รีวิว GALONG​ SOAP​ สบู่​สมุนไพร​เพื่อผิวสวย

     สวัสดีค่ะ พูดถึงเรื่องความงามนั้น ในสมัยโบราณรุ่นคุณย่าคุณยายของเรา ความงามมักจะมาจากสิ่งของที่ได้จากธรรมชาติใกล้ตัว ที่ปลอดภัย และเห็นผลจริง อย่างเช่นในวันนี้กวางจะขอมารีวิว สบู่สมุนไพร ที่มีส่วนผสมมาจากธรรมชาติ​อย่าง สบู่การอง (GALONG SOAP)​ ค่ะ
   สบู่การอง เป็นสบู่สมุนไพร​ ที่มีส่วนผสมหลักจากวัตถุดิบจากธรรมชาติ ซึ่งมีอยู่ด้วยกันมากมายหลายสูตร โดยสูตรที่กวางจะมาแนะนำในวันนี้คือ สบู่สมุนไพรมะเฟืองแท้ ซึ่งมีคุณสมบัติ​ช่วยทำให้ฝ้าหนา หรือฝ้าที่ฝังลึกเป็นเวลานานหลุดลอกออก มะเฟืองเป็นผลไม้ที่มีสารแอนตี้​ออก​ซิ​แดนต์ ช่วยต่อต้านอนุมูล​อิสระ​ที่ไม่ให้ผลิตเม็ดสีเมลานินหรือฝ้า พร้อมช่วยซ่อมแซม​ผิว กระตุ้น​การสร้างคอลลาเจน​บำรุงผิวหน้าให้สดใสด้วยส่วนผสมของน้ำผึ้งด้วยค่ะ
      สบู่การอง สบู่สมุนไพรมะเฟืองแท้ มาในรูปแบบกล่องกระดาษสีเหลี่ยม มีรูปมะเฟืองเป็นสัญลักษณ์ให้สังเกตได้ง่าย เมื่อเปิดกล่องจะพบกับสบู่ก้อนกลมสีเหลืองบรรจุมาในถุงพลาสติกอีกทีค่ะ
     สบู่ก้อนกลมหนาขนาดประมาณกลางฝ่ามือ จับถือได้สะดวก ขนาดกระทัดรัด​พอดีมือ กลิ่นหอมสะอาดสดชื่น
ลองฟอกกับน้ำก็ให้ปริมาณฟองโฟมสีออกเหลืองเล็กน้อย ฟอกฟองได้ง่ายค่ะ

วิธีการใช้
สบู่การอง สบู่สมุนไพร​มะเฟืองแท้ ใช้ทำความสะอาดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย แบบครบจบในก้อนเดียว ใช้ได้ทุกวันเช้าและเย็น โดยจะใช้แบบฟอกธรรมดาก็ให้เนื้อฟองที่นุ่มกำลังพอดี แต่ถ้าใครชอบแบบฟองนุ่มเยอะๆก็สามารถ​ใช้ตาข่ายตีฟองช่วย ก็จะได้ฟองหนานุ่ม อาบน้ำเพลินๆ พร้อมกลิ่นสบู่ที่หอมสะอาดสดชื่น และยังล้างฟองออกได้ง่าย หลังล้างผิวไม่แห้งเอี๊ยด ยังคงความ​ชุ่มชื่น​แบบเป็นธรรมชาติ​อยู่ค่ะ

ความรู้สึกและผลลัพธ์​หลังใช้
หลังจากที่กวางใช้ สบู่การอง สบู่สมุนไพร​มะเฟืองแท้ มาได้ประมาณ 1 สัปดาห์​ ก็รู้สึกว่าผิวดูขาวแบบเป็นธรรมชาติ​ ไม่ได้ขาวเวอร์ แต่เป็นขาวแบบสะอาดค่ะ และผิวก็ไม่แห้งตึง หลังอาบกลิ่นหอมของสบู่ก็ติดผิวให้รู้สึกสดชื่น อีกทั้งตัวก้อนสบู่​ก็ไม่ละลายน้ำเร็ว ใช้ได้นาน รู้สึกคุ้มค่า คุ้มราคา ค่ะ
"ภาพเปรียบเทียบก่อนและหลังใช้ สำหรับผิวหน้า" 
"ภาพเปรียบเทียบก่อนและหลังใช้ สำหรับผิวกาย" 

       ก็ขอฝากไว้นะคะ ใครที่กำลังมองหาสบู่สมุนไพรที่ช่วยลดสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ  อยากให้ทดลองใช้ สบู่การอง สบู่สมุนไพรไทย มีมากมายหลายสูตรให้เลือกใช้ตามสภาพผิว  โดยเพื่อนๆ สามารถหาซื้อได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ค่ะ

ช่องทางการจัดจำหน่าย และช่องทางติดตามข่าวสาร
CJ EXPESS
KONVY
LADAZA
TOP SUPERMARKET
Friday
SHOP at 24
7 – 11
ตำรับไทย
ตั้งฮั้วเส็ง

หรือ หาข้อมูลของแบรนด์​เพิ่มเติมได้ที่
Website : https://www.galongmarketing.com/
FB : https://www.facebook.com/galongbrand/

   อย่าลืมนะคะ สวยแบบไทยๆ เลือกสบู่การอง "สบู่สมุนไพรที่ใช่ สำหรับคนไทย" ค่ะ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ

เผยเคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์ด้วยเซรั่มสเต็มเซลล์ข้าว HERBALIST SIAM