รีวิว แชมพูผู้ชาย for MEN ANTI HAIRLOSS 2 IN 1 SHAMPOO & CONDITIONER

    สวัสดีค่ะ วันนี้จะขอมารีวิวผลิตภัณฑ์​สำหรับคุณผู้ชาย​โดยเฉพาะ นั่นก็คือ for MEN ANTI HAIRLOSS 2 IN 1 SHAMPOO & CONDITIONER  ผลิตภัณฑ์​จากแบรนด์​ Oriental Princess ที่อยู่ในหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์​สำหรับคุณผู้ชายโดยเฉพาะ (Oriental Princess for MEN)​ นั่นเองค่ะ

   "for MEN ANTI HAIRLOSS 2 IN 1 SHAMPOO & CONDITIONER" เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมและหนังศรีษะของผู้ชายโดยเฉพาะ เรียกได้ว่าเป็นแชมพูผู้ชาย เป็นแชมพูผมร่วง เพราะหนังศีรษะของผู้ชาย จะอ่อนแอกว่าของผู้หญิง เนื่องจากมีระดับของเซราไมด์ที่ต่ำกว่า ทำให้มีโอกาสจะสูญเสียโปรตีนง่ายกว่า ซึ่งทั้งเซราไมด์และโปรตีน มีหน้าที่ปกป้องหนังศรีษะ เมื่อมีปริมาณลดลง ประสิทธิภาพ​ในการปกป้องก็ลดลง จึงทำให้ผมร่วงมากขึ้นนั่นเองค่ะ
และหนังศีรษะของผู้ชายยังผลิตไขมันมากกว่าผู้หญิงถึง 60% จึงทำให้ผู้ชายเพิ่มโอกาสในการมีน้ำมันส่วนเกินมากกว่า นำไปสู่ความมันบนหนังศีรษะและเส้นผม สาเหตุของสิ่งสกปรกเกาะติดเส้นผมที่ง่ายกว่าและทำให้เส้นผมหลุดร่วงง่ายด้วยค่ะ

for MEN ANTI HAIRLOSS 2 IN 1 SHAMPOO & CONDITIONER  มีคุณสมบัติพิเศษ​คือ
สามารถทำความสะอาดเส้นผมและพร้อมให้การบำรุงแบบ 2 อิน 1 ในขวดเดียว ด้วยสารสกัดลิขสิทธิ์เฉพาะของ Oriental Princess “Natural Rejuvenating ComplexTM” (เนเชอรัล รีจูเวเนติ้ง คอมเพล็กซ์) จาก Kakadu Plum (คาคาดู พลัม) ที่มีวิตามินซีมากกว่าส้มถึงสองร้อยเท่า และยังปราศจากน้ำมัน ซิลิโคน และพาราเบน ไม่ทำให้เส้นผมและหนังศรีษะมันเหนอะหนะ บำรุงเส้นผม ลดการหลุดร่วงของเส้นผมและการอักเสบของหนังศรีษะ อีกด้วยค่ะ

for MEN ANTI HAIRLOSS 2 IN 1 SHAMPOO & CONDITIONER  มาในรูปแบบขวดสีดำแบบเรียบๆแต่หรูดูดี มีหัวกดแบบปั๊ม
และเนื้อแชมพูเป็นสีมุกนวล กลิ่นหอมสะอาดสดชื่น แบบคูลๆ ค่ะ

วิธีใช้
ชโลมแชมพูลงบนเส้นผมที่เปียก นวดเบาๆ ให้เกิดฟอง และล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ความรู้สึกหลังใช้
"หลังใช้ครั้งแรก แชมพูสระง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมสะอาดเย็นสดชื่น ฟองล้างออกง่าย และพอผมแห้งผมก็นุ่ม ไม่แข็งกระด้าง และหลังใช้ไปเรื่อยๆก็รู้สึกว่าผมฟูน้อยลง จัดทรงง่ายขึ้นด้วย"  นี่คือความรู้สึกหลังใช้จากคำบอกกล่าวของผู้ใช้จริง คือ แฟนของกวางเองค่ะ
" หลังใช้ครั้งแรก รู้สึกว่าผมนุ่มขึ้น"
" เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง ผมอ่อนนุ่มขึ้น ชี้ฟูน้อยลง จัดทรงง่ายขึ้น"
 
หากท่านใดสนใจในผลิตภัณฑ์​ for MEN ANTI HAIRLOSS 2 IN 1 SHAMPOO & CONDITIONER  หรือผลิตภัณฑ์ใน collection forMEN หรือครีมผู้ชายของ Orentail Princess​ ก็สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/orientalprincesssociety/

WEB : https://www.orientalprincess.com

Line Official : Oriental Princess

Line@ : opshopping

Twitter : Oriental Princess

YouTube : Oriental Princess


และหาซื้อตามช่องทางการจัดจำหน่ายนี้ค่ะ
ร้าน Oriental Princess ทุกสาขา

และช่องทางออนไลน์ www.orientalprincess.com

เวปไซต์
https://www.orientalprincess.com/for-men/formenantihair.html

อย่าลืมนะคะ คุณผู้หญิง​ที่อ่านรีวิวนี้ ก็สามารถหาซื้อให้แฟนหรือสามีได้ รับรองว่าใช้ดีจริงๆค่ะ.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ

เผยเคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์ด้วยเซรั่มสเต็มเซลล์ข้าว HERBALIST SIAM