รีวิวปิดผมขาวง่ายๆด้วยตัวเองที่บ้าน BY แชมพูสระปิดผมขาว พาแคร์ เบซซี่ แฮร์ คัลเลอร์ แชมพู

      สวัสดีค่ะ วันนี้จะขอเชิญทุกๆคนมารับชม รีวิวปิดผมขาว ซึ่งคนที่จะรับหน้าที่รีวิวก็คือตัวกวางเองค่ะ
    เพื่อนๆอาจจะงง อายุก็เพิ่งจะ 35 ปี ก็ถือว่ายังไม่แก่เท่าไหร่ 555 (ปลอบใจตัวเอง)​ ทำไมต้องรีวิวปิดผมขาว คือ มีวันหนึ่งไปร้านตัดผมแล้วช่างตัดผมทักถามว่าอายุเท่าไรทำไมหงอกเยอะจัง  ตอนที่โดนคำถามนั้นรู้สึกเสียความมั่นใจขั้นสุด จนถึงกับต้องหาวิธีจัดการกับหงอกพวกนี้ ตอนแรกก่ะจะถอนทีละเส้น แต่หงอกเยอะมากหากถอนทั้งหมด ศรีษะอาจมีสิทธิล้านได้ 555 ดังนั้นจึงต้องหาวิธีอื่น ในที่สุดกวางก็พบวิธีที่ง่ายที่จะช่วยทำให้ผมหงอกหายไป เรียกความมั่นใจกลับคืนมาค่ะ
    และวิธีที่กวางเลือกใช้ก็คือ ใช้แชมพูสระปิดผมขาว พาแคร์ เบซซี่ แฮร์ คัลเลอร์ แชมพู นั่นเองค่ะ เป็นการปิดผมขาวง่ายๆด้วยตัวเราเอง ทำได้เองที่บ้าน และกวางขอเชิญเพื่อนๆรับชมรีวิวปิดผมขาวด้วย พาแคร์​ เบซซี่ พร้อมกันเลยค่ะ
     แชมพูสระปิดผมขาว ""พาแคร์ เบซซี่"" สระครั้งเดียว ปิดผมขาวได้แนบสนิทอย่างเป็นธรรมชาติ
มีให้เลือกถึง 3 เฉดสี
👩 2.0 สีดำธรรมชาติ
👩 3.0 สีน้ำตาลเข้ม
👩 6.0 น้ำตาลทอง

และเฉดสีที่กวางเลือกใช้คือ 3.0 สีน้ำตาลเข้มค่ะ

จุดเด่นและคุณสมบัติพิเศษ
✔ปราศจากกลิ่นฉุน
✔สีไม่ติดหนังศรีษะ
✔ผมนุ่มสลวยเงางาม
✔สีติดทนนาน
✔ทิ้งไว้ 5 - 15 นาที

และยังมีความอ่อนโยนด้วยสารสกัดจากโปรตีนข้าวสาลี ซึ่งถือได้ว่าเป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่มีประโยชน์ต่อเส้นผมและหนังศีรษะอย่างแท้จริง ผสานกับเคราติน ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้เส้นผมนุ่มลื่น เงางาม สีติดทนนาน ใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ช่วยปิดผมขาวทันใจง่ายๆ ด้วยตัวคุณเองที่บ้านค่ะ
-----------------------------------------------------------------
แชมพูสระปิดผมขาว ""พาแคร์ เบซซี่"" ใน 1 ซอง ประกอบด้วย
"แชมพู+ถุงมือ 1 คู่"

ในแชมพู 1 ซอง จะมีแชมพู 2 ส่วน (สีน้ำตาลและสีทอง)​ ตัดซองแล้วเทแชมพูทั้ง 2 ส่วนผสมกันจะได้เนื้อผลิตภัณฑ์​สีม่วงเข้มออกดำๆค่ะ

ขั้นตอนการใช้งาน
วิธีง่ายๆ เพียง 4 ขั้นตอน
1.สระผมให้สะอาดโดยไม่ใช้ครีมนวด และซับผมให้หมาด สวมถุงมือ (มีให้ในซอง)
ฉีกซองแชมพูสระผมทั้ง 2 ส่วน (ใน1ซองมี2ส่วน) ผสมแชมพูให้เป็นเนื้อเดียวกัน
2.สระแชมพูที่ผสมแล้วลงบนผมที่หมาด เน้นบริเวณที่มีผมขาว นวดให้เกิดฟองจนทั่วศีรษะ
3.ทิ้งไว้ประมาณ 5-15นาที และหากต้องการเพิ่มความคงทนของสีสามารถเพิ่มเวลาเป็น 20-30นาทีได้
4.เมื่อครบกำหนดเวลา หรือสีผมสม่ำเสมอแล้ว ล้างออกด้วยน้ำสะอาด"
คำเตือน
1. อ่านฉลากและปฎิบัติตามอย่างเคร่งครัด
2. ทดสอบการแพ้ก่อนการย้อมผม

ความรู้สึกหลังใช้ ผลิตภัณฑ์
แชมพูสระปิดผมขาว ""พาแคร์ เบซซี่"" เป็น​ผลิตภัณฑ์​ที่ใช้งานง่ายและให้ผลลัพธ์​ที่น่าประทับใจค่ะ ทั้งขั้นตอนการใช้ที่ไม่ยุ่งยาก สะดวกรวดเร็ว ทำเองได้ที่บ้าน และราคาไม่แพง กลิ่นไม่ฉุน และให้ผลลัพธ์ที่ดีเกินคาด หลังใช้สามารถ​ปิดผมขาวได้ดี และไม่ทำให้ผมแห้งกร้าน ด้วยค่ะ
หากเพื่อนๆคนไหนกำลังมีปัญหาผมขาว ผมหงอก ทำให้เสียความมั่นใจ กวางขอแนะนำแชมพูสระปิดผมขาว ""พาแคร์ เบซซี่"" ราคาซองละ 69 บาท ทุกเฉดสีและ เพื่อนๆสามารถติดตามข่าวสาร และช่องทางจัดจำหน่าย ดังนี้
สินค้ามีวางจำหน่ายที่ 7-11, Big C, Testco Lotus, The Mall, Makcro,
Max Value, Family Mart, 108 Shop, Cj Express,
และร้านค้าทั่วไป

หรือจะสั่งซื้อออนไลน์ที่
FB : https://www.facebook.com/ShampooPacare

Line@ : http://line.me/ti/p/%40gji1911z

SHOPEE :
https://shopee.co.th/fargerthailandofficial

LAZADA : bit.ly/2So0KzY

IG : shorturl.at/uPU01

www.fargerthailand.com

TEL : 02-0187100

อย่างกวางเองก็ซื้อมาจากห้าง Big C ใกล้บ้านนี่เองค่ะ
อย่าลืมนะคะ ดูแลผิวแล้วอย่าลืมดูแลผมด้วย เพื่อความมั่นใจในทุกสถานการณ์​ค่ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ

เผยเคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์ด้วยเซรั่มสเต็มเซลล์ข้าว HERBALIST SIAM