รีวิว แผ่นแปะบรรเทาอาการคัดจมูก Easy care

สวัสดีค่ะ สภาพอากาศแวดล้อมบ้านเราช่วงนี้เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ยิ่งช่วงนี้เจ้า ฝุ่น P.M 2.5 กลับมาอีกแล้วและมีแนวโน้มจะยังไม่หายไปง่ายๆ ซึ่งสภาพอากาศเช่นนี้ทำให้เราไม่สบายได้ง่ายๆ โดยเฉพาะเด็กๆที่ภูมิคุ้มกัน​ยังมีน้อยทำให้ไม่สบายได้บ่อยๆ อย่างลูกๆของกวางเองช่วงนี้ก็คงหนีไม่พ้นปัญหาเรื่องหวัด มีน้ำมูกและไอ เท่านั้นยังไม่พอยังเผื่อแผ่มาให้คุณพ่อคุณแม่ ดังนั้นเมื่อสมาชิกในบ้านคนหนึ่งไม่สบาย จึงไม่แปลกที่จะติดและเป็นกันทั้งบ้านค่ะ
    และเมื่อเป็นหวัดทีไร ก็มักไม่สบายกาย รู้สึกอึดอัดคัดจมูก หายใจไม่สะดวกเพราะน้ำมูก ยิ่งตอนนอนยิ่งทรมาน แต่ก่อนวิธีแก้ที่ใช้ก็คงจะมีแต่การกินยา หรือไม่ก็ล้างจมูก แต่ขอบอกเลยว่าไม่ได้ช่วยให้การใช้ชีวิตประจำวันดีขึ้นเลย เพราะมันยุ่งยากและมันก็ไม่ได้ช่วยให้หายใจโล่งได้ทันที ยิ่งชวนหงุดหงิด​มากกว่าเดิม
      แต่ครั้งนี้บ้านเราค้นพบวิธีแก้คัดจมูกแบบใหม่ ที่ดีมากๆ จึงอยากมาแนะนำในครั้งนี้ นั่นก็คือใช้ แผ่นแปะบรรเทาอาการคัดจมูก EZYCARE ค่ะ
      แผ่นแปะแก้คัดจมูก EZYCARE เป็นแผ่นแปะบรรเทาอาการคัดจมูกจากโรคหวัดหรือโรคภูมิแพ้ ช่วยให้หายใจสะดวกขึ้นกว่าเดิมได้ในทันที ช่วยบรรเทาปัญหาคัดจมูกได้โดยไม่ทำให้เสียเวลา ไม่ว่ากำลังเรียนหรือทำงาน หรือเวลานอนหลับ ก็แปะได้ ที่สำคัญยังสามารถใช้งานได้กับทุก​คนรู้จักและทุกวัย ทุกที่ ทุกเวลา สามารถใช้บ่อยได้ทุกครั้งเมื่อมีอาการคัดจมูก และพิเศษสุดๆ แผ่นแปะแก้คัดจมูก EZYCARE ยังปราศจากส่วนประกอบของยาและวัสดุที่ใช้ในการผลิตก็เป็นเกรดการแพทย์ จึงมั่นใจในเรื่องความปลอดภัย ไม่ต้องกังวลผลข้างเคียง อีกทั้งยังใช้งานง่ายสะดวกสบาย

แผ่นแปะแก้คัดจมูก EZYCARE มีทั้งของผู้ใหญ่และของเด็ก ลักษณะแผ่นเป็นรูปวงรี มีส่วนโค้งเว้า คล้ายกระดูก
     แผ่นแปะของผู้ใหญ่จะเป็นแผ่นสีเนื้อไม่มีลวดลาย ขนาดใหญ่กว่าของเด็กเล็กน้อย โดยใน 1 กล่อง จะมีแผ่นแปะจมูก จำนวน 5 แผ่น 1 แผ่นจะมีแผ่นแปะจมูก 2 ชิ้นค่ะ
"แผ่นแปะของผู้ใหญ่" 
    ส่วนของเด็กจะมีลวดลายการ์ตูนและสีสันต่างๆน่ารักสดใส โดยใน 1 กล่อง จะมีแผ่นแปะจมูก 7 จำนวน 1 แผ่นจะมีแผ่นแปะจมูก 2 ชิ้นเช่นกันค่ะ
"แผ่นแปะของเด็ก" 
วิธีการใช้งานก็แสนง่ายสะดวกสบาย เพียงขั้นตอนดังนี้
ขั้นตอนที่ 1 : ล้างหน้าให้สะอาดก่อนใช้ทุกครั้ง
ขั้นตอนที่ 2 : ลอกแผ่นกาวด้านหลังออก
ขั้นตอนที่ 3 : แปะ “แผ่นแปะจมูก” ตรงสันจมูก (ตามภาพ)
ขั้นตอนที่ 4 : ลูบ “แผ่นแปะจมูก” ให้แนบสนิททั้ง 2 ข้าง
ข้อควรระวังพิเศษ : ควรล้างหน้าให้สะอาดก่อนใช้ทุกครั้ง เพราะความมันบนใบหน้ามีผลโดยตรงต่อประสิทธิภาพการยึดติด และระยะเวลาในการใช้งาน

ความรู้สึกหลังใช้
ความรู้สึกแรกหลังแปะแผ่นแปะแก้คัดจมูก EZYCARE ให้ความรู้สึกที่.... รู้สึกโล่งสบายที่จมูก หายใจสะดวกขึ้น เหมือนได้รับออกซิเจนเพิ่มค่ะ
และหลังจากได้ทดลองใช้แผ่นแปะแก้คัดจมูก EZYCARE ก็บอกได้เลยว่าเป็นสิ่งที่ทำให้ใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น มีความสุขขึ้น แม้อาการเจ็บป่วย ก็ไม่เป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิตของเรา เมื่อเราไม่สบายเป็นหวัดแต่เราไม่มาหงุดหงิดกับอาการคัดจมูก ทำให้เราสามารถทำกิจกรรมอย่างอื่นได้ จะนอนก็ไม่อึดอัด จะทำงานก็ปลอดโปร่งโล่งสบาย เราสามารถมีความสุขกับกิจกรรมที่ทำค่ะ
และกวางก็ไม่พลาดที่อยากจะแชร์บอกต่อสิ่งดีๆแบบนี้ให้เพื่อนๆได้ทราบ ใครที่สนใจอยากทดลองใช้แผ่นแปะช่วยหายใจ แก้คัดจมูก EZYCARE สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมและหาซื้อได้ที่
www.ezycareclub.com
http://bit.ly/30EIE0M
และตามร้านขายยาทั่วไป หรือช่องทางช้อปออนไลน์ที่  Shopee / Lazada / JD Central

      อย่าลืมนะคะใครที่มีปัญหาเป็นหวัดบ่อยๆ หรือเป็นภูมิแพ้ ไม่อยากทานยาเยอะๆ ให้แผ่นแปะบรรเทาอาการคัดจมูก EZYCARE ช่วยแก้ปัญหาคัดจมูก แน่นจมูก ให้คุณใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้นค่ะ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ

เผยเคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์ด้วยเซรั่มสเต็มเซลล์ข้าว HERBALIST SIAM