รีวิว Seventh​ Generation​ น้ำยาซักผ้ารักษ์​โลก​

    
     สวัสดีเพื่อนๆทุกคนค่ะ ช่วงนี้วิกฤติเกี่ยวกับ​ Covid-19​ ก็ยังคงไม่หมดไปง่ายๆ ยอดจำนวนผู้ติดเชื้อและเสียชีวิตยังคงอยู่ในตัวเลขที่น่าห่วง และนอกจากข่าวของ Covid-19​ จะเป็นที่น่าสนใจแล้ว กระแสต่างๆที่เกี่ยวข้องก็ดังไม่แพ้กัน อย่างเช่น ข่าวที่ว่า โรค Covid-19​ นั้นเกิดจากการที่ธรรมชาติ​เอาคืนมนุษย์​ ที่ว่ามนุษย์​นั้นทำลายธรรมชาติ​มาช้านาน ซึ่งก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าตัวเราเองก็แอบเห็นด้วยอยู่ไม่น้อย และก็มีนักวิทยาศาสตร์​ออกมายืนยัน​ว่า​ ผลกระทบจากโควิด ทำให้มลพิษทางอากาศลดลงจริง หลังจากผู้คนเก็บตัวอยู่บ้าน หรืองานภาคอุตสาหกรรมมีการชะลอตัวลง เป็นต้น

"ผลพวงของการระบาดของโควิด-19 คือ ธรรมชาติ​ได้รับการฟื้นฟู" 
   
      ดังนั้นวิกฤติ​การณ์ การระบาดของโรค Covid-19​ ในครั้งนี้ จึงยิ่งเพิ่มและตอกย้ำในเรื่องของการตระหนัก​รักษาสิ่งแวดล้อมให้มากขึ้น เริ่มที่สิ่งของใกล้ตัวที่เราสามารถทำได้ง่ายๆไม่ยุ่งยาก เช่น การแยกขยะ การใช้กล่องข้าวหรือปิ่นโตแทนกล่องโฟม เป็นต้น และอีกสิ่งหนึ่งที่เป็นสิ่งใกล้ตัวที่เรามักมองข้าม นั่นก็คือ การใช้ผลิตภัณ​ฑ์ซักผ้า เพราะผลิตภัณฑ์​ซักผ้าบางตัวมีสารฟอสเฟต ที่ป็นต้นเหตุของน้ำเน่าเสีย
"สารฟอสเฟตในผงซักฟอกทั่วไป ต้นเหตุน้ำเน่าเสีย" 

 ดังนั้นการหันมาใช้ผลิตภัณ​ฑ์ซักผ้าแนวรักษ์​โลก จึงเป็นสิ่งที่จะช่วยให้เราไม่ทำลายธรรมชาติ​และสิ่งแวดล้อมได้ค่ะ

     และแน่นอนค่ะ วันนี้กวางจึงขอมารีวิว Seventh Generation ผลิตภัณฑ์ซักผ้า ที่นอกจากจะช่วยให้เสื้อผ้าเราสะอาดแล้วยังช่วยดูแลโลกไปพร้อมๆกันด้วยค่ะ
"Seventh​ Generation​ ผลิตภัณฑ์​ซักผ้า"
     
Seventh Generation เป็นผลิตภัณฑ์ซักผ้าผลิตจากพืช ที่มาในรูปแบบน้ำยาซักผ้า เป็นน้ำยาซักผ้าออแกนิค ที่มีคุณสมบัติ​โดดเด่นในเรื่องการช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม​ อาทิเช่น

- ผลิตจากพืช 97% สามารถย่อยสลายเองได้
- บรรจุภัณฑ์รีไซเคิลได้ 100%
- กลิ่นหอมจากวัตถุดิบธรรมชาติ 100%
- ปราศจากสารเคมีรุนแรง
- ไม่แต่งกลิ่น ไม่แต่งสี ไม่มีสารเคมีรุนแรง
- พิสูจน์มาแล้วกว่า 60 คราบ
- อ่อนโยนแต่ยังสะอาด

  และ Seventh Generation ยังเป็นน้ำยาซักผ้าสูตรเข้มข้นพิเศษ สามารถขจัดคราบสกปรกได้ดี และยังใช้ในปริมาณที่น้อยกว่าน้ำยาซักผ้าทั่วไปด้วยค่ะ

และเหตุผล​ที่กวางชอบใช้ผลิตภัณฑ์ซักผ้า Seventh Generation นอกจากจะช่วยรักษ์โลกแล้ว ยังตอบโจทย์สำหรับคนที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายด้วยค่ะ อย่างกวางเองแต่ก่อนใช้ผลิตภัณฑ์​ซักผ้าที่สารเคมีรุนแรง เวลาสวมใส่เสื้อผ้าแล้วจะคันมีผดผื่นและยังมีสิวที่สร้างความรำคาญใจมากๆค่ะ แต่เมื่อเปลี่ยนมาลอง Seventh Generation ผลิตภัณฑ์ซักผ้า ปัญหาเหล่านั้นก็หมดไปค่ะ​
"น้ำยาซักผ้าที่มีสารเคมี มักเกิดผดผื่นเวลาสวมใส่" 
------------------------------------------------------------
  โดย Seventh Generation มีอยู่ด้วยกัน 3 สูตร ให้เลือกใช้ตามความชอบ คือ
💜 SEVENTH GEN DETERGENT LVD  
  กลิ่นลา​เวนเดอร์​
🧡 SEVENTH GEN DETERGENT CITRUS ลิ่นส้ม
💙 SEVENTH GEN DETERGENT Free &​ Clear​   สูตรไม่แต่งกลิ่น แต่งสี

รูปแบบ​ผลิตภัณฑ์
Seventh Generation ออกแบบมาในขวดสีขาว ปริมาณ​ 1000 มล. หรือ 1 ลิตร และมีฉลากสีตามสูตร ให้สังเกตได้ง่ายๆ อย่างกวางใช้สูตร Free &​ Clear​ สูตรไม่แต่งกลิ่น แต่งสี ก็จะมาในฉลากสีฟ้า และตัวฝาขวดก็เอาไว้ตวงน้ำยาเวลาซักผ้า ค่ะ


เนื้อผลิตภัณฑ์
สำหรับสูตร Free &​ Clear​ นั้น เนื้อผลิตภัณฑ์​เป็นสีใส ค่อนข้างมีความเหลว และไม่มีกลิ่นกวนใจ เพราะเป็น กลิ่นจากธรรมชาติ 100% ค่ะ

วิธีใช้งาน
เซเว่นท์ เจนเนอเรชั่น ผลิตภัณฑ์​ซักผ้าสูตร ฟรี แอนด์ เคลียร์​สามารถใช้ซักผ้าได้ทั้งแบบซักมือและซักเครื่องค่ะ  วิธีใช้คือ
1.เทผลิตภัณฑ์​ลงบนคราบ ขยี้เบาๆ และแช่ทิ้งไว้
2.เทผลิตภัณฑ์​ 1 ฝา (35 มล.)​ ต่อผ้า 15-20 ชิ้น และซักตามปกติ

ข้อควรระวัง
-ห้ามรับประทาน
-ระวังอย่าให้เข้าตา
-สำหรับผู้ที่แพ้ง่ายหรือต้องใช้เป็นเวลานานควรสวมถุงมือยาง
-ห้ามทิ้งผลิตภัณฑ์ หรือ บรรจุภัณฑ์ที่หมดแล้วลงในแม่น้ำ คู คลอง แม่น้ำสาธารณะ
-เก็บในที่มิดชิด ห่างจากเด็ก อาหาร และสัตว์เลี้ยง

ผลลัพธ์​หลังใช้
     ​Seventh​ Generation​ ผลิตภัณฑ์​น้ำยาซักผ้า นั้น ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทำความสะอาด ก็ดีไม่แพ้ น้ำยาซักผ้าที่ผสมสารฟอสเฟต​ หลังซักเสื้อผ้ามีความสะอาด ไม่แข็งกระด้าง ใส่แล้วสบายตัว เพราะไม่มีสารเคมี นั่นเองค่ะ

ความประทับใจ
รู้สึกชอบในเรื่องของช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม และสามารถซักผ้าได้สะอาด ไม่แพ้ผลิตภัณฑ์​ใดๆและยังทำให้สามารถสวมใส่เสื้อผ้าแล้ว ไม่คัน ไม่มีผื่น ด้วยค่ะ
แต่อย่างที่บอกว่าสูตร Free &​ Clear นั้น ไม่มีกลิ่นหอม ดังนั้นคนที่ติดน้ำยาซักผ้าที่มีกลิ่นหอม ก็ขอแนะนำอีกสองกลิ่น คือ ลาเวนเดอร์​กับส้ม ค่ะ แต่สำหรับกวางแล้วชอบกลิ่น Free &​ Clear เพราะทำให้เราสามารถฉีดน้ำหอมกลิ่นที่เราชอบได้โดยไม่ทำให้กลิ่นเพี้ยน แต่ที่ชอบสุดคือใส่เสื้อผ้าแล้วไม่คัน ไม่แพ้ ไม่มีผดผื่นค่ะ

อย่าลืมนะคะ เพื่อนๆ ปี 2020 แล้ว เป็นยุคที่ต้องใส่ใจสิ่งแวดล้อมให้มากๆ เพื่อที่เราจะได้มีสิ่งแวดล้อมดีๆ ไว้ให้รุ่นลูกรุ่นหลานเราค่ะ  หากเพื่อนๆท่านใดสนใจ Seventh Generation ผลิตภัณฑ์ซักผ้า ก็สามารถหาซื้อได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ค่ะ

ช่องทางการจัดจำหน่าย
Tops Supermarket, TESCO LOTUS, BIG C และร้านค้าชั้นนำ ใกล้บ้านคุณ​

    อย่าลืมนะคะ การรักษาสิ่งแวดล้อมเป็นหน้าที่ของเราทุกคน ช่วยกันตั้งแต่ในวันนี้ เพื่อจะได้มีโลกดีๆให้ลูกหลานเราในอนาคตค่ะ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

รีวิว ปัญหาผิวหนังจะหมดไป เมื่อใช้สบู่อาเซปโซ สูตรไฮจินิค เฟรช (Asepso Hygienic Fresh)​