รีวิว DEL SERUM​ ที่สุดของส​กินแคร์​เซรั่มเพื่อผิวอ่อนวัย

    
    สวัสดี​เพื่อนๆทุกท่านค่ะ วันนี้กวางจะขอมารีวิวผลิตภัณฑ์​บำรุงและดูแลผิวหน้า สำหรับผู้หญิงวัย  35 อัพ เพราะผู้หญิง​วัยที่ย่างเข้าสู่เลข 3 นั้น มักจะมีปัญหาผิวหน้า เช่น มีริ้วรอย ผิวไม่เต่งตึง ขาดความ​ชุ่มชื้น เป็นต้น​
      ดังนั้นวันนี้กวางจะขอมาแนะนำ "DEL SERUM"    เซรั่ม ลดเลือนริ้วรอย ยกกระชับผิว ฟื้นฟูผิวเสียให้กลับมาสดใส ชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง อ่อนกว่าวัย ค่ะ     
     DEL SERUM (เดล เซรั่ม)​ เป็นเซรั่มลดริ้วรอย เซรั่มหน้าเด็ก เซรั่มกระชับผิว ซึ่งประกอบด้วย 3 ส่วนผสมหลักในการฟื้นฟูผิวให้อ่อนเยาว์ ประกอบด้วย

🐌 สารสกัดเมือกหอยทาก มีคุณสมบัติ​เป็นสารต้าน​อนุมูล​อิสระ​ ช่วย​ฟื้นฟู​ผิว โดยการซ่อมแซม​เซลล์​ผิวที่เสียหาย​ตามธรรมชาติ​ ช่วยผลัด​เซลล์​ผิวเก่า สร้างเซลล์​ผิวใหม่ และสร้างความชุ่มชื้น​ให้ผิวป้องกันการเกิดริ้วรอย

❤️ เปปไทด์​ ประกอบไปด้วยกรดอะมิโน​หลากหลายชนิด ซึ่งกรดอะมิโน​นั้นเป็นตัวสร้างโปรตีน โดยโปรตีน​นั้นเป็นส่วนประกอบสำคัญ​ในการสร้างผิว

💜 ไฮยาลูรอ​นิค แอซิด  โมเลกุล​ขนาดเล็กที่สุด เป็นตัวประสานการเชื่อมต่อระหว่าง ชั้นผิวหนังแท้ โปรตีนคอลลาเจน และอีลาสติน เข้าด้วยกัน ทำให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่นเต่งตึง ปราศจาก​ริ้วรอย และดูเรียบเนียน

    เดล เซรั่ม บรรจุมาในขวดสีน้ำตาลพร้อมหัวกดปั๊มที่ออกแบบมาได้หรูหรา พรีเมี่ยมน่าใช้สุดๆ

    เนื้อเซรั่มสีใส กลิ่นหอยทากปนนิดๆ เนื้อเซรั่มบางเบา เกลี่ยง่ายมาก และซึมสู่ผิวได้ไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะบนผิว หลังทาผิวชุ่มชื้น​ขึ้น และไม่มีความมันบนผิวค่ะ
"ทดสอบความซึมไว พบว่าเนื้อเซรั่มซึมสู่ผิวไวมากค่ะ" 

วิธีการใช้ : How to​ Use​
บีบเซรั่ม 1-2 ปั้ม แต้ม 5 จุดบนใบหน้า แล้วทาให้ทั่วใบหน้า ใช้ได้ทั้งเช้า และ ก่อนนอน

ข้อแนะนำ : ควรเก็บผลิตภัณฑ์ให้พ้นจากแสงแดด ในอุณหภูมิห้องปกติไม่เกิน 30 องศาเซลเซียส

     ความรู้สึกหลังใช้ ผลิตภัณฑ์​ DEL​ SERUM
ความรู้สึกแรกหลังที่ได้ทดลองใช้คือ เป็นผลิตภัณฑ์​บำรุงผิวหน้าที่ใช้ง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ จึงเหมาะมากกับคนที่ชอบใช้ผลิตภัณฑ์​เนื้อบางเบา แต่ก็ให้ความชุ่มชื้น​กับผิว และเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องก็รู้สึกได้ว่าผิวหน้ามีความเรียบเนียนขึ้น ผิวละเอียดมากขึ้น ผิวมีความชุ่มชื้น​ ไม่แห้งตึง ส่วนเรื่องจุดด่างดำอาจต้องใช้เวลาสักระยะ
"ภาพเปรียบเทียบ​ก่อนและหลังใช้ ประมาณ 2 สัปดาห์" 

ซึ่งหากใครสนใจไม่ว่าจะใช้เองหรือให้คุณแม่ หรือ มอบให้คนที่เรารักใช้ ก็สามารถติดตามข่าวสารและช่องทางการจัดจำหน่ายได้ ดังนี้ค่ะ


และพิเศษสุดๆเฉพาะช่วงนี้ เขากำลังจัดโปรฯ ด้วยค่ะ
โปรโมชั่น
ลด 20% จากราคา 990 บาท ลดเหลือ 790 บาท

อย่าลืมนะคะ เราอาจหยุด อายุไม่ได้ แต่เราก็ชะลอให้ความอ่อนเยาว์อยู่กับเราได้นานๆ ด้วย DEL SERUM​ ค่ะ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ

เผยเคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์ด้วยเซรั่มสเต็มเซลล์ข้าว HERBALIST SIAM