รีวิว โฟมหน้าเด้ง นีเวีย เพิร์ล ไวท์

   สวัสดีจ้า ไหนๆตอนนี้ใครมีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำเหมือนโดนของ ผิวหน้าไม่สดใสบ้างเอ่ย... วันนี้กวางมีตัวช่วยที่จะเรียกความสดใสกลับมาให้ผิวหน้าอีกครั้ง ให้แบบว่าผิวหน้าเด้งจนเด็กหลงไปเลยจ้า ซึ่งตัวช่วยที่กวางจะพูดถึงในวันนี้ นั่นก็คือ นีเวีย เพิร์ล ไวท์ 5 อิน 1 มอยส์เจอร์ ฟิลเลอร์ โฟม (NIVEA Pearl White Deep Clean Foam)​ หรือจะจำง่ายๆว่า โฟมฟิลเลอร์ เติมผิวเด้ง จนเด็กหลง เกริ่นมาขนาดนี้ เราไปดูโฉมหน้าผลิตภัณฑ์​ตัวใหม่กันเลยดีกว่าจ้า
     โฟมล้างหน้า นีเวีย เพิร์ล ไวท์ 5 อิน 1 มอยส์เจอร์ ฟิลเลอร์ โฟม สูตรนี้พัฒนาดีกว่าเดิมนะ มีส่วนผสมหลักตั้ง 3 อย่าง คือ
1. ไมโครบับเบิ้ล ช่วยให้ สะอาดล้ำลึก
2. เซรั่มไข่มุก ช่วยให้ ผิวกระจ่างใส
3. มอยส์เจอร์ฟิลเลอร์ ช่วยให้ ผิวเด้ง ดูอ่อนเยาว์​
     แค่เห็นส่วนผสมก็ตื่นเต้นอยากลองใช้แล้วจ้า
   ขอบอกว่าโฟมตัวนี้ตอบโจทย์สำหรับคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ เริ่มมีริ้วรอย เลยล่ะ แต่ผิวธรรมดาทั่วไปก็ใช้ได้น่ะ เพราะมีคุณสมบัติ​ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก พร้อมกับบำรุงผิวไปในตัวด้วยเซรั่มไข่มุก และ Pearly White เมื่อใช้ผิวหน้าจึงกระจ่างใสถึง 10 เท่า ผิวเด้ง ดูอ่อนเยาว์ ดูสุขภาพดี และยังไร้แอลกอฮอล์​ 0% อีกด้วยน่ะ

    มาดูในส่วนของ เนื้อโฟมกันบ้าง โฟมหน้าเด้งสูตรใหม่นี้ เค้ามาในรูปแบบโฟมสีขาวเนื้อแน่นละเอียด มีกลิ่นหอมอ่อนๆแบบละมุน เมื่อตีฟองก็ให้ปริมาณฟองที่เยอะและยังเนียนนุ่มต่อผิวหน้ามากๆ

  
🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸
ในส่วนของวิธีการใช้
กวางใช้โฟมล้างหน้านีเวีย เพิร์ล​ ไวท์​
ล้างหน้าทุกวันเช้า-เย็น 
วิธีที่กวางใช้คือ บีบโฟมในปริมาณ​ที่พอเหมาะ แล้วเติมน้ำเปล่าลงไปนิดนึง แล้วใช้นิ้วมือนวดๆ วนๆ จนเนื้อโฟมเปลี่ยนเป็นฟองโฟมนุ่มเวอร์คล้ายวิปครีม แล้วก็นำฟองโฟมไปนวดบนผิวหน้าที่เปียก แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด คือจบจ้า  ง่ายม่ะ.. 

"เนื้อโฟมนุ่ม ล้างแล้วฟิน" 
"หลังล้างหน้ายังคงชุ่มชื่น และมีความกระจ่างใส" 

ในส่วนความรู้สึกหลังใช้ อันดับแรกเลยคือ เนื้อฟองโฟมนุ่มมาก ล้างแล้วรู้สึกผิวหน้าไม่โดนเสียดสี และก็ล้างออกได้ง่าย  หลังล้างผิวยังนุ่มเด้ง ชุ่มชื่น​ ไม่แห้งตึงเลยจ้า  อันนี้ดีจริง คอนเฟิร์ม

"และเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง ก็รู้สึกได้ว่าผิว เด้งกระชับขึ้นจริงจ้า" 
🌸 🌸 🌸 🌸 🌸 🌸 🌸 🌸 🌸
เฮ้ย.... นี่ใช้มาสักระยะนึงแล้วนะ รู้สึกว่าผิวหน้าเราดูกระจ่างใสขึ้นนะ สัมผัสได้ถึงความนุ่มเด้ง รู้สึกเหมือนตัวเอง ย้อนกลับไป 14 อีกครั้งเลยละ ว่าซั่น...อิอิ
"โฟมฟิลเลอร์ เติมผิวเด้ง จนเด็กหลง" 

   อ่ะสุดท้ายนี้ใครสนใจลองไปซื้อมาใช้นะ นีเวีย เพิร์ล ไวท์ 5 อิน 1 มอยส์เจอร์ ฟิลเลอร์ โฟม สูตรใหม่นี้ มีหลายขนาด อย่างตัวที่กวางใช้อยู่ปริมาณ​ 50 ก. ราคา 65 บาท.หาซื้อได้ตามซุปเปอร์​มาร์เก็ต​หรือร้านสะดวก​ซื้อ​ หรือจะสั่งออนไลน์ได้ทุกช่องทางจ้า

และสามารถติดตามข่าวสารอื่นๆของ ผลิตภัณฑ์​ได้ดังนี้จ้า
Website: https://www.nivea.co.th
Facebook: https://www.facebook.com/NIVEAThailand/
Instagram : https://www.instagram.com/niveathailand/
Twitter: https://twitter.com/nivea_thailand
Youtube : https://www.youtube.com/user/NIVEAThailand




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ

รีวิว ราวตากผ้าพับได้ ราวตากผ้าอัจฉริยะ V-king