รีวิว ลดผมร่วง เร่งผมงอก ด้วย Regenez อาหารเสริมบำรุงเส้นผม

  
   สวัสดีค่ะ วันนี้กวางจะขอมารีวิวเรื่องเกี่ยวกับเส้นผม อีกครั้งค่ะ ปัญหาอีกอย่างที่คนส่วนใหญ่กังวลเกี่ยวกับเส้นผมคือ ปัญหาผมร่วง นั่นเองค่ะ อย่างกวางเองก็เป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาผมร่วง ร่วงแบบเยอะมากๆ ลองใช้​ผลิตภัณฑ์​มาหลายอย่าง แชมพูลดผมร่วงยี่ห้อไหนใครบอกว่าดี ลองใช้หมด แต่ก็แก้ปัญหาได้แบบชั่วคราว ใชัไปสักพักผมก็ยังร่วง  จนกวางได้เสริ์ชหาข้อมูลและเจอวิธีป้องกันผมร่วงอีกวิธีหนึ่ง ที่กวางลองเองแล้วเห็นผลจริง นั่นก็คือ การทานอาหารเสริมบำรุงเส้นผมหรือวิตามินบำรุงเส้นผม นั่นเองค่ะ ซึ่งตัวผลิตภัณฑ์​ที่กวางจะมาแนะนำในวันนี้คือ   Regenez    รีจีเนซ ค่ะ
    Regenez อาหารเสริม​บำรุงเส้นผม เป็นสูตรที่รวมวิตามินสารอาหาร สำหรับคนที่มีปัญหาผมร่วงโดยเฉพาะ เนื่องจากมีส่วนประกอบสารอาหารที่จำเป็นต่อเส้นผมอย่างหลากหลาย ครบถ้วน พร้อมปริมาณที่เพียงพอ ไม่เพียงแต่เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผมร่วงเท่านั้น ยังเหมาะกับคนที่มีปัญหา​ผมเสีย แห้งชี้ฟู ไร้น้ำหนัก ให้กลับมาแข็งแรงนุ่มสลวยด้วยค่ะ

      Regenez รีจีเนซ มี 2 รูปแบบ คือ
- แบบแคปซูลสำหรับรับประทาน​ (Regenez capsule)​ -​ แบบ สเปรย์​ฉีดโคนผม (Regenez hair tonic)​
  ซึ่งคนที่ผมร่วงมากๆ แนะนำให้ใช้ควบคู่กัน เพื่อประสิทธิภาพ​ที่ดียิ่งขึ้นค่ะ

-​ Regenez capsule
   มาในรูปแบบแคปซูล 1 กล่อง บรรจุ 30 เม็ด โดยแบ่งเป็น 3 แผง แผงละ 10 เม็ด ตัวแคปซูล มีลักษณะ​ยาวรี เม็ดสีดำ​ ไม่มีกลิ่นกวนใจและข้างในกล่องมีฉลากเอกสารกำกับยาแนบอยู่ด้วย
  โดย Regenez capsule​ 1 แคปซูล ประกอบด้วย ไบโอติน ถึง 1,000 มิลลิกรัม​ ซึ่งไบโอตินเป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อเส้นผมมากๆ และยังมีสังกะสี, ซิลิกา, ทองแดง, เหล็ก และวิตามินอีกหลายอย่าง ที่สำคัญต่อเส้นผมค่ะ
วิธีรับประทาน
รับประทานครั้งละ 1 แคปซูล วันละ 3 ครั้งหลังอาหารทันที ต่อเนื่องอย่างน้อย 2 เดือน จากนั้นหากพึงพอใจ สามารถลดปริมาณได้ เพื่อเป็นการบำรุงเส้นผม เหลือวันละ 1-2 แคปซูลได้
*** กล่าวคือ คนที่ผมร่วงมากๆ แนะนำให้ทาน ครั้งละ 1 แคปซูล วันละ 3 ครั้ง แต่ถ้าใครที่ไม่ได้มีปัญหาผมร่วงมากนัก แต่มีปัญหาผมแห้งเสีย ไร้น้ำหนัก อยากบำรุง ก็แนะนำให้ รับประทานวันละ 1-2  แคปซูล ก็เพียงพอหรือถ้าอยากให้เห็นผลที่เร็วขึ้น ก็สามารถรับประทานวันละ 2-3 แคปซูลต่อวันก็ได้เช่นกันค่ะ***

คำเตือน :
- รับประทานอาจทำให้อุจาระสีเข้ม เนื่องจากส่วนประกอบที่เป็นธาตุเหล็ก
- อาจเกิดอาการระคายเคืองทางเดินอาหาร คลื่นไส้ อาเจียน ท้องเสีย หรือท้องผูก

-Regenez hair tonic
มาในรูปแบบสเปรย์​ขวดสีขาว ขนาด 30 มิลลิลิตร​ ขนาดพอดี พกพาได้สะดวก

วิธีใช้ :
ฉีดที่โคนผมบริเวณที่หนังศรีษะ เป็นประจำ เช้า 
และก่อนนอน พร้อมนวดคลึงเบาๆ 
เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนเลือดไปด้วยค่ะ

สำหรับตัวกวางเองนั้น ได้ทาน Regenez รีจีเนซ อาหารเสริมบำรุงเส้นผม มาสักระยะแล้วค่ะ ก่อนทานกวางก็หาดูรีวิวจาก Social ซึ่งก็มีรีวิวคนที่ทานแล้วเห็นผลเยอะมาก เราก็เลยตัดสินใจลองทาน และก็ต้องบอกก่อนว่า อาหารเสริมต่างๆนั้น ต้องทานอย่างต่อเนื่องถึงจะเห็นผลชัดเจน อย่าง Regenez รีจีเนซ กวางทานมา ก็ประมาณ 2 เดือนแล้ว โดยสามารถสังเกตุการเปลี่ยนแปลงได้ ในระยะสัปดาห์ 4 ค่ะ โดยรู้สึกว่าจำนวนการร่วงของเส้นผมลดน้อยลงและสังเกตเห็นเส้นผมเล็กๆงอกมาเป็นไร
"ภาพเปรียบเทียบการหลุดล่วงของเส้นผมหลังใช้ Regenez​ เป็นระยะเวลาเกือบ 2 เดือน" 
"สังเกตได้ว่ามีลูกผมงอกขึ้นมาใหม่ค่อนข้างมาก" 

    เพียงเท่านี้กวางก็รู้สึกดีมากและก็ไม่ลืมที่อยากจะบอกต่อให้คนที่รู้จักได้ทดลองทาน เพราะคนใกล้ชิดกวางก็มีปัญหาเกี่ยวกับผมร่วงเยอะเหมือนกัน และฝากไว้นิดหนึ่งค่ะ เนื่องจากกล่องผลิตภัณฑ์​จะเหมือนกันมากระหว่างตัว แคปซูล​กับสเปรย์​ หากจะซื้อสังเกตนิดนึงกันหยิบผิดค่ะ
      สำหรับใครที่กำลังมีปัญหาเส้นผมทั้งผมร่วง ผมเสีย ลองใช้แชมพูยี่ห้อไหนผมก็ยังร่วง ลองเปลี่ยนมาทานวิตามิน​บำรุงผม Regenez รีจีเนซ ลดผมร่วงดูค่ะ โดยสามารถหาข้อมูลและหาซื้อได้ตามช่องทางจำหน่ายดังนี้ค่ะ

Line@ : @megawecare
หรือคลิก http://nav.cx/cGwIkxA
Messenger: m.me/MEGAWeCare
Call center : 02-769-5444

Boots
Watsons
Lab Pharmacy
Pure Pharmacy
Tesco Lotus
Pharmacy
ร้านยาฟาสิโน่
ร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ​

       สำหรับครั้งนี้ก็หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับคนที่มีปัญหาผมร่วง ผมเสีย ไม่มากก็น้อย แล้วพบกันใหม่เมื่อมีผลิตภัณฑ์​ดีๆมาแนะนำค่ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ

เผยเคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์ด้วยเซรั่มสเต็มเซลล์ข้าว HERBALIST SIAM