Review​ แป้งพัฟผสมรองพื้น RAN ยิ่งเมคอัพ ยิ่งบำรุง

    สวัสดีค่า พูดถึงเทรนด์การแต่งหน้าสังเกตได้ว่าแต่ละยุคสมัยจะมีเทรนด์ที่แตกต่างกันออกไป แต่ถ้าพูดถึงในยุค 2019 นั้น ส่วนมากเขาจะเน้นงานผิว งานความเป็นธรรมชาติ แบบประมาณว่าแต่งแล้วเหมือนไม่ได้แต่งอะไรประมาณนี้ และส่วนที่สำคัญมากๆอีกอย่างสำหรับการแต่งหน้าที่จะขาดไม่ได้เลยคือ แป้งพัฟ​นั่นเองค่ะ แป้งพัพดีมีชัยไปกว่าครึ่ง วันนี้กวางจะมาแชร์ไอเท็ม แป้งพัฟ​ผสมรองพื้น ที่ยิ่งเมคอัพ ยิ่งบำรุง ซึ่งแป้งที่ว่านั่นก็คือ แป้ง RAN นั่นเองค่ะ
"แป้งรัน ขนาด 14 กรัม ราคา 790 บาท" 

     คุณสมบัติและส่วนผสมของแป้งรัน
แป้งรัน หรือ Ran Cover Matte Oil Control Powder SPF 30 ++++ แป้งพัฟผสมรองพื้นที่ตบทีเดียวจบ ครบทั้งเมคอัพ ครบทั้งบำรุง เพราะผสมสารบำรุงจาก Vitamin E (Tocopherol), Bisabolol จากดอกคาโมมายล์ และ Ceramide จึงทำให้ผิวชุ่มชื่น ไม่มันง่าย เกลี่ยง่าย เรียบเนียนด้วย
     และยังช่วยป้องกันการแพ้ เพราะมี Allantoin บริสุทธิ์ จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย นอกจากนั้นยังมี Astaxanthin และ Squalane สารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูง ช่วยทำให้เมคอัพติดทนยาวนาน ทำให้ผิวหน้า โดดเด้งตลอดทั้งวัน ไม่ต้องกลัวหน้าหมองคล้ำยาวนาน 16 ชั่วโมงด้วยค่ะ
และนอกจากบำรุงแล้วแป้งรันยังมีคุณสมบัติคุมมันได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมงและยังสามารถกันแดด ด้วยส่วนผสมของสารกันแดด SPF 30 PA++++ Non Chemical Sunscreen เป็นสารกันแดดแบบธรรมชาติ 100% ที่จะช่วยป้องกันผิวหน้าของสาวๆจากแสงแดดได้ถึง 30 เท่า และระหว่างวันแม้อากาศจะร้อนจนเหงื่อไหลหรือจะเจอฝนตกก็หมดกังวลเพราะแป้ง RAN ช่วยกันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ว่าสถานการณ์ไหนเมคอัพไม่มีไหล ไม่มีหลุด สาวๆจึงสามารถมั่นใจได้ตลอดเวลาค่ะ

และอีกจุดเด่นของแป้ง RAN คือมีถึง 5 เฉดสีให้เลือกตามสภาพผิว เพราะแป้งรันแบรนด์ของคนไทย จึงเข้าใจสภาพผิวของสาวไทยและออกแป้งให้ตรงใจสาวไทยที่สุดด้วย 5 เฉดสีดังนี้ค่ะ
- แป้งรันเบอร์ R11 (สำหรับผิวขาวอมชมพูแบบมีออ
   ร่า)
- แป้งรันเบอร์ R21 (สำหรับผิวขาว พร้อมป้องกันแสง
   สีฟ้า)
- แป้งรันเบอร์ R22 (สำหรับผิวขาวเหลือง)
- แป้งรันเบอร์ R33 (สำหรับผิวสองสี)
- แป้งรันเบอร์ R44 (สำหรับผิวแทน)

    โดยเฉดสีที่กวางเลือกคือ เบอร์ R22 (สำหรับผิวขาวเหลือง)
"แป้งรันเบอร์ R22 (สำหรับผิวขาวเหลือง)" 
เฉดนี้สาวไทยจะนิยมใช้กันเยอะ เพราะเข้ากับสีผิวเหลืองที่สุด ทาแล้วหน้าไม่วอก ไม่เทา ไม่ลอย ค่ะ
"พัฟนุ่มมากกกกก" 
"เนื้อแป้งละเอียดสุดๆ" 
"เห็นความแตกต่างของสีผิวชัดเจน" 
  อีกทั้งตัวแป้ง RAN นั้น ด้วยความที่เนื้อเขาบางเบา เกลี่ยง่าย เนียนละเอียด ปกปิดดีเยี่ยมด้วยเทคโนโลยี Soft Focus จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีระดับการปกปิดอยู่ที่ระดับ Light to Medium Coverage คือสามารถปกปิดแบบบางเบาแบบงานผิวจนถึงปกปิดระดับปานกลาง ซึ่งเป็นลุคที่กวางชอบแต่งบ่อยมาก  แต่ถ้าวันไหนมีงานแบบทางการ แล้วอยากแต่งแบบเน้นการปกปิดแบบแน่นๆ เป๊ะปังสุด ๆ ก็สามารถเติมแป้ง บิ้วต์แป้ง เพื่อเพิ่มการปกปิดในระดับสูงสุดหรือ Full coverage ได้โดยที่ไม่แป้งไม่เป็นคราบให้เสียความมั่นใจและตัวพัฟก็นุ่มสุดๆ นี่แหละค่ะข้อดีที่ทำให้กวางชอบแป้ง RAN มากๆ

    และวันนี้กวางจะมาแต่งหน้าลุคสบายๆ ด้วยแป้ง RAN ให้เพื่อนๆ ได้เห็นถึงประสิทธิภาพ​ของแป้ง RAN กันค่ะ
แป้ง RAN เก​ลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ให้ลุคงานผิวสวยเป็นธรรมชาติ​ รู้สึกผิวดีตั้งแต่เกิด
จะเห็นได้ว่าผิวหน้าข้างที่ลงแป้งรันกับข้างที่ยังไม่ได้ลงมีความแตกต่างอย่างเห็นชัดเจนค่ะ และเมื่อลองลงทับอีกรอบก็ยิ่งได้งานผิวที่เรียบเนียนยิ่งขึ้นโดยไม่เป็นคราบค่ะ
 
"เสร็จแล้วค่ะ ลุคเน้นงานผิว รู้สึกเหมือนผิวดีมาตั้งแต่เกิด" 
และยิ่งชอบมากๆ เมื่อหลังแต่งหน้า แม้เวลาจะผ่านไป แต่แป้งยิ่งเซ็ตตัว ผิวยิ่งดูเรียบเนียน ผิวหน้าไม่ซีด ไม่มันเยิ้ม เบาสบายไม่หนักหน้า ชอบจริงๆค่ะ
"หลังแต่งหน้าผ่านไป 4 ชม. กวางว่าผิวหน้าก็ยังโออยู่น่ะ"
       อยากแนะนำสาวๆจริงๆค่ะ ใครที่กำลังตามหาแป้งพัฟผสมรองพื้น ดีๆสักยี่ห้อ หรือตัดสินใจไม่ได้ว่า "แป้งพัฟยี่ห้อไหนดี" กวางขอแนะนำเลยค่ะ แป้ง RAN แป้งพัพมาแรงแห่งยุคนี้ ใครไม่มีถือว่าเอาท์จริงๆน่ะ
    สาวๆสามารถติดตามข่าวสารและหาซื้อแป้ง RAN ได้ตามช่องทางเหล่านี้ค่ะ
FB : https://www.facebook.com/Rancosmeticofficial/
Website : https://rancosmeticofficial.com/product/แป้ง-ran/
IG : https://www.instagram.com/ran_cosmetic/
      อย่าลืมนะคะ สาวๆจะเมคอัพทั้งที ต้องมีบำรุง และแป้งพัฟที่ยิ่งทา ยิ่งบำรุงต้อง "แป้ง RAN" ค่ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ

เผยเคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์ด้วยเซรั่มสเต็มเซลล์ข้าว HERBALIST SIAM