รีวิว KA Expert Anti Melasma Serum

  
     สวัสดีค่ะ ขณะนี้ก็เข้าสู่ช่วงฤดูร้อนอย่างเต็มตัวแล้ว และในช่วงที่ทั่วโลกกำลังเผชิญ​กับวิกฤติ​การระบาดของโรคโควิด-19 บางคนอาจยังได้ทำงานอยู่ หรือบางคนอาจต้องทำงานที่บ้านแบบ Work From Home แต่ถึงจะอยู่บ้านหรือนอกบ้าน สิ่งหนึ่งที่เราหนีไม่พ้นคือพวกรังสี UV ไม่ว่าจะมาจากแสงแดดหรือแม้แต่แสงสีฟ้าจากหน้าจอโทรศัพท์ก็สามารถทำให้ผิวหน้าหมองคล้ำได้ค่ะ เพราะมีการพิสูจน์แล้วว่าแสงสีฟ้า จะกระตุ้นผิวให้เกิดจุดด่างดำ ฝ้า เนื่องจากแสงสีฟ้าเข้าทำลายถึงชั้นผิวที่มีคอลลาเจนและสร้างสารอนุมูลอิสระแก่ผิว​ ดังนั้นจึงไม่แปลกใจที่บางคนจะมีผิวหน้าหมองคล้ำแม้จะอยู่แต่ในบ้านค่ะ
 
  อย่างตัวกวางเองช่วงนี้ก็เจอทั้งแสงแดดและแสงสีฟ้าจนทำให้ผิวหน้าหมองคล้ำ ขาดความ​ชุ่มชื้น​ แต่กวางยังโชคดีที่มีตัวช่วยดีๆ นั่นก็คือ
KA Expert Anti Melasma Serum หรือเรียกง่ายๆว่า เซรั่มทาฝ้าเคเอ ค่ะ   
   KA Expert Anti Melasma Serum เขามากับสโลแกนเก๋ๆที่ว่า "เซรั่มทาฝ้าเค.เอ.เจ็ดวันเห็นผล" /"ฝ้า จัดการได้" ข้อนี้กวางไม่ได้พูดโอเวอร์แต่อย่างใดค่ะ เพราะเซรั่มทาฝ้าเคเอ มีความโดดเด่นหลายอย่างทั้งในส่วนของสรรพคุณ​และส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ ดังต่อไปนี้ค่ะ

คุณสมบัติ​ของผลิตภัณฑ์ 
1.เซรั่มเนื้อบางเบา แต่ให้การบำรุงล้ำลึกให้รอยฝ้า กระแดด ดูจางลง
2.ปลอดภัยไม่ทำให้ผิวบาง ไม่มีส่วนผสมของสารไฮโดรควิโนน
3.กู้ผิวหมองให้กระจ่างใส ผิวชุ่มชื่นขึ้น
4.ฟื้นผิวอ่อนแอจากการใช้ครีมทาฝ้าที่ไม่ได้มาตรฐาน​ให้แข็งแรงขึ้น
5.ปราศจากแอลกอฮอล์​และพาราเบน​ (สารกันเสีย)​ (ไม่ทำให้ผิวบาง, ไม่กัดผิว)
6.ไม่แต่งสี แต่งกลิ่น จึงอ่อนโยนกับผิว
"แบบซองมาพร้อมฝา Cap lock ใช้ง่ายสะดวกสบาย" 

"เนื้อเซรั่มบางเบา แต่บำรุงลึกล้ำ" 

ส่วนประกอบสำคัญของผลิตภัณฑ์
1.อัลฟ่าอาร์บูติ​นเข้มข้น ด้วยสารสกัดจากแบร์เบอร์รี่ธรรมชาติ 100% ยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว สาเหตุ​ผิวคล้ำ ฝ้า กระ จุด​ด่าง​ดำ ได้ตั้งแต่ต้นเหตุ ผสานการทำงานร่วมกันกับนวัตกรรม​ INNO MelanoOff เพิ่มประสิทธิภาพ​ลดเลือนฝ้าขั้นสุด เข้าแก้ไขจุดที่เป็นฝ้า กระ ได้ตรงจุดมากขึ้น
2.สารสกัดจากว่านหางจระเข้​ออร์แกนิค ช่วยลดการอักเสบของผิว คืนความชุ่มชื้น​ให้ผิวฉ่ำน้ำ
    และที่พิเศษสุดๆยิ่งกว่านั้นคือ เซรั่มทาฝ้าเคเอ ไม่ได้ใช้ได้เฉพาะแค่คนที่มีปัญหาเรื่องฝ้าเท่านั้น แต่คนที่มีปัญหาเรื่องผิวหน้าหมองคล้ำ มีจุดด่างดำ หรือผิวขาดความ​ชุ่มชื่น​ ผิวขาดน้ำ ก็สามารถใช้ เซรั่มทาฝ้าเคเอ ได้ด้วยเช่นกัน โดยสามารถใช้เป็นมอยเจอร์​ไรเซอร์​บำรุงผิว ให้ผิวชุ่มชื่น ลดจุดด่างดำ ใช้ได้ทุกวัน โดยไม่กัดผิว ไม่ทำให้ผิวบาง ค่ะ

    อย่างตัวกวางเองมีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ มีจุดด่างดำ และผิวขาดน้ำ กวางก็ใช้เซรั่มทาฝ้าเคเอ บำรุงเป็นประจำทุกวัน เช้าและเย็น หลังทำความสะอาดผิวหน้าค่ะ อย่างที่บอกไปว่าเนื้อเซรั่มมีความบางเบาแต่ให้การบำรุงที่ล้ำลึก หลังใช้จึงค่อนข้างสบายผิว ไม่เหนอะหนะ​ แต่ก็ยังให้ความชุ่มชื้น​กับผิวค่ะ

  แต่สำหรับคนที่มีปัญหา​ฝ้า กระ ก็ใช้ทาบำรุงผิวหน้าเช้า-เย็น ทุกวัน เช่นเดียวกัน โดยจะเน้นตรงจุดที่เป็นฝ้า กระ เป็นพิเศษค่ะ
    และอีกเรื่องที่สำคัญไม่แพ้การบำรุงคือ หลังจากทาเซรั่มทาฝ้าเคเอแล้ว  ก็ควรทากันแดดต่อด้วยทุกครั้ง เพื่อเป็นการป้องกันแสงแดด ตัว​การณ์​ทำให้เกิดฝ้า นั่นเองค่ะ

         และแน่นอนค่ะ กวางก็ใช้เซรั่มทาฝ้าเคเอ มาสักระยะแล้ว หลังใช้รู้สึกได้เลยว่า ผิวหน้าแข็งแรงขึ้น ผิวแลดูกระจ่าง​ใส​ขึ้นอย่างเป็นธรรม​ชาติ​ และมีความชุ่มชื้น​ขึ้น สังเกตจากการแต่งหน้าแป้งก็ติดทนขึ้น แต่งหน้าได้ง่ายและสวยขึ้นด้วยค่ะ
"สภาพผิวก่อนใช้ ทั้งหมองคล้ำและจุดด่างดำ" 
"สภาพผิวหลังใช้ ผิวกระจ่างใสขึ้น สุขภาพ​ดีขึ้น" 

     และเมื่อสุขภาพ​ผิวหน้ากวางแข็งแรงขึ้น ดูดีขึ้น กวางจึงไม่พลาดที่อยากจะแชร์ บอกต่อ ให้คนที่มีปัญหาเรื่องฝ้า​ กระ ผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ และผิวขาดน้ำ ได้ทดลองใช้ เพราะนอกจากจะช่วยดูแลผิวหน้าให้ดีขึ้นแล้ว ยังอ่อนโยน ขนาดกวางเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายยังใช้แล้วผ่าน ดังนั้นจึงไม่อยากให้เพื่อนๆพลาดได้ใช้ของดีๆค่ะ

   อ่านมาถึงตรงนี้ใครที่สนใจ เซรั่มทาฝ้าเคเอ  ก็สามารถหาซื้อได้ง่ายๆค่ะ เช่น Big-C, Family​ Mart, Laeson, Makro, Eveandboy, Beauty​ Shop, ร้านค้าและร้านขายยาทั่วประเทศค่ะ
 
   โดย เซรั่มทาฝ้าเคเอ มีทั้งแบบซองและแบบหลอดค่ะ แบบซองขนาด 7 กรัม ราคาซองละ 49 บาท หรือ แบบหลอดขนาด 15 กรัม ราคา 189 บาท ใครสะดวกแบบไหนก็เลือกใช้ตามความพอใจ เพราะผลลัพธ์​ที่ได้ก็ดีเช่นเดียวกันค่ะ

      อย่าลืมนะคะ เรื่องผิวหน้าสำคัญไม่แพ้สิ่งใด จะใช้สิ่งใดต้องมั่นใจในคุณภาพ​อย่าง เซรั่มทาฝ้าเคเอ กวางมั่นใจทั้งคุณภาพและราคา เมื่อใช้ดีจึงบอกต่อ เพื่อนๆคนไหนสนใจรีบหามาใช้ด่วน เพราะใช้ก่อนสวยก่อนแน่นอนค่า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

รีวิว ปัญหาผิวหนังจะหมดไป เมื่อใช้สบู่อาเซปโซ สูตรไฮจินิค เฟรช (Asepso Hygienic Fresh)​