รีวิว เบเนฟิต​ ซอยบาริสต้า ทางเลือกดีๆเพื่อสุขภาพ

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ขอมารีวิวเอาใจคอกาแฟ ที่แบบว่าต้องดื่มทุกวัน วันไหนที่ไม่ได้ดื่ม รู้สึกเหมือนชีวิตขาดอะไรไปบางอย่าง 😅😅 แต่การดื่มกาแฟก็มีทั้งข้อดีและข้อเสีย ข้อดีคือช่วยให้เรารู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า​ขึ้น แต่ข้อเสียของกาแฟทั่วไปที่คนส่วนมากมักเจอคือมีทั้งความหวานจากน้ำตาลและความมันจากครีมเทียม ตัวการทำให้เกิดโรคต่างๆตามมา ทั้งไขมันในเลือดหรือโรคอ้วน อย่างตัวกวางเองรู้ทั้งรู้ว่าทานบ่อยไม่ดี แต่ก็อดไม่ได้ เคยลองทานกาแฟดำ ก็ไม่ผ่าน จริงๆกวางก็ยังอยากทานกาแฟที่หอม หวาน มัน แต่ไม่อ้วน จนในที่สุดก็เจอตัวช่วยดีๆ ที่จะทำให้กวางสามารถดื่มกาแฟของโปรดได้ โดยที่ไม่ต้องห่วงผลเสียเรื่องสุขภาพตามมาค่ะ
      และตัวช่วยดีๆที่จะมาแนะนำในวันนี้ นั่นก็คือ Benefitt Soy Barista (เบเนฟิต ซอยบาริสต้า)​
น้ำนมถั่วเหลิองสูตรพิเศษ สำหรับชงกาแฟและเครื่องดื่ม ทางเลือกเพื่อสุขภาพที่ดียิ่งขึ้นค่ะ
    อย่างที่บอกไปข้างต้นว่าตอนนี้กวางเริ่มโฟกัสและใส่ใจในเรื่องการดูแลสุขภาพมากขึ้น จึงต้องมองหาผลิตภัณฑ์​ทดแทนที่ทำให้เราไม่รู้สึกขาดหรือเปลี่ยนไปจากเดิมมากนัก จนได้มาเจอกับ Benefitt Soy Barista จากโฆษณาในเว็บ จึงเกิดความสนใจและสั่งซื้อมาทดลอง เพราะมองว่าซอยบาริสต้ามีน้ำตาลน้อย แคลอรี่ต่ำ ใช้ทดแทนนมได้ จึงตัดสินใจลองอย่างไม่ลังเลค่ะ โดยกวางสั่งซื้อทางไลน์ Line : @benefittthailand ค่ะ
    เบเนฟิต ซอยบาริสต้า พัฒนาสูตรขึ้นมาเฉพาะ เพื่อคนรักสุขภาพ กินเจ กลุ่มคนที่แพ้นมวัวหรือแลคโตสช่วยเพิ่มมิติให้กับรสชาติ สามารถใช้แทนนมวัวได้ เหมาะสำหรับเครื่องดื่มชงทุกชนิด ทั้งร้อนและเย็นหรือแม้กระทั่งเมนูปั่น ให้ความเข้มข้น กลมกล่อม หอมมัน รสสัมผัสนุ่มนวล ละมุ่นลิ้น นำไปตีเป็นฟองนมนุ่มๆหรือทำลาเต้อาร์ตก็ทำได้ ไม่ธรรมดาจริงๆค่ะ
     เบเนฟิต ซอยบาริสต้า มาในรูปแบบกล่อง และมีฝาหมุนเปิด-ปิด หากเราใช้ไม่หมดก็ปิดฝาเก็บไว้ในตู้เย็นเพื่อใช้ครั้งต่อไปค่ะ ซึ่งกล่องมี 2 ขนาด คือ 500 มล. กับ 1000 มล. ค่ะ
     และวันนี้กวางก็จะมาชงกาแฟดื่มเอง ซึ่งปกติกวางดื่มกาแฟซองที่เป็นแบบสำเร็จรูป แต่วันนี้จะมาชงดื่มเองโดยใช้ตัว เบเนฟิต ซอยบาริสต้า แทนครีมเทียมหรือนมวัวค่ะ วันนี้กวางจะใช้ขนาดกล่อง 500 มล. ราคากล่องละ 120 บาทค่ะ โดยกล่องขนาดนี้จะมีคุณค่าทางโภชนาการต่อ 1 กล่อง คือ พลังงาน 330 กิโลแคลอรี่​/น้ำตาล 10 กรัม /ไขมัน 15 กรัม /โซเดียม 550 มิลลิกรัม ซึ่งแนะนำว่า 1 กล่องควรแบ่งกิน 2.5 ครั้งค่ะ
   และตัว เบเนฟิต ซอยบาริสต้า นี้ นอกจากจะมีส่วนผสมหลักคือน้ำนมถั่วเหลือง 96.072% แล้ว ยังมี น้ำตาล, น้ำมันรำข้าว, มอลโทเดกซ์ทริน, เกลือ, วิตามินอี, อิมัลซิไฟเออร์ ด้วยค่ะ
   วันนี้กวางก็ชงกาแฟดื่มแบบสูตรธรรมดาของกวางเองตามความชอบ ไม่ได้มีสูตรเป๊ะ นั่นก็คือกาแฟ 1 ช้อน เติมน้ำร้อนลงไปนิดหน่อยเพื่อให้กาแฟละลาย และก็เติม เบเนฟิต ซอยบาริสต้า เทลงไปแล้วคนๆ ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย ได้กาแฟแก้วโปรดที่ยังมีความหอมกรุ่นของกาแฟ บวกกับกลิ่นหอมของถั่วเหลือง ที่เข้ากันได้ดี ให้รสชาติหอมมัน ไม่แพ้พวกนมหรือครีมเทียมเลยค่ะ
"เติมกาแฟ 1 ช้อน หรือ ตามชอบ" 
"เติมน้ำร้อนนิดหน่อยให้กาแฟละลาย" 
"แล้วเติม เบเ​นฟิต​ ซอยบาริสต้า ลงไปตามต้องการ" 
"คนให้เข้ากัน" 
"ได้กาแฟร้อนหอมกรุ่น ด้วยเบเนฟิต ซอยบาริสต้า ไม่ต้องกังวลเรื่องอ้วนค่ะ" 
       และหลังจากที่กวางได้ดื่มกาแฟที่ใส่ เบเนฟิต ซอยบาริสต้า ก็ทำให้กวางรู้สึกไม่ต้องกังวลใจเรื่องความอ้วน เพราะจริงๆ ถึงแม้ข้างกล่องจะบอกว่าให้พลังงาน 330 kcal แต่พอเราชงจริงๆ ก็ไม่ถึงตามนั้น เพราะเราแบ่งชงเพียงบางส่วน และยังสามารถใช้ได้หลายครั้ง นั่นเอง ค่ะ
     อยากแนะนำจริงๆ สำหรับคอกาแฟที่ขาดกาแฟไม่ได้ แต่ห่วงเรื่องสุขภาพ หรือคนที่แพ้นมวัว หรือคนที่ทานเจ ให้ลองใช้ เบเนฟิต ซอยบาริสต้า เป็นตัวช่วยดีๆ เพราะชีวิตคุณยังจะมีความสุขได้กับการทาน ทำให้ชีวิตไม่เครียดก็มีความสุขได้ทุกวันค่ะ โดยหาซื้อ เบเนฟิต ซอยบาริสต้าที่ได้ Line :@benefittthailand
และที่เวปไซต์
https://www.facebook.com/Benefittthailand/  ค่ะ
    สุดท้ายนี้อยากให้ทุกคนหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากๆ หมั่นทานอาหารสุขภาพและเครื่องดื่มสุขภาพ ที่ไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย เพื่อที่เราจะได้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ได้อยู่กับคนที่เรารักไปอีกนานเท่านานค่ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ

เผยเคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์ด้วยเซรั่มสเต็มเซลล์ข้าว HERBALIST SIAM