มอบสุขภาพที่ดีให้คนที่เรารักด้วย "ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารถั่งเช่า เห็ดหลินจือแดง ตรา รอแยล คอร์ดี้ พลัส"

       สวัสดีค่ะ ตอนนี้ก็ยังคงอยู่ในช่วงเดือนแรกของปี 2563 แน่นอนปีใหม่ที่ผ่านมา หลายๆคนคงได้เฉลิมฉลองอย่างมีความสุข และปีใหม่เรามักจะมอบของขวัญดีๆให้คนที่เรารักเสมอ กวางก็เช่นเดียวกัน แต่สิ่งหนึ่งที่พิเศษยิ่งกว่าในปีนี้คือกวางมอบของขวัญสุดพิเศษให้ตัวเองด้วยค่ะ
      สืบเนื่องจากปีที่แล้วเราก็ทำงานค่อนข้างเยอะ ทั้งดูแลครอบครัวและงานเสริม จนบางครั้งทำให้ละเลยในการดูแลตัวเอง เมื่อปีที่ผ่านมา 2562​ จึงทำให้ต้องไปพบคุณหมออยู่บ่อยครั้ง ดังนั้นปีนี้ 2563​ กวางจึงให้ความสำคัญในการดูแลตัวเองมากขึ้น เริ่มที่สุขภาพของกายก่อนและรางวัลที่กวางมอบให้ตนเองเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น คือ "ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารถั่งเช่า เห็ดหลินจือแดง ตรา รอแยล คอร์ดี้ พลัส" นั่นเองค่ะ 
     ที่กวางเลือก ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารถั่งเช่า เห็ดหลินจือแดง ตรา รอแยล คอร์ดี้ พลัส เพราะกวางได้ยินกิตติศัพท์​ของ ถั่งเช่าและเห็ดหลินจือแดง มาพอสมควร ว่ามีดีอย่างไร วันนี้กวางจึงจะขอแชร์ประสบการณ์ที่ได้ลองทาน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารถั่งเช่า เห็ดหลินจือแดง ตรา รอแยล คอร์ดี้ พลัส มาเล่าสู่กันฟังค่ะ
     ถั่งเช่า รอแยล คอร์ดี้ พลัส เป็นผลิตภัณฑ์ถั่งเช่า ที่รวมสุดยอดสมุนไพร 2 ชนิดไว้ด้วยกัน คือถั่งเช่าหรือหญ้าหนอนสายพันธุ์ทิเบตแห่งเลือกเขาหิมาลัยและเห็ดหลินจือแดง ซึ่งผ่านกระบวนการตรวจสอบจากผู้เชี่ยวชาญ ปลอดภัย 100% ไร้สารตกค้าง
"ถั่งเช่าทิเบต"
"เห็ดหลินจือแดง" 
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารถั่งเช่า เห็ดหลินจือแดง ตรา รอแยล คอร์ดี้ พลัส ประกอบด้วย สารสกัดถั่งเช่า 450 mg. และสารสกัดเห็ดหลินจือแดง 50 mg. มีสรรพคุณมากมาย อาทิเช่น
- ช่วยบำรุงปอด ป้องกันและบรรเทาอาการโรคภูมิแพ้
- ยับยั้งเซลล์มะเร็งและยับยั้งการแพร่กระจายของเนื้อร้าย
- เพิ่มการไหลเวียนโลหิต ลดระดับคอเลสเตอรอล และไขมันในเลือด
- เพิ่มสมรรถภาพทางเพศ ปรับสมดุลร่างกายทั้งชายและหญิง
- มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความแก่ชรา
- ช่วยเพิ่มความจำ ป้องกันโรคความจำเสื่อม
- เห็ดหลินจือแดงช่วยให้นอนหลับง่าย
- ช่วยบรรเทาความอ่อนเพลียเหนื่อยล้าจากการทำงาน
- ช่วยบำรุงร่างกายวัยชรา

แพ็คเกจและผลิตภัณฑ์​
โดยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารถั่งเช่า รอแยล คอร์ดี้ พลัส มีทั้งแพ็คเกจแบบกระปุก บรรจุ 30 แคปซูล ในราคา 990 บาท และ แบบซอง 2 แคปซูล
แบบขวด
แบบซอง
ลักษณะแคปซูล
"แคปซูล​สีเหลืองทอง" 

วิธีรับประทาน :

รับประทานครั้งละ 1 แคปซูล 1 ครั้ง หลังอาหาร หรือก่อนนอน
"ครั้งละ 1 แคปซูล​1 ครั้ง หลังอาหาร" 

คำเตือน :
1. เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน
2. ควรกินอาหารหลากหลายครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ
**ไม่มีผลในการป้องกัน หรือรักษาโรค

ความรู้สึกหลังจากได้ทดลองทาน ถั่งเช่า รอแยล คอร์ดี้ พลัส
ความรู้สึกแรกคือ ทานง่าย ตัวแคปซูล กลิ่นไม่เหม็นเขียว ไม่ฉุน เม็ดไม่ใหญ่เกินจนทำให้กลืนลำบาก และทานแค่วันละเม็ด เหมาะมากกับคนที่ไม่ชอบทานยาหรืออาหารเสริม
"ภาพเปรียบเทียบ ก่อนทาน หลังทาน 7-14 วัน" 
และเมื่อทานอย่างต่อเนื่องก็รู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงของร่างกายที่ดีขึ้น คือ เราเหนื่อยน้อยลง และไม่ค่อยเป็นหวัดง่าย ทั้งที่ช่วงนี้อากาศเย็นลง และพอเราสุขภาพดีขึ้น ได้นอนเต็มอิ่ม ผิวพรรณก็ดูสดใสขึ้น ไม่ค่อยโทรม ดังนั้นพอเราได้ทานแล้วรู้สึกประทับใจ จึงไม่พลาดที่จะส่งมอบสิ่งดีๆแบบนี้ให้คนที่เรารักอย่างพ่อ แม่ ญาติผู้ใหญ่​ที่เราเคารพ ทานเพื่อบำรุงร่างกาย เพราะเราอยากให้เขาเหล่านั้นมีสุขภาพที่ดีนั่นเองค่ะ

และตอนนี้ก็เริ่มเข้าใกล้เทศกาลตรุษจีน ใครยังหาของขวัญให้ญาติผู้ใหญ่ยังไม่ได้ อยากหาผลิตภัณฑ์​อาหารเสริมดีๆสักยี่ห้อ หรืออยากหาซื้อถั่งเช่า แต่ไม่รู้ว่าถั่งเช่ายี่ห้อไหนดี ให้คนที่เรารัก กวางขอแนะนำ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารถั่งเช่า เห็ดหลินจือแดง ตรา รอแยล คอร์ดี้ พลัส ค่ะ รับรองว่าผู้ให้อิ่มใจ ผู้รับมีความสุขแน่นอนค่ะ
โดยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารถั่งเช่า เห็ดหลินจือแดง ตรา รอแยล คอร์ดี้ พลัส มีสถานที่จัดจำหน่าย คือ
: ร้านขายยาชั้นนำ , UCARE
  ช้อปออนไลน์ที่  Shopee, Lazada
  Facebook page " Royal Cordy plus" :
  https://www.facebook.com/Royal-Cordy- Plus-1254967394641416/

อย่าลืมนะคะมอบสิ่งดีๆให้คนที่เรารักและตัวเราเองด้วยสิ่งที่มีประโยชน์อย่าง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารถั่งเช่า เห็ดหลินจือแดง ตรา รอแยล คอร์ดี้ พลัส เพื่อสุขภาพที่ดีเราหาซื้อได้ค่ะ



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ

เผยเคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์ด้วยเซรั่มสเต็มเซลล์ข้าว HERBALIST SIAM