รีวิว ยาสีฟัน​สมุนไพร​ เทพไทย

   สวัสดีเพื่อนๆทุกคนค่ะ ช่วงนี้อากาศเย็นลงอยากให้เพื่อนๆทุกคนดูแลสุขภาพกันด้วยค่ะ ร่างกายจะได้แข็งแรงพร้อมต้อนรับปีใหม่ พูดถึงสุขภาพที่ดี นอกจากสุขภาพกายแล้ว สุขภาพปากและฟันก็สำคัญมากๆ วันนี้แน่นอนกวางจะต้องมีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสุขภาพช่องปากและฟันมาแนะนำบอกต่อ ให้เพื่อนๆได้มีรอยยิ้มสดใสไปพร้อมกันค่ะ
       และผลิตภัณฑ์ที่กวางจะมาแนะนำในวันนี้นั่นก็คือยาสีฟันสมุนไพร เทพไทย นั่นเองค่ะ
เชื่อว่าเพื่อนๆต้องคุ้นหู คุ้นตากันอย่างแน่นอน เพราะมีพรีเซนเตอร์คู่ขวัญอย่างพี่เวียร์และน้องเบลล่า พร้อมกับคำพูดติดหูที่ว่า "ยาสีฟันสมุนไพร เทพไทย ใช้นิดเดียว ปากสะอาด" ทำให้เราอยากใช้ตามมากๆ จนเมื่อได้มีโอกาสใช้จริง ก็ไม่พลาดที่จะมาแชร์บอกต่อความประทับใจค่ะ
    เดิมทีนั้นกวางเป็นคนที่ชอบดื่มกาแฟมาก ทำให้มักมีปัญหาฟันเหลือง และเนื่องจากตอนนี้กระแสความเป็นธรรมชาติกำลังมาแรง เมื่อกวางเจอโฆษณาของยาสีฟันสมุนไพร เทพไทย จึงไม่รอช้าที่จะทดลองใช้ค่ะ
    ยาสีฟันสมุนไพร เทพไทย มีอยู่ด้วยกัน 3 สูตร 3 รสชาติ คือ
- รสสเปียร์มิ้นท์ รสเหมือนยาสีฟันทั่วไป (หลอดสีเขียว)
- รสดั้งเดิม รสออกประมาณสมุนไพร แต่ใช้ง่าย รสดีไม่เฝื่อน (หลอดสีฟ้า)​​
- รสมิกซ์ฟรุ๊ต รสผลไม้รวม (หลอดสีชมพู)​
     ซึ่งในส่วนของยาสีฟันทั้ง 3 รสชาตินี้จะแตกต่างกันแค่ในส่วนของรสชาติ แต่จะมีคุณสมบัติเหมือนกัน คือ ผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติหลายชนิด เช่น ข่อย พิมเสน การบูร กานพลู สะระแหน่
ที่จะช่วยดูแลปัญหาสุขภาพเหงือก เช่น เหงือกบวม เจ็บเหงือก เลือดออกหลังแปรงฟัน เป็นต้น
และยังช่วยดูแลเรื่องฟันผุเพราะมีสมุนไพรที่มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุทำให้ฟันผุ ช่วยลดกลิ่นปาก ช่วยลดครบหินปูน ชา กาแฟ บุหรี่ ด้วยค่ะ
     ในส่วนของแพ็คเกจนั้นก็มีการออกแบบให้มีความร่วมสมัย น่าใช้สุดๆ มีการแยกรสชาติที่ชัดเจนด้วยสีกล่องและหลอดยาสีฟัน หลอดยาสีฟันมีฝาหมุนปิด- เปิด ที่มีขนาดประมาณเท่าเหรียญ 10 บาทไทย จึงสามารถใช้เป็นฐานตั้งได้ ทำให้จัดเก็บได้ง่าย สร้างความสวยงามในห้องน้ำด้วยค่ะ

วิธีใช้ : ใช้ปริมาณเท่ากับเมล็ดถั่วเขียว หรือ บีบยาวประมาณ 3-4 มม. ต่อการใช้ 1 ครั้ง
       อย่างที่บอกคือยาสีฟันสมุนไพร เทพไทย มีสโลแกนเก๋ๆ คือ "ใช้นิดเดียว ปากสะอาด" ดังนั้นจึงเป็นยาสีฟันที่เมื่อแปรงแล้วรู้สึกได้เลยว่าปากสะอาด
ใช้ปริมาณแค่นิดเดียว ประมาณเท่าเมล็ดถั่วเขียวเพราะว่าเป็นสูตรเข้มข้น นอกจากปากสะอาด สุขภาพดีแล้ว ยังช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าตังค์ให้อยู่กับเราไปนานๆด้วยค่ะ อิอิ
     และในส่วนของความรู้สึกขณะใช้ยาสีฟันสมุนไพร เทพไทย ทั้ง 3 รสชาติ นั้น ความรู้สึกส่วนตัวคือเป็นยาสีฟันสมุนไพรที่ใช้ง่ายมาก คือ กวางก็เคยใช้ยาสีฟันสมุนไพรยี่ห้ออื่นมา แต่รู้สึกไม่ค่อยพอใจ ด้วยรสชาติที่เผ็ด เฝื่อน ไม่สบายปาก แต่ไม่ใช่กับยาสีฟันเทพไทยค่ะ เพราะยาสีฟันเทพไทย ใช้ง่าย ใช้นิดเดียว แต่ให้ฟองนุ่มปาก ไม่เผ็ด ไม่เฝื่อน ไม่กัดปาก และหลังบ้วนปากก็ยังมีความเย็นสดชื่นกระจายอยู่ทั่วปากอย่างยาวนาน ทำให้เรารู้สึกสดชื่น ชอบมากๆค่ะ
    และรสชาติที่กวางชอบที่สุดคือรส สเปียร์​มิ๊นท์ ค่ะเพราะกลิ่นหอมสะอาดสดชื่น จริงๆกลิ่นอื่นก็หอมหมดนะคะ แต่ชอบรส สเปียร์​มิ๊นท์ เป็นการส่วนตัวค่ะ และในส่วนของการทำความสะอาดนั้นดีเหมือนกันทุกรสชาติค่ะ
    และเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องประมาณ 1 สัปดาห์ ก็รู้สึกได้เลยว่าฟันมีคราบเหลืองลดลง ถึงแม้เราจะยังทานกาแฟอยู่ค่ะ รู้สึกมั่นใจมากขึ้นเวลาต้องพูดคุยหรือยิ้มแย้มทักทาย ก็ไร้กังวลค่ะ
     และแน่นอนใครที่อยากมีสุขภาพฟันที่ดีต้อนรับปีใหม่ที่จะถึงนี้ กวางขอแนะนำยาสีฟันสมุนไพร เทพไทย ซึ่งหาซื้อง่ายมาก ไม่ว่าจะเป็น ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ ร้านยาและร้านค้าทั่วไป โดยมี 2 ขนาด คือ หลอดขนาด 70 กรัม ราคา 105 บาท บนกล่องเขียนว่าใช้ได้ 350 ครั้ง เท่ากับแปรงฟันวันละ 2 ครั้ง หลอดนี้ใช้ได้ เกือบ 6 เดือน)
และหลอดขนาด 30 กรัม ราคา 60 บาท บนกล่องเขียนว่าใช้ได้ 150 ครั้ง เท่ากับแปรงฟันวันละ 2 ครั้ง หลอดนี้ใช้ได้ 2 เดือน ครึ่ง ค่ะ
และเพื่อนๆสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เวปไซต์
     หวังว่าเพื่อนๆทุกคนจะมีรอยยิ้มที่สดใส มั่นใจ ด้วย ยาสีฟัน​สมุนไพร​ เทพไทย ต้องรับปีใหม่กันทุกคนนะคะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ

เผยเคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์ด้วยเซรั่มสเต็มเซลล์ข้าว HERBALIST SIAM