คินดี้ (Kindee)​ ผลิตภัณฑ์​ป้องกันยุงลาย เพื่อความปลอดภัยของลูกรัก

    สวัสดีค่ะ  ตอนนี้โรงเรียนต่างๆก็เปิดเทอมกันแล้ว เปิดเทอมใหม่ มาพร้อมกับสายฝน และฤดูฝนทีไร นอกจากกลัวลูกน้อยไม่สบายเป็นหวัดง่ายแล้ว อี​กสิ่งหนึ่งที่พ่อแม่กังวลมากๆคือ ปัญหาเรื่อง​ยุงค่ะ  โดยเฉพาะยุงลาย พาหะของไข้เลือดออก จริงๆเจ้ายุงตัวร้ายมีทุกฤดู แต่ฤดูฝนจะเยอะสุด เพราะมีน้ำขัง  ดังนั้นวันนี้กวางจึงจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์​ที่จะช่วยปกป้องลูกน้อยจากยุงร้ายด้วยผลิตภัณฑ์​ดีๆ อย่างแบรนด์​      "คินดี้" (Kindee) ​​ ค่ะ 
    คินดี้ เป็นเซตผลิตภัณฑ์ป้องกันยุง แบรนด์ไทยส่งออกญี่ปุ่น เป็นเซตกันยุงสูตรธรรมชาติและออร์แกนิค สามารถใช้ได้ตั้งแต่เด็กแรกเกิด  ดังนั้นจึงการันตีได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์​ที่มีคุณภาพแน่นอน ซึ่งวันนี้กวางก็ได้รับเซ็ตผลิตภัณฑ์​ขอ​ง คินดี้บรรจุมาในถุงผ้าน่ารัก ข้างในมีผลิตภัณฑ์​หลากหลายตัว วันนี้กวางจะมาแนะนำว่ามีอะไร และสรรพคุณ​ดีอย่างไรบ้างค่ะ
 
    ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า จริงๆแล้ว กวางเองก็เคยใช้ผลิตภัณฑ์​เกี่ยวกับกันยุงให้เด็กมาหลายแบรนด์ แต่สำหรับคินดี้นั้น มีความพิเศษที่ว่า เป็นผลิตภัณฑ์​จากสารสกัดธรรมชาติ​ออร์แกนิค เหมาะสำหรับเด็กและผู้มีผิวบอบบางแพ้ง่าย โดยผลิตภัณฑ์​ของคินดี้นั้นมีทั้งในส่วนของการปกป้องและบำรุงค่ะ




 ส่วนป้องกันยุง Anti​-mosquito มีแนะนำ 3 Items​ ค่ะ

   คินดี้ โลชั่นกันยุง สำหรับเด็กแรกเกิด 
(Kindee Mosquito Repellent Lotion 0+) 60 ml
คินดี้โลชั่น​กันยุงสำหรับเด็กแรกเกิด โลชั่นเนื้อสีขาวบางเบา เกลี่ยง่ายซึมไว ให้ความ​ชุ่มชื่น​กับผิว มาพร้อมกับกลิ่นหอมของลาเวนเดอร์​และน้ำมันหอมระเหยจากดอกยูคาลิปตัส กลิ่นหอมละมุน ไม่ฉุน และยังอ่อนโยนใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย
ช่วยปกป้องผิวลูกน้อยจากยุงร้ายได้นานสูงสุด​ 3  ชั่วโมง เป็นผลิตภัณฑ์​ Hypro-allergenic Product ผ่านการทดสอบทางแพทย์แล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้ จึงอ่อนโยน และยังปราศจาก​สาร DEEP พาราเบน น้ำหอม อีกด้วยค่ะ



คินดี้ สเปรย์​กันยุง มีอยู่ด้วยกัน 2 สูตร​ คือ   
     1.คินดี้ สเปรย์กันยุง สำหรับเด็ก 1 ขวบขึ้นไป (Kindee Mosquito Repellent Spray 1+) 60 ml. กลิ่นลาเวนเดอร์​ (LAVENDER​)​ มีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหยจากดอกยูคาลิปตัสและลาเวนเดอร์
     2.คินดี้ สเปรย์กันยุง สำหรับเด็ก 4 ขวบขึ้นไป (Kindee Mosquito Repellent Spray 4+) 60 ml. กลิ่นตะไคร้หอม (CITRORELLA)​
เป็น​สเปรย์​กันยุงที่ใช้ง่าย ฉีดกระจายได้วงกว้าง กลิ่นไม่ฉุน ฉีดแล้วผิวยังเบาสบาย ไม่เหนอะหนะ

💮วิธีการใช้💮 โลชั่นกันยุง ก็ใช้ทาบริเวณแขน ขา ลำตัวของลูก ใช้ได้ทุกเวลาที่ต้องการ การทา 1 ครั้งจะมีประสิทธิภาพ​การปกป้องได้นานสูงสุดถึง 3 ชั่วโมง

💮วิธีการใช้💮 สเปรย์​กันยุงก็ใช้ได้ทุกเวลาตามต้องการ ใช้ฉีดบริเวณ แขน ขา ลำตัว เช่นกัน แต่ระวังอย่าให้เข้าตาค่ะ 
ซึ่งตัวผลิตภัณฑ์​โลชั่นกันยุงและสเปรย์​กันยุงนี้สามารถใช้ควบคู่กันได้ โดยเฉพาะถ้าลูกๆบ้านไหนแพ้ยุง ก็จะยิ่งเพิ่มการป้องกันได้อีกระดับค่ะ


คินดี้ เครื่องไล่ยุงไฟฟ้า (Kindee Mosquito Repellent Vaporizer) มาพร้อมกับ 
คินดี้ รีฟิวเครื่องไล่ยุงไฟฟ้า (Kindee Mosquito Repellent Refill) 45 ml. 1 ชิ้น ภายในกล่อง
เครื่องไล่ยุงไฟฟ้าด้วยกลิ่นจากสารสกัดธรรมชาติ​หลายชนิด  เช่น ตะไคร้หอม​ ลาเวนเดอร์​ ยูคาลิปตัส​ มีความอ่อนโยน​ ปลอดภัยต่อลมหายใจ ไม่มีสารเคมีอันตราย  ใช้งานง่าย สะดวก ด้วยปลั๊กยาว 1 เมตร สามารถนำไปวางได้ทุกจุดในห้องหรือในบ้าน โดยหากจะให้มีประสิทธิภาพ​สูงสุด แนะนำว่าขนาดของห้องควรอยู่ที่ประมาณ 13-15 ตรม. และใช้ในพื้นที่ปิด จะให้ประสิทธิภาพ​ดีกว่าห้องแบบเปิดโล่ง โดยระยะเวลาการใช้งานเครื่องนี้ก็ขึ้นอยู่กับการใช้งานของเรา แต่โดยประมาณก็มีประสิทธิภาพ​ช่วยไล่ยุงนาน 30 วัน (**กรณีเปิดใช้งานวันละ 8 ชั่วโมง)​ หรือ หากเปิดวันละ 24 ชม ก็สามารถอยู่ได้นาน 7-9 วันค่ะ
 ​
💮วิธีการใช้งาน💮ก็ง่ายสุดๆ แค่ดึงสายปลั๊กออกจากตัวเครื่อง และเสียบตัวน้ำยารีฟิวขวดสีฟ้าเข้าไปใต้ฐาน หมุนให้แน่น ขั้นตอนนี้ต้องระวังอย่าให้น้ำมันรีฟิวหกควรตั้งตรง ห้ามเอียงค่ะ แล้วก็เสียบปลั๊กไฟ และ กดเ​ปิดสวิตช์​ แค่นี้ลูกน้อยของเราก็ได้รับการปกป้องแบบง่ายๆ และหากจะหยุดใช้ก็แค่ปิดสวิตช์​แล้วถอดปลั๊กเก็บค่ะ
ขณะเปิดใช้งาน ตัวเครื่องไล่ยุงจะมีไฟสีแดงโชว์ค่ะ
     คินดี้ เครื่องไล่ยุงไฟฟ้า ใช้ได้ทุกเวลา กลิ่นหอมจากน้ำมันตะไคร้หอม​ หอมแบบผ่อนคลาย  กลิ่นไม่ฉุน กลิ่นทำร้ายยุง  แต่ปกป้องลูกเราค่ะ

    และขั้นตอนการเก็บก็ง่ายๆ เราสามารถพกพาไปที่ไหนด้วยก็ได้ อย่างไปพักต่างจังหวัด  ก็แค่ถอดน้ำยารีฟิวออกจากเครื่อง แล้วปิดฝา และหมุนฝาสีฟ้าของเครื่องไล่ยุง ก็เก็บปลั๊กได้ ง่ายๆ ไม่ยุ่งยากค่ะ

**และเพื่อคงประสิทธิภาพ และควรเก็บเครื่องไล่ยุงในที่มิดชิด ห่างจากเด็ก อาหาร สัตว์เลี้ยง
   อย่าให้ถูกแสงแดด เปลวไฟหรือความร้อน //
และ
1. ห้ามรับประทาน
2. ห้ามนำผลิตภัณฑ์กันยุงชนิดน้ำแบบเติมมาทาผิวเพื่อไล่​ยุงด้วยค่ะ

และแน่นอนค่ะ ต้องยอมรับว่าถึงเราจะระวังและป้องกันแค่ไหน บางครั้งเจ้ายุงตัวร้ายก็อาจลักลอบมากัดลูกของเราได้ ดังนั้นเมื่อโดนกัดแล้ว คินดี้ก็มี Skin care​ หรือผลิตภัณฑ์​บำรุงผิว ที่เน้นการบำรุงผิวหลังโดนแมลงกัดด้วย ค่ะ นั่นก็คือ
  คินดี้ ซูตติ้งบาล์ม (Kindee Soothing Balm) 15 g.
     สารสกัด​ธรรมชาติจาก​ Safflower Oil ช่วยบรรเทาอาการคันจากยุง  มด หรือแมลงกัด  พร้อมทั้งช่วยบำรุงผิวและลดรอยดำ  มีสารสกัดออร์แกนิคจากดอกดาวเรือง, Rose Hip Oil (น้ำมันจากเมล็ดดอกกุหลาบป่า)​, Shea Butter​ และ Grape  Seed​ Oil (น้ำมันเมล็ดองุ่น)​ เหมาะสำหรับเด็กอายุ 3 เดือนขึ้นไป
    เนื้อบาล์ม​ตัวนี้ ก็เนื้อสัมผัสคล้ายวาสลีน สีใสๆขุ่นๆ เล็กน้อย กลิ่นของเขาจะหอมอ่อนๆด้วยส่วนผสมจากดอกลาเวนเดอร์​ และเนื้อสัมผัสก็บางเบา ทาง่าย ไม่หนืดไม่เหนียว และตัวปากหลอดยังออกแบบมาในแนวเฉียงให้ทาลงบนผิวและเกลี่ยได้เลย นับว่าออกแบบมาให้ใช้งานได้สะดวกสบายมากๆค่ะ
     และเมื่อไรก็ตามที่โดนยุง หรือพวกมด แมลงกัด ก็ใช้คินดี้ ซูทติ้งบาล์ม​ ทาบริเวณที่โดนกัดเพื่อลดการระคายเคือง อย่างเด็กบางคนแพ้น้ำลายยุง โดนกัดทีจะบวมแดงและทิ้งรอยดำไว้ให้ดูต่างหน้า สร้างความกังวลใจให้พ่อแม่ ก็ใช้คินดี้ ซูทติ้งบาล์มทาบางๆทุกครั้งที่ต้องการได้เช่นกันค่ะ

     นี่แหละค่ะ ทั้งหมดของผลิตภัณฑ์ของ คินดี้ ที่กวางนำมาแนะนำในวันนี้ หลักๆคือช่วยปกป้องลูกน้อยจากยุงร้าย กวางยอมรับเลยว่าผลิตภัณฑ์​ของคินดี้ช่วยกวางได้เยอะมากๆ บางครั้งเราไม่มีเวลาดูลูกได้ตลอดเวลา เราต้องทำงาน ซึ่งขณะที่เราไม่ว่างก็ให้คินดี้ทำหน้าที่ดูแลลูกน้อยจากยุงร้ายแทนเรา เราไม่ต้องมานั่งถือไม้ช็อตยุงไฟฟ้าคอยตียุง เราก็สบาย ลูกก็ปลอดภัย ที่สำคัญชอบมากๆเรื่องกลิ่น เพราะอย่างที่บอกเคยใช้มาหลายแบรนด์​ แต่ของคินดี้กลิ่นหอมละมุน ไม่ฉุน แต่ป้องกันยุงได้ดี และที่สำคัญปลอดภัยสุดๆ กวางแนะนำเลยค่ะว่า เป็นผลิตภัณฑ์​กันยุงที่บรรดาคุณพ่อคุณแม่ต้องมีติดบ้านไว้ให้ลูกน้อยค่ะ

    และนอกจากผลิตภัณฑ์​กันยุงแล้ว แบรนด์​คินดี้ก็ยังมีผลิตภัณฑ์​อีกหลายอย่างอาทิเช่น แผ่นติดกันยุง สายรัดกันยุง เจลอาบน้ำ แชมพู กันแดด ลิปแคร์ ยาสีฟัน และสเปรย์​ฆ่าเชื้อโรคอเนกประสงค์​ เหมาะมากๆ เพราะช่วงนี้เด็กๆเปิดเทอม โควิด-19 ยังวางใจไม่ได้ พกผลิตภัณฑ์​ของคินดี้ไว้ ก็อุ่นใจมากขึ้นค่ะ เพื่อนๆสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์​คินดี้ได้ ตามช่องทางดังนี้ค่ะ

ช่องทางการขายแบบออนไลน์
Websitehttps://www.kindeekids.com
Facebookhttps://www.facebook.com/kindeekids
Instagramhttps://www.instagram.com/kindeekids
Line@ : @kindeekids (มี@ด้วยนะคะ)
Store Online
Lazadahttps://www.lazada.co.th/shop/up-kinddee
Shopeehttps://shopee.co.th/kindee_official
JD Centralhttps://www.jd.co.th/shop/pc/13101.html

และสถานที่จำหน่ายทางหน้าร้าน
7-Eleven , Tesco , Big C, Tops, Gourmet, Boots, Foodland, Central,
The Mall, Robinson, Siam Takashimaya และร้านตัวแทนทั่วประเทศ

อย่างเซ็ตที่กวางรีวิวในวันนี้ทั้งหมดก็ราคาเซ็ตละ 1,100 บาท คือ ราคานี้เทียบกับความปลอดภัยของลูกถือว่าคุ้มมากๆค่ะ 
หาซื้อง่าย และยังช่วยปกป้องลูกน้อยจากยุงร้าย ดีขนาดนี้ เหล่าคุณพ่อคุณแม่ทั้งหลาย อย่าพลาดด้วยประการทั้งปวงค่ะ.



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ

เผยเคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์ด้วยเซรั่มสเต็มเซลล์ข้าว HERBALIST SIAM