รีวิว ผิวสวยสุขภาพดีรับปีใหม่ด้วย Hatomugi​ Set

     สวัสดีค่ะ เมื่อช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา กวางได้ของขวัญจากคนข้างกาย คือ คุณสามี นั่นเองค่ะ เพราะตอนสิ้นปีกวางกลับบ้านที่ต่างจังหวัดไปเที่ยวตากแดดจนตัวดำ ผิวหน้าคล้ำ ไม่สดใสบวกกับช่วงนั้นอากาศเย็นลง ผิวจึงแห้งขาดความชุ่มชื่น  กวางจึงขอของขวัญปีนี้จากคุณสามีว่าขอสกินแคร์ดีๆที่จะช่วยแก้ปัญหาผิวที่ขาดความชุ่มชื่นและไม่กระจ่างใสนี้  ก็เลยได้ของขวัญ HATOMUGI SET  เซ็ตนี้มาค่ะ
Hatomugi
ใครที่เป็นสาวกสกินแคร์ฝั่งสายญี่ปุ่น​ต้องรู้จักตัวนี้ดี เพราะ Hatomugi เป็นสกินแคร์ที่ญี่ปุ่นตั้งใจผลิตมาในขวดขนาดใหญ่ ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ทำจากลูกเดือย ซึ่งช่วยให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ปรับสมดุล ผิวดูอ่อนเยาว์ ในราคาประหยัด ให้ใช้แบบไม่กลัวเปลือง ไม่กลัวหมด ปัจจุบันได้กลายเป็นเหมือนสกินแคร์สามัญประจำบ้านของชาวญี่ปุ่น ใช้ได้ทุกวัยและได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์บำรุงผิวดีเด่นจาก@Cosme
ในส่วนของเจล พัฒนามาทีหลัง ซึ่งให้ความชุ่มชื้นกว่า จึงเหมาะกับผิวที่ burn หลังออกแดด
ทั้งนี้ Hatomugi Skin Conditioner เป็นน้ำตบลูกเดือยเจ้าแรก ยอดขายอันดับ1ของญี่ปุ่น และตัว Hatomugi Skin Conditioning Gel ยังเป็นเจลลูกเดือยเจ้าแรก ที่ได้รับการตอบรับดีมากในญี่ปุ่นด้วยค่ะ

HATOMUGI SET ประกอบด้วย
Hatomugi Skin Conditioner หรือ น้ำตบลูกเดือย
เป็นโลชั่นบำรุงผิวหน้า มีส่วนผสมของลูกเดือยและสารสกัดจากธรรมชาติ มีคุณสมบัติ​ ให้ความชุ่มชื่น ทำให้ผิวเนียนนุ่ม มีความเด้ง ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ปรับสมดุลผิวได้ดี ทาหน้าทาตัว บรรจุใส่เสปรย์ฉีดหน้า ฉีดผมได้

Hatomugi Skin Conditioning Gel หรือ เจลลูกเดือย
มีคุณสมบัติ​ให้ความชุ่มชื้นมากกว่าน้ำตบ แก้ผิวเบิร์น และผิวที่ต้องการความชุ่มชื้นอย่างมาก ที่สำคัญยังปราศจากน้ำหอมและแอลกอฮอล์​ด้วยค่ะ

รูปแบบผลิตภัณฑ์​/Packaging
น้ำตบลูกเดือย บรรจุมาในขวดสีขาว ขนาดค่อนข้างใหญ่ ปริมาณ​ 500 มล. มีฝาสีน้ำเงินหมุนเกลียวเปิดปิดในการใช้งาน ส่วนปากขวดมีรู ที่ใช้เทน้ำตบ ช่วยให้ก่ะปริมาณได้ ให้ใช้งานสะดวกมากยิ่งขึ้น ค่ะ

เจลลูกเดือย บรรจุในกระปุกทรงกลมสีขาว ฝาสีน้ำเงิน หมุนเกลียวเปิดปิด ขนาด 180 กรัม. ค่ะ

เนื้อผลิตภัณฑ์​/Texture
น้ำตบลูกเดือย มาในรูปแบบน้ำใสๆ  ไม่มีกลิ่น ไม่มีส่วนผสมของน้ำมันหรือแอลกอฮอล์​ ลงทาลงบนผิว ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่น ผิวชุ่มชื่นขึ้น ค่ะ

เจลลูกเดือย มาในรูปแบบเจลสีขาว เนื้ิอไม่หนืด เกลี่ยง่าย ไม่มีกลิ่นกวนใจ ทดลองทาบนผิวบนหลังมือ พบว่าเนื้อเจลเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื่นต่อผิวทันทีค่ะ

วิธีการใช้ /How to Use
♥️ น้ำตบลูกเดือย ใช้แบบโลชั่นบำรุงผิวทั่วไป ใช้ทาบนผิวหน้า ลำคอ หรือตามร่างกายที่เราต้องการให้มีความชุ่มชื่น ใช้แบบน้ำตบ ตบเบาๆบนผิวให้โลชั่นซึมเข้าสู่ผิวได้ดี หรือใช้เป็นมาส์กหน้า คือ เทน้ำตบลงบนสำลีแผ่นให้ชุ่ม แล้วนำมาวางบนใบหน้าประมาณ 5-10 นาที  รับรองว่าผิวหน้าจะนุ่ม ชุ่มชื่น สุดๆเลยค่ะ

♥️เจลลูกเดือย สามารถใช้ได้หลากหลายแบบ (Multi​ purpose​ use)​ อาทิเช่น
     ❇️ ใช้เป็นเซรั่มบำรุงผิว หลังจากใช้น้ำตบลูกเดือยและก่อนทาครีมบำรุง
     ❇️ ใช้แทนครีมบำรุงผิว เพราะเนื้อเจลบางเบา ไม่เหนอะหนะ ใช้ได้กับทุกสภาพผิว
     ❇️ ใช้บำรุงผิวกายได้ หลังอาบน้ำ ให้ผิวชุ่มชื่น​
     ❇️ ใช้เป็นมาส์ก (Sleeping​ Mask)​ มาส์กหน้าแล้วนอน คือ ทาเจลในปริมาณที่มากกว่าปกติ แล้วนอนไม่ต้องล้างออก รับรองตื่นนอนตอนเช้าหน้านุ่มเด้งสุดๆค่ะ
     ❇️ ใช้เป็นสครับผิว กำจัดเซลล์ผิวที่ตาย โดยเอาเจลไปผสมกับเกลือใช้ขัดผิวค่ะ
     นี่แหละค่ะ การใช้น้ำตบและเจลลูกเดือย ฮาโตะมูกิ จะดียิ่งขึ้นเมื่อใช้ควบคู่กันค่ะ

🌻ความรู้สึกหลังใช้🌻
     ครั้งแรกที่กวางได้เห็น HATOMUGI SET ก็รู้สึกว่าเป็นสกินแคร์ที่คุ้มค่ามากๆ เพราะขวดใหญ่ กระปุกใหญ่ ปริมาณเยอะ คิดว่าต้องใช้ได้นานแน่ๆ เหมาะมากกับ​เศรษฐกิจ​ยุคนี้ และพอได้ใช้จริงอย่างต่อเนื่อง ก็รู้สึกหลงรัก HATOMUGI SET เพราะนอกจากคุ้มแล้วยังใช้ดี อย่างกวางก่อนใช้ผิวหน้าแห้งกร้านขาดความชุ่มชื่น แต่พอได้ใช้ HATOMUGI SET รู้สึกได้เลยว่าผิวสุขภาพ​ดี​ขึ้น แข็งแรงขึ้น รู้สึกประทับใจมากค่ะ

    หากเพื่อนๆท่านใดสนใจ อยากมีสกินแคร์ดีๆ ที่เป็นสกินแคร์สามัญประจำบ้าน กวางขอแนะนำ HATOMUGI SET จะซื้อใช้เองหรือเป็นของขวัญ รับรองใครที่ได้รับต้องดีใจสุดๆค่ะ เพราะใช้แล้วหน้าเด้ง ผิวฟูอิ่มน้ำ ผิวสุขภาพดี ผิวนุ่มชุ่มชื้น แน่นอนค่ะ

ใครสนใจอยากใช้ สามารถหาซื้อได้ตามนี้ค่ะ
สถานที่จัดจำหน่าย : Watson, Matsumoto, Tsuruha, Eve&Boy, Donki, @Cosme, Loft, Beautrium, Multy, Suncosmate,Hej Street, Fuji Supermarket
ช่องทางออนไลน์ : Lazada, Shoppee, Konvy, Beauticool, 24shopping,CChannel

Lazadahttps://www.lazada.co.th/shop/shop-pias-intercosmex-thailand-/?spm=a2o4m.pdp.delivery_options.1.3c5a15c2Dy7uBH&itemId=3803757&channelSource=pdp

Shopeehttps://shopee.co.th/dejavuthailand

สำหรับครั้งนี้กวางขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้ สวัสดีค่ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ

เผยเคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์ด้วยเซรั่มสเต็มเซลล์ข้าว HERBALIST SIAM