รีวิว ผลิตภัณฑ์​ น่ารัก วันเดย์​ พลัส

     สวัสดีค่ะ คิดถึงผลิตภัณฑ์​สำหรับเด็กๆ คุณพ่อคุณแม่คิดถึงอะไรกันค่ะ?? สำหรับแม่กวางแล้ว ชื่อ "น่ารัก" ลอยเข้ามาในหัวเลยค่ะ ก็ผลิตภัณฑ์​น่ารักอยู่คู่กับคนไทยมาช้านาน อย่างในวันนี้แม่กวางจะมารีวิวผลิตภัณฑ์​น่ารัก Narak One Day Plus หากคุณพ่อคุณแม่ท่านไหนกำลังมองหาผลิตภัณฑ์​สำหรับลูกน้อย ต้องไม่พลาดค่ะ
"ผลิตภัณฑ์​ น่ารัก วันเดย์ พลัส" 
     ผลิตภัณฑ์​ น่ารัก วันเดย์พลัส เป็นผลิตภัณฑ์​สูตรอ่อนโยนสำหรับลูกน้อยและทุกคนในครอบครัว ใช้ได้ตั้งแต่เด็กแรกเกิด (NEW BORN)​ เพราะมีส่วนผสมที่มีความอ่อนโยนต่อผิว อีกทั้งยังมีส่วนผสมของน้ำผึ้งแท้ ช่วยหล่อเลี้ยงผิวให้ชุ่มชื่น​ ช่วยให้ผิวลูกเนียนนุ่ม สุขภาพ​ดี​ ดังนั้นบ้านไหนมีลูกผิวแพ้ง่าย ลูกผิวแห้ง ผลิตภัณฑ์​ของ น่ารัก วันเดย์พลัส จึงตอบโจทย์มากๆ ค่ะ

     Narak One Day Plus ผลิตภัณฑ์​ น่ารัก วันเดย์พลัส มาแบบครบเซ็ทดูแลผิวลูกน้อย ประกอบด้วย
🌼 สบู่เหลวอาบและสระน่ารัก วันเดย์พลัส 465 มล.
🌼 โลชั่นเด็กน่ารัก วันเดย์พลัส 320 มล.
🌼 แป้งเด็กน่ารักวันเดย์พลัส 150 ก.
🌼 เบบี้ ไวพส์ น่ารักวันเดย์พลัส บรรจุ 20 แผ่น
      ทุกวันสภาพอากาศร้อนชื้น ลูกน้อยหงุดหงิดงอแงหากเด็กๆได้อาบน้ำจะช่วยให้เด็กๆสดชื่น อารมณ์ดี เหมือนเช่นวันนี้ แม่กวางจะอาบน้ำให้ลูกน้อยด้วยผลิตภัณฑ์​สบู่เหลวอาบและสระ วันเดย์พลัส ค่ะ
เนื้อผลิตภัณฑ์​ เจลใส กลิ่นหอมละมุนอ่อนโยน ให้ฟองโฟมนุ่ม เด็กๆชอบมากๆค่ะ

เมื่ออาบเสร็จแล้ว คุณแม่ก็ขอมอบหน้าที่บำรุงผิวต่อด้วย โลชั่นเด็ก น่ารัก วันเดย์พลัส ค่ะ
เนื้อโลชั่นสีขาว กลิ่นหอมละมุน เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะ ค่ะ

เสร็จแล้วก็ขอตบท้ายความหอมให้ลูกน้อยอารมณ์ดีตลอดวันด้วย แป้งเด็ก น่ารัก วันเดย์พลัส
แป้งฝุ่นกลิ่นหอม ดีต่อใจแม่เหลือเกิน อย่าว่าแต่ลูกที่ชอบความหอมเลยค่ะ แม่ยังแอบหลงรักกลิ่นหอมของลูกเลยค่ะ

และระหว่างวัน ลูกน้อยทำกิจกรรมต่างๆ อาจสัมผัสกับสิ่งสกปรก เช่น ทานขนม ก็อาจจะเลอะมือ เลอะปากของลูกน้อย คุณแม่ก็ขอมอบหน้าที่ป้องกันทำความสะอาดผิวลูกน้อยด้วย เบบี้ ไวพส์ น่ารัก วันเดย์พลัส ผ้าเปียก บรรจุ 20 แผ่น 
ด้วยเนื้อผ้าหนานุ่ม อ่อนโยนพิเศษ ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง สามารถ​ใช้เช็ดทำความสะอาดได้แม้แต่ผิวเด็กแรกเกิด เนื่องจากไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์​ สี และพาราเบน มีกลิ่นหอมละมุน เช็ดแล้วนอกจากผิวสะอาดยังเพิ่มความสดชื่นผ่อนคลาย และมีขนาดกระทัดรัด พกพาสะดวก พกเวลาต้องออกไปนอกบ้านดีมากๆ เพราะตอนนี้โรคโควิด-19 กำลังระบาด มีผ้าเปียกไว้อุ่นใจ เจอความเสี่ยงตอนไหน หยิบออกมาใช้ ช่วยพ่อแม่ได้เยอะค่ะ
และหนึ่งวันที่แสนวุ่นวาย ก็กลายเป็นหนึ่งวันสดใส เมื่อลูกน้อยอารมณ์ดีด้วย Narak One Day Plus ทั้งอาบสระ บำรุง และทำความสะอาดปกป้อง ผลิตภัณฑ์​ของน่ารัก ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆค่ะ เพราะยังคงคุณภาพไว้ได้อย่างดี นอกจากกลิ่นที่หอมละมุนแล้ว ยังเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคที่อ่อนโยนสำหรับเด็ก ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื่น นุ่มเนียน อีกทั้งยังช่วยให้ผื่นคันจากอากาศร้อนลดลงด้วย และราคาย่อมเยา ช่วยให้คุณพ่อคุณแม่ประหยัดแต่ได้ใช้สินค้าดีมีคุณภาพ เหมาะมากๆที่เป็นสินค้าคู่กับครอบครัวคนไทยมาช้านานค่ะ

คุณพ่อคุณแม่ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร​ของ ผลิตภัณฑ์​น่ารักได้ ตามช่องทางดังนี้ค่ะ
Website : www.narakclub.com
Line : @narakclub
Facebook : @narakclub

และหาซื้อผลิตภัณฑ์​น่ารักได้ เช่นใน แอปออนไลน์​อย่าง Lazada ก็มีจำหน่ายสะดวกสบาย ส่งตรงถึงบ้าน ไม่ต้องออกไปซื้อเอง ป้องกันตัวเองจากโรคโควิด-19 ด้วยค่ะ

🌼 สบู่เหลวอาบและสระน่ารัก วันเดย์พลัส + โลชั่นเด็กน่ารัก วันเดย์พลัส + แป้งเด็กน่ารักวันเดย์พลัส ราคารวมอยู่ที่ 242 บาท

🌼 เบบี้ ไวพส์ น่ารักวันเดย์พลัส 1 กล่อง มี 6 ซอง 1 ซอง บรรจุ 20 แผ่น ราคากล่องละ 180 บาท ค่ะ

    อย่าลืมนะคะ คุณพ่อคุณแม่บ้านไหน กำลังมองหาผลิตภัณฑ์​คุณภาพ​ มีความปลอดภัย อ่อนโยน ราคาย่อมเยาว์ แม่กวางขอแนะนำ ผลิตภัณฑ์​ น่ารัก วันเดย์​ พลัส​ Narak One Day Plus รับรองว่าจะประทับใจจนต้องสมัครเป็น FC ของผลิตภั​ณฑ์น่ารักแน่นอนค่ะ



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ

เผยเคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์ด้วยเซรั่มสเต็มเซลล์ข้าว HERBALIST SIAM