจะรีวิวในวันนี้ค่ะ
   Zane hair tonic (เซน แฮร์ โทนิค)​ เป็นผลิตภัณฑ์​บำรุงเส้นผมและหนังศรีษะ ชลอการหลุดร่วง กระตุ้นการเกิดใหม่ และยืดอายุให้เส้นผมอยู่บนหนังศรีษะนานขึ้น
    ZANE “เซน” คือผู้เชียวชาญด้านผม ผู้นำโทนิคปลูกผม รางวัลการันตีสารสกัดจากสวิตเซอร์แลนด์​หยุดทุกปัญหาผม หยุดผมร่วง ลดผมบาง กระตุ้นการเกิดใหม่ ฟื้นฟูวงจรผม ให้กลับมามั่นใจใหม่ภายใน 3 เดือน
ด้วย 3 สารสกัดอันทรงพลัง ได้แก่
1.Anagain 4% (อนาเกน) นำเข้าจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ฟื้นฟูปัญหาผม จากธรรมชาติ 100% ซึ่งได้รับรางวัลการันตี Advance Ingredient Award 2014 จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์
2.Caffeine – Encapsulation 2.00% ( คาเฟอิน แบบอนุพันธ์ขนาดเล็ก ) นำเข้าจากประเทศเกาหลี Caffeine (คาเฟอีน)
3.Hi-Cleara (ไฮ-เคลียร่า) 0.60 % ( Vincetoxicum Atratum Extract ) สารสกัดจากพืชสมุนไพรของเกาหลี

     Zane hair tonic Set ประกอบไปด้วย
-Zane Hair Tonic (เซน แฮร์ โทนิค) ขนาด 75ml
-Zane Anti-Hairloss MICELLAR Shampoo (เซน แอนติ-แฮร์ลอส แชมพู) ขนาด 200 ml
-Zane EYEYBROW SERUM (เซน อายบราว เซรั่ม) ขนาด 2 ml

  โดยมีสรรพคุณ​และวิธีการใช้ดังนี้ค่ะ
+ZANE ANTI HAIR LOSS MICELLAR SHAMPOO ( เซน แอนติ-แฮร์ลอส ไมเซร่า แชมพู )
ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศรีษะอย่างอ่อนโยน ด้วยไมเซลล่า และลดการหลุดร่วงของเส้นผม ลดอาการคัน
ซึ่งมาในรูปแบบขวดโทนสีน้ำเงิน-ฟ้า-ขาว มีหัวปั๊มแบบกด เนื้อแชมพูเป็นเจลสีใส กลิ่นหอม ไม่ฉุน ให้ฟองที่นุ่ม และล้างออกง่าย

วิธีใช้ : ชโลมแชมพูให้ทั่วเส้นผมและหนังศีรษะนวดเบาๆในขณะที่ผมเปียกแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด
เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพดียิ่งขึ้นควรใช้คู่กับ เซน แฮร์ โทนิค

+ZANE HAIR TONIC (เซน แฮร์ โทนิค)
บำรุงเส้นผมและหนังศรีษะ ชลอการหลุดร่วง กระตุ้นการเกิดใหม่ ยืดอายุให้เส้นผมอยู่บนหนังศรีษะนานขึ้น
ซึ่งมาในรูปแบบขวดสเปรย์​แบบฉีดพ่นค่ะ ละอองสเปรย์​ละเอียดฉีดง่าย ให้ความเย็นสดชื่น ไม่เหนอะหนะ

วิธีใช้ : ใช้หลังจากสระผมแล้วเช็ดให้หมาด โดยพ่นสเปรย์ห่างจากหนังศรีษะประมาณ 3 ซม.ในบริเวณเส้นผมและหนังศรีษะ
ใช้นิ้วนวดคลึงเบาๆจนทั่วบริเวณ ทิ้งไว้ให้แห้งโดยไม่ต้องล้างออก ควรใช้เป็นประจำทุกวันวันละ 2 ครั้ง

+ZANE EYEYBROW SERUM (เซน อายบราว เซรั่ม)
เซรั่มบำรุงคิ้ว ให้ดกดำด้วยสมุนไพรจากธรรมชาติ บำรุง กระตุ้นการงอกใหม่ ของเส้นขนให้ดกดำ และแข็งแรง
ซึ่งมาในรูปแบบปากกาเขียนคิ้ว เนื้อเซรั่มสีใส ไม่เหนอะหนะ ค่ะ

วิธีใช้ : หมุนด้ามปากกาจนเซรั่มออกมา ทาทับบริเวณขนคิ้วโดยไม่ต้องล้างออก

ความรู้สึกในการใช้งาน
-ขณะใช้งาน
   :เป็นผลิตภัณฑ์​ที่ใช้งานง่ายสะดวก ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก อย่างแชมพูสระง่าย สบายหนังศรีษะ ฟองนุ่ม ล้างออกง่ายด้วยค่ะ ส่วนสเปรย์​ก็ฉีดง่าย ละอองกระจายได้ดี และตัวเซรั่มคิ้วก็ใช้ง่าย ไม่เหนอะหนะ

-หลังใช้งานครั้งแรก
  : ตัวแชมพู หลังสระครั้งแรก กลิ่นหอมติดผม และผมไม่แห้ง ผมนุ่ม รู้สึกผมและหนังศรีษะสะอาด สบายหนังศรีษะมากๆค่ะ ส่วนตัวสเปรย์ก็ฉีดแล้วแห้งไว ไม่เหนอะหนะ กวนใจ สบายหนังศรีษะเช่นกัน และตัวเซรั่มคิ้ว ก็หมุนและบีบออกมาใช้งานได้ง่าย ก่ะปริมาณได้ง่าย ใช้งานสะดวกค่ะ

-หลังใช้งาน 2 สัปดาห์
 :หลังใช้อย่างต่อเนื่อง รู้สึกได้เลยว่าผมร่วงน้อยลงจริงๆ และมีลูกผมขึ้นค่อนข้างเยอะ ช่องว่างกลางศรีษะแลดูมีเส้นผมหนาขึ้น รู้สึกได้ถึงความแตกต่างจริงๆค่ะ และหนังศรีษะก็ไม่แห้ง ไม่คัน ไม่มีรังแคมากวนใจ ส่วนเซรั่มคิ้วก็ใช้ดีค่ะ มีขนคิ้วอ่อนๆโผล่ขึ้นรอบๆคิ้ว อยากแนะนำคนที่มีคิ้วบางให้ลองใช้ เพราะใช้แล้วไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ
"ภาพเปรียบเทียบก่อนและหลังใช้ 2 สัปดาห์" 
"ลูกผมขึ้นใหม่เยอะขึ้น" 
   

     กวางได้ลองแล้วรู้สึกประทับใจมากๆสำหรับ Zane hair tonic จึงอยากแนะนำให้คนที่มีปัญหาผมร่วงลองใช้ดู อย่างตัวกวางเองครั้งแรกที่ตัดสินใจลอง เพราะได้เห็นโฆษณา​ของคุณพีเค ทางจอโทรทัศน์ จึงสนใจและลองซื้อจาก Shopee ซึ่งเขามีบริการจัดส่งที่น่าประทับใจมาก ผลิตภัณฑ์​บรรจุหีบห่อมาอย่างดีและรวดเร็ว
"ช้อปออนไลน์ สะดวกสบาย จัดส่งถึงบ้าน" 

และหากใครสนใจอยากลองใช้ โทนิคปลูกผม สามารถหาข้อมูลได้ที่
ช่องทางติดตามข่าวสาร

Website :  https://www.wellnessmarkshop.com/zane-hair-tonic-big-set.html

Facebook : https://www.facebook.com/wellnessmarkshop/

Instagram : https://www.instagram.com/wmshop.official/

Line@ : @wmshop

Youtube : https://www.youtube.com/user/Wellnessmark

Callcenter : 02-123-1310


และหาซื้อแบบออนไลน์ ได้ที่
Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/wellnessmark-shop
และ
Shopee : https://shopee.co.th/wellnessmarkshop_official

     สำหรับวันนี้กวางขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้ และหวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์กับเพื่อนๆไม่มากก็น้อยค่ะ..

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ

เผยเคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์ด้วยเซรั่มสเต็มเซลล์ข้าว HERBALIST SIAM