รีวิว ยาสีฟันเนเจอร์ริช เพื่อปากสะอาดลมหายใจสดชื่น

   สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชาย นอกจากบุคลิกภายนอกที่ดูดี เสื้อผ้า หน้าผม ต้องเป๊ะแล้ว มีสิ่งหนึ่งที่สำคัญมากๆ ที่จะทำให้เราเป็นบุคคลที่เพอร์เฟ็ค​สุดๆ นั่นก็คือ สุขภาพช่องปากและฟันค่ะ บางคนสวยหล่อแต่มีกลิ่นปาก ก็ทำให้เสียบุคลิกได้ ดังนั้นวันนี้ใครที่กำลังมีปัญหากลิ่นปาก ต้องไม่พลาดรีวิวนี้ค่ะ เพราะกวางมีไอเท็มดีๆมาแนะนำ ที่จะช่วยเรียกความมั่นใจกลับคืนมา นั่นก็คือ Naturerich Aloe Vera and Mint Wake Up Toothpaste ค่ะ
     เนเจอร์ริช อโล เวร่า แอนด์ มิ้นท์ เวคอัพ ทูธเพลสท์เป็นยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้น ที่อุดมไปด้วยสมุนไพรถึง 8 ชนิด อีกทั้งยังมีฟลูออไรด์ป้องกันฟันผุ ลดอาการเสียวฟัน ลดกลิ่นปาก และใช้ได้ถึง 280 ครั้ง เรียกได้ว่าทั้งสรรพคุณ​ดีและประหยัดสุดๆด้วยค่ะ
ส่วนผสมของสมุนไพร 8 ชนิด ประกอบด้วย
- อโลเวร่า คืนความชุ่มชื้นให้ช่องปาก
- น้ำมันการพลู ช่วยให้ปากสะอาดหอมสดชื่น
- น้ำผึ้ง ช่วยบำรุงช่องปากและให้รสหวานธรรมชาติ
- มะขามป้อม อึดมไปด้วยวิตตามินซีที่ดีต่อสุขภาพช่องปาก
- เปปเปอร์มิ้นท์ ช่วยดับกลิ่นปาก ลมหายใจหอมสดชื่น
- เกลือ ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียและคราบพลัค
- การบูรและแมนทอล ช่วยให้ลมหายใจสดชื่นยาวนาน
   จะเห็นได้ว่าสมุนไพรแต่ละชนิดนั้น เป็นสมุนไพรสำหรับสุขภาพช่องปากโดยเฉพาะ ซึ่งไม่ได้มีแค่ 1 แต่ให้มากถึง 8 รับรองว่าสุขภาพช่องปากของเราจะได้รับการดูแลอย่างเต็มที่ 100% และที่ลืมไม่ได้ยาสีฟันเนเจอร์ริชยัง ไม่มี Paraben, Triclosan, Diethanolamine และ Mineral Oil จึงใช้ได้สบายใจว่าจะไม่แพ้ค่ะ

    ยาสีฟันเนเจอร์ริช มาในรูปแบบหลอดขนาด 70 กรัมออกแบบมาในโทนสีเขียว พร้อมฝาเปิด-ปิด ที่สามารถใช้เป็นฐานตั้ง ช่วยให้การจัดเก็บเป็นระเบียบเรียบร้อยอีกด้วยค่ะ

    เนื้อยาสีฟันเป็นเนื้อครีม สีครีมอ่อนๆ กลิ่นหอมสมุนไพรชัดเจนค่ะ รสชาติเค็มๆเล็กน้อยเพราะมีส่วนผสมของเกลือ และมีรสเย็นซาบซ่าจากสมุนไพรค่ะ

วิธีใช้ 
ใช้เป็นประจำอย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง หรือตามทันตแพทย์แนะนำ (บีบเท่าเม็ดถั่วเขียว) และเพื่อนๆอย่าลืมแปรงฟันให้ถูกวิธีด้วยนะคะ แปรงนานอย่างน้อย 2 นาที แปรงฟันบน ล่าง ฟันข้างหน้า ข้างใน และแปรงลิ้นด้วยจะดีมากๆค่ะ

ความรู้สึกขณะใช้งานนั้น
เป็นยาสีฟันที่ใช้งานได้ง่าย ให้ฟองที่นุ่มละเอียดกำลังดี รสชาติไม่เผ็ด แต่จะเย็นซาบซ่ามากกว่า รสชาติเค็มๆเล็กน้อย หลังแปรงบ้วนปากแล้ว ความเย็นยังกระจายในช่องปาก และมีรสชาติหวานๆ ติดปากนิดหน่อย ด้วยส่วนผสมของน้ำผึ้ง และลมหายใจหอมสดชื่นทันทีหลังแปรงค่ะ และเนื้อฟันสะอาดราบเรียบไม่มีคราบพลัคติด รู้สึกได้ว่าทั้งปากและฟันสะอาดมากๆ ค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้อย่างต่อเนื่อง
"เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง 1 สัปดาห์" 
เป็นยาสีฟันที่ใช้ดีมาก ช่วยทำให้ลมหายใจหอมสดชื่นยาวนาน และลมหายใจยังสะอาดหอมยาวนานมาก อย่างแปรงตอนกลางคืนก่อนนอน รุ่งเช้าตื่นขึ้นมากลิ่นปากน้อยมาก นอกจากนั้นยังช่วยลดการเสียวฟัน ป้องกันฟันผุ แล้วยังช่วยให้ฟันขาวสะอาด กวางยังคงทานอาหารต่างๆที่เคยชอบ เช่น ส้มตำปลาร้า ที่มีกลิ่น หรือจะเป็นมะม่วงเปรี้ยวหรือไอศครีมเย็นๆ ก็ทานได้ไม่เข็ดฟัน หรือพวกชา กาแฟ ก็ทานได้ โดยไม่ต้องกลัวฟันเหลือง ทำให้กวางมั่นใจจะทาลิปสีไหนก็ได้ ความมั่นใจเต็ม 100 ค่ะและที่สำคัญยังช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าได้มากโข เพราะยาสีฟันเนเจอร์ริชเวคอัพทูธเพลท์ ราคาหลอดล่ะ 90 บาท ใช้นิดเดียวแต่ปากสะอาด ใช้ได้ถึง 280 ครั้ง เรียกได้ว่าคุ้มสุดๆค่ะ
"มีความสุขกับการทาน โดยไม่ต้องกังวลกลิ่นปากและการเสียวฟัน"
"ทาลิปสติกสีไหนก็ได้ ถ้าฟันเราขาวสะอาดค่ะ" 
และหากใครสนใจอยากลองใช้ก็สามารถติดตามข่าวสาร และช่องทางจัดจำหน่ายออนไลน์ ได้ที่
FB : https://www.facebook.com/SNOWGIRLthailand/
IG : Snowgirljapanofficial
Line : @Snowgirljapan

รับรองว่าใช้แล้วคุณจะหลงรัก ยาสีฟันเนเจอร์ริชเวคอัพทูธเพลท์ อย่างแน่นอนค่ะ.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ

เผยเคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์ด้วยเซรั่มสเต็มเซลล์ข้าว HERBALIST SIAM