ฝ้าแดดสะสม 10 ปี ลดเลือนได้ใน 4 ​สัปดาห์ เป็นจริงได้ด้วย นีเวีย ลูมินัส630 สปอตเคลียร์ ทรีทเม้นท์​

  สวัสดีเพื่อนๆทุกคนค่ะ ช่วงนี้เวลากวางลงรูปใน Social​ มักมีเพื่อนๆทักว่าช่วงนี้หน้าใสน่ะ เราก็แอบดีใจ แต่มีน้อยคนที่จะรู้ว่าก่อนหน้านั้นสภาพผิวหน้าของกวางก่อนหน้านั้น ไม่ได้ดูดีแบบในภาพเท่าไร เพราะอีกไม่กี่วันกวางก็จะอายุ 36 ปีเต็ม แน่นอนวัยประมาณนี้มักจะประสบปัญหา​ผิวหน้าที่ค่อนข้างแก้ไขยากอย่างเรื่อง "ฝ้า" นั่นเอง
    
    สาเหตุ​ของการเกิด "ฝ้า" 
    บางคนอาจสงสัย กวางทำงานอยู่บ้านเป็นฝ้าได้ยังไง นั่นแหละค่ะตอนแรกกวางก็สงสัยทำไมเราเป็นฝ้าได้ ทั้งที่ไม่ได้ทำงานกลางแสงแดด แต่พอเราเริ่มศึกษาเรื่องความสวยความงาม ถึงได้รู้ว่าพฤติกรรม​บางอย่างของเราเป็นสาเหตุทำให้เกิดฝ้าได้ เช่น
- แสงสีฟ้าจากหน้าจอโทรศัพท์​มือถือ
- ความร้อนจากหน้าเตาขณะทำอาหาร หรือแม้กระทั่งความร้อนจากเตารีดขณะรีดผ้า
- การละเลยไม่ใช้ ผลิตภัณฑ์​กันแดด
   ซึ่งพฤติกรรม​เหล่านี้ทำให้ผิวหน้าเกิดฝ้าแบบไม่รู้ตัว 

   แล้วใช้วิธีไหนรักษา "ฝ้า" 
   แน่นอนว่าฝ้านั้นหากไม่รีบรักษา จะยิ่งเป็นเยอะกว่าเดิม ดังนั้นวันนี้กวางจึงจะมาบอกเคล็ดลับสยบฝ้าแบบไม่เจ็บตัว ที่กวางทดลองเองมา 1 เดือนเต็มๆ นั่นก็คืิอ การใช้ผลิตภัณฑ์​ นีเวีย ลูมินัส630 สปอตเคลียร์ ทรีทเม้นท์ ​ค่ะ

   นีเวีย ลูมินัส630 สปอตเคลียร์ ทรีทเม้นท์
 หรือจะเรียก​สั้นๆว่า นีเวีย ลูมินัส630 เป็นครีมรักษาฝ้าที่มาในรูปแบบทรีท​เม้นท์​ เป็นผลิตภัณฑ์​กลุ่มไวท์เทนนิ่งที่ใช้แล้วไม่มีผลข้างเคียง ไม่อันตราย เพราะได้รับการรับรองจากแพทย์​ผิวหนังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

     สรรพคุณ​หลักๆของ นีเวีย ลูมินัส630 ก็คือ ช่วยจัดการฝ้าแดด จุดด่างดำจนถึงต้นตอ แม้แต่คนที่เป็นฝ้าแดดสะสม 10 ปี ก็สามารถลดเลือนฝ้าได้จริงใน 4 สัปดาห์ ​โดยไม่มีผลข้างเคียง​

นีเวีย ลูมินัส630 ตัวนี้ออกแบบแพคเกจจิ้งได้สวยงามน่าใช้มากๆ อย่างตัวกล่องที่เป็นสีโฮโลแกรมสีเงินตัดกับสีชมพู มันดูหรูหราและน่าเชื่อถือมากๆ

และตัวขวดด้านในก็สวยงามไม่แพ้กัน เขาออกแบบมาเป็นขวดพลาสติก​ทรงกระบอกแบบกลม ซึ่งด้านในขวดจะแบ่งเป็นสองฝั่งชัดเจน สีขาวกับชมพู 
และข้างบนขวดมีหัวกดแบบปั๊ม

      ความสำคัญอยู่ตรงนี้แหละค่ะ เพราะด้านในขวดได้บรรจุ​บูสเตอร์​สดที่เป็นส่วนผสมสำคัญ​เอาไว้ โดย

   -​ ด้านสีขาวคือ LUMINOUS​630​ สารตัวนี้เป็นเอกสิทธิ์​เฉพาะ​ที่ทางนีเวียใช้เวลาคิดค้นมาประมาณ 10 ปี จนได้สารที่จะช่วยจัดการฝ้าโดยที่ไม่ทำร้ายเซลล์​ผิว
-ด้านสีชมพูคือ สารไฮยาลูรอ​นและวิตามิน​อี​ สารสองตัวนี้คุณสมบัติ​จะเน้นให้ผิวหน้าดูกระชับ นุ่ม ชุ่มชื่น​ และดูสุขภาพ​ดี​

โดยตัวบูสเตอร์​สดทั้ง 2 ตัวนั้น จะออกมาได้ ก็ต่อเมื่อเราทำการกระตุ้นโดยการกดที่หัวปั๊ม​ ซึ่งลักษณะ​การทำงานแบบนี้คือ เฟรช​ลี่ แอคทีเวเตท บูสเตอร์​ โดยตัวบูสเตอร์​สดที่ออกมานั้นเมื่อนำมาผสมเป็นเนื้อเดียวกันแล้วทาลงบนผิว จะให้ประสิทธิภาพ​ในการลดเลือนฝ้าได้อย่างดีเยี่ยม​

     โดยตัวบูสเตอร์ทั้ง 2 ฝั่ง นั้น มีลักษณะ​เป็นเนื้อครีมกึ่งโลชั่น ฝั่งสีขาวมีเนื้อผลิตภัณฑ์​เป็นสีขาว ส่วนฝั่งสีชมพูนั้นเนื้อผลิตภัณฑ์​เป็นสีส้มพาสเทล เนื้อครีมบางเบา มีกลิ่นหอมอ่อนๆ  

     ในส่วนของวิธีการใช้นั้น วิธีที่กวางใช้อยู่คือ กวางจะกดตรงกลางหัวปั๊มให้ตัวบูสเตอร์​ลงบนหลังมือ ทำการผสมทั้งสองส่วนให้เป็นเนื้อเดียวกัน จากนั้นนำไปเกลี่ยให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ ซึ่งกวางใช้ทั้งช่วงเช้าและเย็นของทุกวันค่ะ
สำหรับการใช้งานครั้งแรกแนะนำให้กดที่กึ่งกลางของหัวปั๊มหลายๆครั้ง ให้ตัวบูสเตอร์​ออกมาจากขวดได้ค่ะ​

      โดยสำหรับตัวกวางนั้น กวางได้ทำการใช้นีเวีย ลูมินัส630  จริง ใช้ต่อเนื่อง​ประมาณ 4 สัปดาห์​ ซึ่งสภาพผิวหน้าของกวางของก่อนใช้ ตามรูป คือ เริ่มมีฝ้ากระบางๆ ซึ่งตรงนี้นับว่าเป็นความโชคดีของกวางที่ยังเป็นไม่มากและได้ใช้ นีเวีย ลูมินัส630  ทันเวลา เพราะต้องบอกเลยว่าเห็นผลชัดเจนและเร็วมากๆ ผิวหน้าแลดูกระจ่างใสขึ้น บอกได้เลยว่าใช้แล้วเห็นผลจริงตามสรรพคุณ​ของสินค้าค่ะ

   ตอนนี้กวางรู้สึกมีความสุขที่สภาพผิวหน้าเราดูดีขึ้น กระจ่างใสขึ้น ทำให้เรายิ้มได้อย่างมั่นใจ ถ่ายรูปอวดได้ โดยไม่ต้องพึ่ง App ค่ะ ^^
     และหากใครสนใจอยากทดลองใช้ นีเวีย ลูมินัส630 ตัวนี้หาซื้อได้ 2 แบบ คือ
- ซื้อที่หน้าร้านมีขายที่ร้านวัตสันเท่านั้น
- สั่งออนไลน์ได้ที่ Watsons Online หรือ Watsons LAZADA Official Store
   ซึ่งราคาอยู่ที่ขวดละ 990 บาท ในปริมาณ​ 30 มล. ค่ะ

     อย่าลืมนะคะ  นีเวีย ลูมินัส630 ตัวนี้ช่วยรักษาฝ้าให้ดีขึ้นได้ใน 4 สัปดาห์​ แม้เป็นสะสมถึง 10 ปี ดังนั้นใครที่มีปัญหาเรื่องฝ้าอยู่ จะมากหรือน้อย  บอกเลยว่าต้องลองใช้ค่ะ เพราะกวางใช้แล้วหน้าดีขึ้น ทุกคนก็ต้องดีได้เหมือนกันค่ะ คอนเฟิร์ม.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

รีวิว ปัญหาผิวหนังจะหมดไป เมื่อใช้สบู่อาเซปโซ สูตรไฮจินิค เฟรช (Asepso Hygienic Fresh)​